RangoRango (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9

Đạo diễn:
Gore Verbinski

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Hoạt Hình, Phim Phiêu Lưu,

Sản xuất:
Paramount Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
107 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
3959036

Tags:
Rango Vietsub, Online Rango

Đánh giá phim (40 lượt)

Rango - Rango

Trailer phim

Nội dung phim

Bộ phim kể về cuộc phiêu lưu của anh chàng tắc kè hoa Rango (Johnny Depp) tới miền Tây hoãng dã. Điểm dừng chân của Rango chính là Dirt, một thị trấn khô cằn, khắc nghiệt như cái tên của nó vậy. Tài ba hoa, bốc phét cùng trò bắt chước vớ vẩn của anh bỗng nhiên trở nên hữu dụng. Rango được người dân tôn sùng, đưa lên làm cảnh sát trưởng. Nhưng cuộc sống tại Dirt bí ẩn, khó khăn hơn anh tưởng rất nhiều. Nguồn nước cung cấp cho cả thị trấn bị cắt đột ngột khiến người dân rơi vào cảnh hoảng loạn. Nhiệm vụ của chàng cảnh sát trưởng mới toanh đó là đi tìm lại nguồn nước và bắt giam kẻ chủ mưu đứng sau sự việc.

Rango đã là một bất ngờ mà ILM dành cho khán giả vì đây là lần đầu tiên sau 3 thập kỷ thành lập, hãng mới tự thực hiện một bộ phim hoạt hình. Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, Rango không dành cho mọi đối tượng khán giả như dự đoán ban đầu. Hoạt hình ngày nay, đặc biệt là hoạt hình 3D, thường có nội dung chứa đựng nhiều yếu tố giải trí cân bằng nhằm thu hút cả khán giả trẻ em lẫn người lớn. Thế nhưng Rango không đi theo con đường trên. Bộ phim là sự kết hợp giữa chất kỳ ảo, phiêu lưu, hành động mang đậm tính cá nhân Gore Verbinski. Bên cạnh đó, với những nhân vật xấu xí, kỳ quặc và đặc biệt còn thể hiện rõ sự tôn vinh thể loại phim viễn tây, Rango đã để lại ấn tượng khó quên cho người xem đã trưởng thành.

Rango giống như biểu đồ hình sin, khi lên cao tới đỉnh, khi xuống thấp tới đáy, khi vô cùng hấp dẫn, khi thì dài dòng, lê thê (do thoại quá dài). Nhưng điều quan trọng không nằm ở chỗ đó. Rango chẳng khác gì một chất gây nghiện đặc biệt. Bạn càng xem nhiều phim bao nhiêu, kiến thức về điện ảnh của bạn càng giỏi bao nhiêu bạn sẽ càng yêu thích Rango bấy nhiêu.

Lấy bối cảnh tại miền viễn tây, nên không có gì lạ khi Rango mang đậm dấu ấn của thể loại phim Cowboy. Từ cách thể hiện, âm nhạc, các pha hành động, đấu súng đều nhằm tôn vinh các tác phẩm viễn Tây kinh điển năm xưa. Màn đấu súng vào chính ngọ làm ta nhớ lại High Noon, phần âm nhạc dồn dập, hào hùng xen lẫn tiếng guitar đầy lãng tử lại khiến ta liên tưởng tới giai điệu tuyệt vời của nhà soạn nhạc huyền thoại Ennio Morricone trong bộ ba phần Spaghetti Cowboy (A Fistful of Dollar, For a Few Dollars More, The Good the Bad and the Ugly), rồi những nhân vật kỳ quái cùng sát cánh bên nhau như chiến hữu y hệt trong The Wild Bunch. Và cuối cùng, nhân vật linh hồn miền viễn tây xuất hiện gần cuối phim sẽ mang đến cho những ai yêu thích diễn viên Clint Eastwood sự bất ngờ ngoài mong đợi.

ILM quả không hổ danh là công ty về kỹ xảo hàng đầu thế giới hiện nay. Phần hình ảnh trong Rango đẹp đến ngỡ ngàng, sống động, chân thật như phim truyện người đóng. Từ màu sắc, không gian, hướng nhìn, tạo hình nhân vật, cho đến từng chi tiết nhỏ đều khiến khán giả vô cùng kinh ngạc. Ta như được sống, được hòa mình vào bối cảnh, nơi miền viễn tây khô cằn, bao la đầy bí ẩn cho dù là đó là thế giới của côn trùng!

Rango VietSub, Rango Thuyết Minh, Rango Bản Đẹp, Phụ đề Rango

Rango VietSub, Rango Thuyết Minh, Rango Bản Đẹp, Phụ Đề Rango

Rango v1vn, Rango phim3s, Rango phim47, Rango hdonline, Rango phimmoi, Rango phimbathu, Rango phimhayso, Rango phim7, Rango mphim, Rango phimhd, Rango phimnhanh, Rango phimf, Rango phimvang, Rango kst, Rango kites, Rango phim4d, Rango phim4g, Rango vuaphim, Rango hayghe, Rango topphim, Rango phim88, Rango xuongphim, Rango DVDRIP, Rango 720p BluRay x264

Rango Tập 1, Rango Tập 2, Rango Tập 3, Rango Tập 4, Rango Tập 5,

Rango Episode 1, Rango Episode 2, Rango Episode 3, Rango Episode 4, Rango Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG