Rạn NứtFracture (2007)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
10

Đạo diễn:
Gregory Hoblit

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý, Phim Tội Phạm, Phim Hình Sự,

Sản xuất:
New Line Cinema

Quốc gia:
Phim Pháp

Thời lượng:
113 phút

Năm:
2007

Lượt xem:
3153126

Tags:
Ran Nut Vietsub, Online Fracture

Đánh giá phim (6 lượt)

Rạn Nứt - Fracture

Trailer phim

Nội dung phim

Chuyên nghiên cứu về sự hao mòn gây nên những rối loạn chức năng và phân tích các vụ rơi máy bay, Ted Crawford vô cùng đam mê nghề nghiệp. Ông tự hào rằng mình có thể tìm ra tất cả những nguyên nhân rạn nứt hay khiếm khuyết của một hệ thống, dù là của máy móc hay con người. Ngoài ra, đó là một người đàn ông có nhân cách đa dạng: một tay chơi, một kẻ quyến rũ, đôi khi hài hước nhưng đặc biệt là một kẻ toan tính lạnh lùng và nguy hiểm.

Cuộc hôn nhân của Ted là một thất bại đối với cô vợ trẻ của ông, Jennifer Crawford (Embeth Davidtz). Ông chồng hào nhoáng giàu có nhưng lại là một người khô khan, chẳng mấy khi bày tỏ cảm xúc, không quan tâm tới cuộc sống bên ngoài, chỉ muốn vợ mình quẩn quanh trong nhà và khiến cô mất kiên nhẫn.

Không chịu nổi ông chồng quân chủ, Jennifer ngoại tình. Rob Nunally (Billy Burke), anh chàng trẻ tuổi, yêu phải người phụ nữ hư hỏng vào một thời điểm tồi tệ. Với Jennifer, cuộc phiêu lưu này giúp cô tìm phương kế cho hoàn cảnh khó chịu hiện thời.

Khi phát hiện vợ ngoại tình, Ted quyết định giết chết người đàn bà phản bội nhưng sắp đặt thành một vụ ám sát hoàn hảo. Khi tới hiện trường, viên thanh tra Rob Nunally đụng phải hai điều kinh ngạc: nạn nhân chưa chết, và đó chính là người mà anh có quan hệ lén lút.

Rạn Nứt VietSub, Rạn Nứt Thuyết Minh, Rạn Nứt Bản Đẹp, Phụ đề Rạn Nứt

Fracture VietSub, Fracture Thuyết Minh, Fracture Bản Đẹp, Phụ Đề Fracture

Rạn Nứt v1vn, Rạn Nứt phim3s, Rạn Nứt phim47, Rạn Nứt hdonline, Rạn Nứt phimmoi, Rạn Nứt phimbathu, Rạn Nứt phimhayso, Rạn Nứt phim7, Rạn Nứt mphim, Rạn Nứt phimhd, Rạn Nứt phimnhanh, Rạn Nứt phimf, Rạn Nứt phimvang, Rạn Nứt kst, Rạn Nứt kites, Rạn Nứt phim4d, Rạn Nứt phim4g, Rạn Nứt vuaphim, Rạn Nứt hayghe, Rạn Nứt topphim, Rạn Nứt phim88, Rạn Nứt xuongphim, Fracture DVDRIP, Fracture 720p BluRay x264

Rạn Nứt Tập 1, Rạn Nứt Tập 2, Rạn Nứt Tập 3, Rạn Nứt Tập 4, Rạn Nứt Tập 5,

Fracture Episode 1, Fracture Episode 2, Fracture Episode 3, Fracture Episode 4, Fracture Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG