Quyền Lực ChếtMacbeth (2015)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.4

Đạo diễn:
Justin Kurzel

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh,

Sản xuất:
See-Saw Films, DMC Film, Anton Capital Entertainment (ACE)

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
113 phút

Năm:
2015

Lượt xem:
3690277

Tags:
Quyen Luc Chet Vietsub, Online Macbeth

Đánh giá phim (40 lượt)

Quyền Lực Chết - Macbeth

Trailer phim

Nội dung phim

Được xây dựng dựa trên tác phẩm văn học có nội dung đen tối và gây ám ảnh người đọc nhất của đại văn hào Shakespeare, MACBETH: QUYỀN LỰC CHẾT là câu chuyện xoay quanh những cuộc thanh trừng đẫm máu trong cuộc chiến giành ngai vàng để trở thành vua xứ Scotland của một vị quý tộc độc ác và đầy tham vọng mang tên Macbeth.

Xem Phim Quyền Lực Chết - Macbeth - Vkool.Net - Ảnh 1
Dựa trên bi kịch của William Shakespeare, đạo diễn Justin Kurzel kể lại câu chuyện về Macbeth trên màn ảnh rộng, tạo ra bước đà hoàn hảo cho bom tấn “Assassin’s Creed” (2016).

Xem Phim Quyền Lực Chết - Macbeth - Vkool.Net - Ảnh 2
Được mệnh danh là một trong những vở kịch u buồn nhất của William Shakespeare, Macbeth cũng chính là tác phẩm được chuyển thể thành phim điện ảnh nhiều nhất của đại văn hào người Anh.

Xem Phim Quyền Lực Chết - Macbeth - Vkool.Net - Ảnh 3
Liệu một tác phẩm đã hơn 400 năm tuổi, được đưa vào sách giáo khoa tại nhiều quốc gia và chuyển thể thành phim tới 11 lần, còn có thể đem lại sự mới mẻ, hứng thú cho khán giả? Đó hẳn là băn khoăn của nhiều người khi biết tin đạo diễn Justin Kurzel người Australia sẽ đưa bi kịch Macbeth lên màn ảnh rộng lần thứ 12.

Xem Phim Quyền Lực Chết - Macbeth - Vkool.Net - Ảnh 4
Mỗi khung hình của Macbeth là một bức tranh tuyệt đẹp, với tông màu đơn sắc được đẩy lên tới mức bão hoà, nhằm làm nổi bật không khí của cảnh quay và suy nghĩ, tâm thế của nhân vật. Gam màu đen là những mưu mô, toan tính, gam màu đỏ là bạo lực, chết chóc, gam màu nâu lạnh là bi kịch, tuyệt vọng... Macbeth thực sự là một bản giao hưởng tuyệt vời của màu sắc và câu chuyện phần nào được kể ra thông qua đó, chứ không chỉ đơn thuần là lời thoại.

Xem Phim Quyền Lực Chết - Macbeth - Vkool.Net - Ảnh 5
Xem Phim Quyền Lực Chết - Macbeth - Vkool.Net - Ảnh 6
Macbeth: Quyền Lực Chết khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 13/11/2015 với định dạng 2D.

Quyền Lực Chết VietSub, Quyền Lực Chết Thuyết Minh, Quyền Lực Chết Bản Đẹp, Phụ đề Quyền Lực Chết

Macbeth VietSub, Macbeth Thuyết Minh, Macbeth Bản Đẹp, Phụ Đề Macbeth

Quyền Lực Chết v1vn, Quyền Lực Chết phim3s, Quyền Lực Chết phim47, Quyền Lực Chết hdonline, Quyền Lực Chết phimmoi, Quyền Lực Chết phimbathu, Quyền Lực Chết phimhayso, Quyền Lực Chết phim7, Quyền Lực Chết mphim, Quyền Lực Chết phimhd, Quyền Lực Chết phimnhanh, Quyền Lực Chết phimf, Quyền Lực Chết phimvang, Quyền Lực Chết kst, Quyền Lực Chết kites, Quyền Lực Chết phim4d, Quyền Lực Chết phim4g, Quyền Lực Chết vuaphim, Quyền Lực Chết hayghe, Quyền Lực Chết topphim, Quyền Lực Chết phim88, Quyền Lực Chết xuongphim, Macbeth DVDRIP, Macbeth 720p BluRay x264

Quyền Lực Chết Tập 1, Quyền Lực Chết Tập 2, Quyền Lực Chết Tập 3, Quyền Lực Chết Tập 4, Quyền Lực Chết Tập 5,

Macbeth Episode 1, Macbeth Episode 2, Macbeth Episode 3, Macbeth Episode 4, Macbeth Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG