Quậy Tới BếnCollege (2008)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
2

Đạo diễn:
Deb Hagan

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
Lionsgate

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
94 phút

Năm:
2008

Lượt xem:
800357

Tags:
Quay Toi Ben Vietsub, Online Quay Toi Ben

Đánh giá phim (2 lượt)

Quậy Tới Bến - College
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Giới thiệu: Kevin, một học sinh năm cuối trung học, vừa bị người yêu bỏ vì quá nhàm chán, do đó cậu chẳng buồn nghĩ đến những tiệc tùng tại lễ chào đón tân sinh viên của trường đại học Fieldmont, dù cậu đã hứa đi cùng với đám bạn là Carter và Morris.

Nhưng sau đó, hai cậu bạn thân đã có thể thuyết phục Kevin rằng cuối cùng vui vẻ sẽ khiến Kevin nhanh chóng quên được cô bồ cũ, thế là họ quyết định cùng nhau đến dự.

Tại đó, một trong đám sinh viên quậy phá nhà Fraternity đã dụ dỗ họ cải trang thành người nguyên thủy với trang phục kỳ quái mới được tham dự party chào đón.

Mặc dù bị bắt buộc phải ăn mặc kỳ dị nhưng ba cậu sinh viên mới vẫn làm quen được với những cô gái xinh đẹp trong Hội nữ sinh của trường. Khi đã thấy nguy cơ bị mất người mình để ý,

Teague, chàng trai nhà Fraternity, quyết định sẽ bày thêm nhiều trò nhằm làm bẻ mặt ba cậu sinh viên mới này. Đến lúc này, Kevin, Carter và Morris không thể chịu đựng được nữa. Họ quyết định lên kế hoạch chống đối.

 

 

Quậy Tới Bến VietSub, Quậy Tới Bến Thuyết Minh, Quậy Tới Bến Bản Đẹp, Phụ đề Quậy Tới Bến

College VietSub, College Thuyết Minh, College Bản Đẹp, Phụ Đề College

Quậy Tới Bến v1vn, Quậy Tới Bến phim3s, Quậy Tới Bến phim47, Quậy Tới Bến hdonline, Quậy Tới Bến phimmoi, Quậy Tới Bến phimbathu, Quậy Tới Bến phimhayso, Quậy Tới Bến phim7, Quậy Tới Bến mphim, Quậy Tới Bến phimhd, Quậy Tới Bến phimnhanh, Quậy Tới Bến phimf, Quậy Tới Bến phimvang, Quậy Tới Bến kst, Quậy Tới Bến kites, Quậy Tới Bến phim4d, Quậy Tới Bến phim4g, Quậy Tới Bến vuaphim, Quậy Tới Bến hayghe, Quậy Tới Bến topphim, Quậy Tới Bến phim88, Quậy Tới Bến xuongphim, College DVDRIP, College 720p BluRay x264

Quậy Tới Bến Tập 1, Quậy Tới Bến Tập 2, Quậy Tới Bến Tập 3, Quậy Tới Bến Tập 4, Quậy Tới Bến Tập 5,

College Episode 1, College Episode 2, College Episode 3, College Episode 4, College Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG