Quan Vân TrườngThe Lost Bladesman (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.8

Đạo diễn:
Mạch Triệu Huy, Trang Văn Cường

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Võ Thuật, Phim Dã Sử, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Star Union Skykee Film Investment Co, Shanghai Film Group, Anhui Media Industry Group

Quốc gia:
Phim Trung Quốc

Thời lượng:
95 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
3973439

Tags:
Quan Van Truong Vietsub, Online The Lost Bladesmen

Đánh giá phim (52 lượt)

Quan Vân Trường - The Lost Bladesman

Trailer phim

Nội dung phim

Ngôi sao điện ảnh võ thuật Chân Tử Đan sẽ hóa thân thành Quan Công trong bộ phim cổ trang võ hiệp Quan Vân Trường do hai đạo diễn nổi tiếng Hong Kong Mạch Triệu HuyTrang Văn Cường thực hiện.


Chân Tử Đan trong buổi ra mắt phim Diệp Vấn 2
tại Đài Bắc (Đài Loan) ngày 28-4 - Ảnh: Reuters

Hai đạo diễn này cũng đã đưa poster của bộ phim đến LHP Cannes 2010 vừa diễn ra tuần qua nhằm quảng bá cho dự án phim năm 2011. Poster ban đầu của bộ phim Quan Vân Trường mà hai đạo diễn này giới thiệu là hình ảnh cây đao Thanh Long Yển Nguyệt của vị tướng hóa thánh. Trên bề mặt thanh đao hiện rõ chữ “Nghĩa”, biểu tượng cả cuộc đời trung nghĩa của Quan Công.

Không chỉ tham gia diễn xuất, Chân Tử Đan còn kiêm luôn vai trò chỉ đạo võ thuật trong phim. Với vai diễn này, Chân Tử Đan tiếp tục thể hiện sở trường võ nghệ của mình và khắc họa hình tượng anh hùng trung nghĩa nổi danh trong lịch sử sau thành công của bộ phim Diệp Vấn.


Xem Phim Quan Vân Trường - The Lost Bladesman - Vkool.Net - Ảnh 1
Chuyện phim khắc họa hình ảnh Quan Công khi lâm vào cảnh “Thân tại Tào cung tâm tại Hán”. Để thể hiện nội tâm của vị anh hùng thiên cổ Quan Vân Trường khi ở dinh Tào Tháo và sự dằn xé nội tâm khi ở thế lưỡng nan giữa “trung” với huynh đệ và “nghĩa” với ân tri ngộ của Tào Tháo không phải là dễ.

Chân Tử Đan cẩn trọng phát biểu: “Đây là lần đầu tiên tôi vào vai một vị anh hùng thời cổ đại. Quan Vân Trường là vị anh hùng trung nghĩa rất đỗi quen thuộc với người dân Trung Hoa, ngoài những màn võ nghệ đẹp mắt, tôi nghĩ mình cũng phải có bước đột phá về sự thấu cảm tâm lý nhân vật và khả năng diễn xuất".


Xem Phim Quan Vân Trường - The Lost Bladesman - Vkool.Net - Ảnh 2
Poster phim "Quan Vân Trường"

Năm 2002, đạo diễn và biên kịch Mạch Triệu Huy, Trang Văn Cường từng nhận được sự ái mộ của người hâm mộ điện ảnh qua bộ phim Vô gian đạo. Cách dàn dựng câu chuyện và phong cách quay phim của họ đã mang lại niềm tin cho nhà sản xuất đầu tư vào bộ phim cổ trang về Quan Công này. Hiện phim đã được bấm máy tại Trác Châu, tỉnh Hà Bắc và dự định ra mắt khán giả vào năm 2011.

Quan Vân Trường VietSub, Quan Vân Trường Thuyết Minh, Quan Vân Trường Bản Đẹp, Phụ đề Quan Vân Trường

The Lost Bladesman VietSub, The Lost Bladesman Thuyết Minh, The Lost Bladesman Bản Đẹp, Phụ Đề The Lost Bladesman

Quan Vân Trường v1vn, Quan Vân Trường phim3s, Quan Vân Trường phim47, Quan Vân Trường hdonline, Quan Vân Trường phimmoi, Quan Vân Trường phimbathu, Quan Vân Trường phimhayso, Quan Vân Trường phim7, Quan Vân Trường mphim, Quan Vân Trường phimhd, Quan Vân Trường phimnhanh, Quan Vân Trường phimf, Quan Vân Trường phimvang, Quan Vân Trường kst, Quan Vân Trường kites, Quan Vân Trường phim4d, Quan Vân Trường phim4g, Quan Vân Trường vuaphim, Quan Vân Trường hayghe, Quan Vân Trường topphim, Quan Vân Trường phim88, Quan Vân Trường xuongphim, The Lost Bladesman DVDRIP, The Lost Bladesman 720p BluRay x264

Quan Vân Trường Tập 1, Quan Vân Trường Tập 2, Quan Vân Trường Tập 3, Quan Vân Trường Tập 4, Quan Vân Trường Tập 5,

The Lost Bladesman Episode 1, The Lost Bladesman Episode 2, The Lost Bladesman Episode 3, The Lost Bladesman Episode 4, The Lost Bladesman Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG