Quân Sư Tình YêuThe Love Guru (2008)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.2

Điểm IMDb:
3.8
(54,870 đánh giá)

Đạo diễn:
Marco Schnabel

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
Paramount Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
90 phút

Năm:
2008

Lượt xem:
1254938

Tags:
Quan Su Tinh Yeu Vietsub, Online The Love Guru

Đánh giá phim (44 lượt)

Quân Sư Tình Yêu - The Love Guru
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Jane Bullard là chủ nhân của đội khúc côn cầu Toronto Maple Leafs. Có vẻ như cầu thủ ngôi sao của họ, Darren Roanoke, từ một anh hùng đã trở thành cầu thủ vô dụng chỉ sau một đêm vì lý do vợ bỏ. Cô nàng này bỏ chồng để hẹn hò với Jacques Grande - thủ thành huyền thoại của L.A. Kings. Không còn cách nào khác, Jane buộc phải gọi điện cầu cứu thầy Pitka.

Pitka từng là một cậu bé người Mỹ bình thường cho đến ngày bị bỏ rơi trước cửa đền thờ đạo Hindu của người Ấn Độ. Từ đó, Pitka lớn lên trở thành một tín đồ Hindu với niềm tin thiêng liêng vào tôn giáo.

Trong khi người bạn thời thơ ấu trở nên nổi tiếng ở Mỹ, Pitka không kiếm được việc gì ra hồn mặc dù luôn nung nấu quyết tâm truyền bá niềm tin tâm linh và được vinh danh.

Khi được Jane nhờ trợ giúp, Pitka đã bắt tay vào công việc quân sư tình yêu của mình, tìm mọi cách hàn gắn mối quan hệ rạn nứt của vợ chồng nhà Darren để đưa anh trở lại vị trí đỉnh cao. Nhưng trong khi đi quân sư cho người khác, Pitka lại lúng túng với chính tình cảm của mình, khi bắt đầu thầm thương trộm nhớ Jane.

Quân Sư Tình Yêu VietSub, Quân Sư Tình Yêu Thuyết Minh, Quân Sư Tình Yêu Bản Đẹp, Phụ đề Quân Sư Tình Yêu

The Love Guru VietSub, The Love Guru Thuyết Minh, The Love Guru Bản Đẹp, Phụ Đề The Love Guru

Quân Sư Tình Yêu v1vn, Quân Sư Tình Yêu phim3s, Quân Sư Tình Yêu phim47, Quân Sư Tình Yêu hdonline, Quân Sư Tình Yêu phimmoi, Quân Sư Tình Yêu phimbathu, Quân Sư Tình Yêu phimhayso, Quân Sư Tình Yêu phim7, Quân Sư Tình Yêu mphim, Quân Sư Tình Yêu phimhd, Quân Sư Tình Yêu phimnhanh, Quân Sư Tình Yêu phimf, Quân Sư Tình Yêu phimvang, Quân Sư Tình Yêu kst, Quân Sư Tình Yêu kites, Quân Sư Tình Yêu phim4d, Quân Sư Tình Yêu phim4g, Quân Sư Tình Yêu vuaphim, Quân Sư Tình Yêu hayghe, Quân Sư Tình Yêu topphim, Quân Sư Tình Yêu phim88, Quân Sư Tình Yêu xuongphim, The Love Guru DVDRIP, The Love Guru 720p BluRay x264

Quân Sư Tình Yêu Tập 1, Quân Sư Tình Yêu Tập 2, Quân Sư Tình Yêu Tập 3, Quân Sư Tình Yêu Tập 4, Quân Sư Tình Yêu Tập 5,

The Love Guru Episode 1, The Love Guru Episode 2, The Love Guru Episode 3, The Love Guru Episode 4, The Love Guru Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG