Quá YêuAddicted To Love (1997)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
6

Đạo diễn:
Griffin Dunne

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
Warner Home Video

Quốc gia:
Phim Đài Loan

Thời lượng:
99 phút

Năm:
1997

Lượt xem:
1829184

Tags:
Addicted To Love Vietsub, Online Addicted To Love

Đánh giá phim (6 lượt)

Quá Yêu - Addicted To Love

Trailer phim

Nội dung phim

Cặp đôi thứ nhất là Sam và nàng Linda đỏng đảnh. Sam là một nhà thiên văn học với tình yêu si mê dành cho Linda, một cô giáo dạy trẻ. Ống kính thiên văn của anh vừa là dụng cụ tác nghiệp, vừa là con mắt thứ ba giúp anh nhìn thấy cô người yêu xinh đẹp hằng ngày. Một ngày nọ, Linda báo tin cho Sam rằng cô phải lên New York dự một khóa tập huấn. Chuyến đi cũng là sự kiện đánh dấu việc thay lòng đổi dạ của Linda. Cô gửi cho người yêu một bức thư chia tay từ New York.

Không cam chịu thất bại, Sam ôm tình yêu còn nóng bỏng nồng nhiệt của mình lên New York tìm người yêu. Ở đây, anh đã trực tiếp được nhìn thấy tình địch của mình và biết rằng Linda đã có người khác. Một lần nữa, Sam vẫn không chịu bỏ cuộc. Anh vào cư ngụ tại căn nhà xoàng xĩnh đối diện với căn hộ Linda và tình nhân ở. Từ đây, anh mang dụng cụ tác nghiệp của mình ra để thực hành kế hoạch quan sát mọi động tĩnh từ phía ngôi nhà của Linda.

Căn hộ xoàng xĩnh mà Sam đang “tác nghiệp” bất ngờ có thêm một nhân vật mới. Đó là Maggie, cô gái xinh xắn với mái tóc ngắn bướng bỉnh. Trớ trêu thay, Maggie cũng là người đồng cảnh ngộ với Sam vì chính tình nhân của Linda lại là người yêu cũ của Maggie. Maggie cũng là một cô gái si tình. Cô đã bảo lãnh cho người yêu từ Pháp sang Mỹ và chu cấp cho anh chàng này. Nhưng đáp lại mối tình không một chút toan tính của Maggie là sự phụ bạc của Anton. Đau khổ vì bị phụ tình, Maggie cũng tìm mọi cách giành lại người yêu. Mỗi người một kiểu, nhưng cả hai cũng đều chung một mục đích – theo dõi mọi nhất cử nhất động của căn hộ đối diện. Sam ôm cứng lấy ống kính máy viễn vọng, còn Maggie bùng nhùng với một mớ dây rợ và máy móc để nghe lén cuộc đối thoại của đối phương.

Mặc dù vậy, Sam và Maggie cũng không ngừng xung đột với những trận đấu khẩu nảy lửa và khôi hài. Một cặp trong bóng tối, một đôi ngoài ánh sáng, hai cuộc sống từ hai nửa vẫn hằng ngày tiếp diễn trong khi Linda và anh chàng tình nhân không hề hay biết.

Quá Yêu VietSub, Quá Yêu Thuyết Minh, Quá Yêu Bản Đẹp, Phụ đề Quá Yêu

Addicted To Love VietSub, Addicted To Love Thuyết Minh, Addicted To Love Bản Đẹp, Phụ Đề Addicted To Love

Quá Yêu v1vn, Quá Yêu phim3s, Quá Yêu phim47, Quá Yêu hdonline, Quá Yêu phimmoi, Quá Yêu phimbathu, Quá Yêu phimhayso, Quá Yêu phim7, Quá Yêu mphim, Quá Yêu phimhd, Quá Yêu phimnhanh, Quá Yêu phimf, Quá Yêu phimvang, Quá Yêu kst, Quá Yêu kites, Quá Yêu phim4d, Quá Yêu phim4g, Quá Yêu vuaphim, Quá Yêu hayghe, Quá Yêu topphim, Quá Yêu phim88, Quá Yêu xuongphim, Addicted To Love DVDRIP, Addicted To Love 720p BluRay x264

Quá Yêu Tập 1, Quá Yêu Tập 2, Quá Yêu Tập 3, Quá Yêu Tập 4, Quá Yêu Tập 5,

Addicted To Love Episode 1, Addicted To Love Episode 2, Addicted To Love Episode 3, Addicted To Love Episode 4, Addicted To Love Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG