Quá KhứThe Past (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.8

Đạo diễn:
Asghar Farhadi

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Memento Films Production, France 3 Cinéma, BIM Distribuzione

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
130 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
812295

Tags:
Le passé

Đánh giá phim (36 lượt)

Quá Khứ - The Past

Trailer phim

Nội dung phim

Mở đầu bằng cảnh hai vợ chồng gặp lại nhau sau nhiều năm ly tán, The past khiến ta liên tưởng ngay đến một phần tiếp theo dành cho A Separation. Nhưng đừng vội mong đợi cái kết có hậu xảy ra trong phim của Asghar Farhadi, bởi lẽ lần này anh chủ định khai thác mối quan hệ gia đình ở mức độ sâu hơn hẳn, để mỗi nhân vật là một mũi kim, cùng lúc đâm thẳng vào quả bong bóng đang căng phồng vì chứa đựng quá nhiều “hơi” quá khứ.

Xem Phim Quá Khứ - The Past - Vkool.Net - Ảnh 1
Asghar Farhadi đã không còn là một tên tuổi xa lạ đối với công chúng yêu điện ảnh thế giới kể từ khi A Separation trở thành bộ phim Iran đầu tiên đoạt giải Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất tại Oscar năm 2011. Trước đó, nhà làm phim này đã có trong tay bốn tác phẩm đều do anh đảm nhận phần kịch bản, đặc biệt là About Elly thắng giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại liên hoan phim Berlin lần thứ 59, cũng là một đại diện của Iran tại Oscar 2009 nhưng đáng tiếc đã không được đề cử.

Xem Phim Quá Khứ - The Past - Vkool.Net - Ảnh 2
The Past, có thể ngầm hiểu là tác phẩm kỷ niệm 10 năm Asghar Farhadi thực hiện cuốn phim đầu tiên (Dancing in the Dust năm 2003), cũng có thể là một trang sử mới trong sự nghiệp của vị đạo diễn khi dũng cảm thực hiện một bộ phim mới bằng thứ ngôn ngữ mà anh không hề hay biết: năm tác phẩm trước đều nói tiếng Iran, riêng The Past nói tiếng Pháp. Điều đó đặt ra một thắc mắc lẫn nghi ngại, liệu người đàn ông sinh ra và lớn lên tại Iran này sẽ điều khiển các diễn viên Pháp ra sao, để có thể khiến họ nói thay những suy nghĩ của mình?

Xem Phim Quá Khứ - The Past - Vkool.Net - Ảnh 3

Xem Phim Quá Khứ - The Past - Vkool.Net - Ảnh 4
Xem Phim Quá Khứ - The Past - Vkool.Net - Ảnh 5
Bộ phim đã dành được giải thưởng tại Liên hoan phim Cannes 2013 nói về mối quan hệ tình cảm - gia đình phức tạp của những người Hồi Giáo Iran trên đất Pháp.

Quá Khứ VietSub, Quá Khứ Thuyết Minh, Quá Khứ Bản Đẹp, Phụ đề Quá Khứ

The Past VietSub, The Past Thuyết Minh, The Past Bản Đẹp, Phụ Đề The Past

Quá Khứ v1vn, Quá Khứ phim3s, Quá Khứ phim47, Quá Khứ hdonline, Quá Khứ phimmoi, Quá Khứ phimbathu, Quá Khứ phimhayso, Quá Khứ phim7, Quá Khứ mphim, Quá Khứ phimhd, Quá Khứ phimnhanh, Quá Khứ phimf, Quá Khứ phimvang, Quá Khứ kst, Quá Khứ kites, Quá Khứ phim4d, Quá Khứ phim4g, Quá Khứ vuaphim, Quá Khứ hayghe, Quá Khứ topphim, Quá Khứ phim88, Quá Khứ xuongphim, The Past DVDRIP, The Past 720p BluRay x264

Quá Khứ Tập 1, Quá Khứ Tập 2, Quá Khứ Tập 3, Quá Khứ Tập 4, Quá Khứ Tập 5,

The Past Episode 1, The Past Episode 2, The Past Episode 3, The Past Episode 4, The Past Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG