Quả Bóng Tử ThầnDeadball (2011)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
7.4

Đạo diễn:
Yudai Yamaguchi

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma, Phim Hài,

Sản xuất:
Nikkatsu, Pipeline

Quốc gia:
Phim Nhật Bản

Thời lượng:
129 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
1290458

Tags:
Qua Bong Tu Than Vietsub, Online Deadball

Đánh giá phim (66 lượt)

Quả Bóng Tử Thần - Deadball
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Jubeh thần đồng bóng chày Yakyu (Tak Sakaguchi) là người phạm pháp vị thành niên và nguy hiểm đáng sợ nhất trong tất cả các Nhật Bản. Sau khi vô tình gây ra cái chết của cha mình , Jubeh đã thề bỏ bóng chày và trở thành một tên tội phạm. Bây giờ ở tuổi 17, anh ấy đã được gửi đến giáo dưỡng vị thành niên cho bọn tội phạm. Bà hiệu trưởng Ishihara, cháu gái của cộng tác viên một cuộc Chiến tranh Thế giới II của Đức Quốc xã, điều hành tổ chức với một bàn tay sắt và sự giúp đỡ nhiệt tình của các trợ lý tàn bạo của mình, Ilsa.

Mặc dù có tuyên thệ nhậm chức không bao giờ chơi bóng chày, Jubeh được biểu diễn với một tối hậu bởi thống đốc Mifune tham gia đội ngũ giáo dưỡng, Gauntlets, trong các giải đấu quốc gia cho các tù nhân vị thành niên và chứng kiến ​​cái chết của bạn tù vô tội của anh Bốn Mắt (Mari Hoshino). Do đó, các giải đấu bóng chày bắt đầu, nhưng Jubeh sớm nhận ra rằng anh là không chỉ chiến đấu để giành chiến thắng trong trò chơi, mà còn để cứu lấy mạng sống của chính mình!


Xem Phim Quả Bóng Tử Thần - Deadball - Vkool.Net - Ảnh 1

Xem Phim Quả Bóng Tử Thần - Deadball - Vkool.Net - Ảnh 2

Quả Bóng Tử Thần VietSub, Quả Bóng Tử Thần Thuyết Minh, Quả Bóng Tử Thần Bản Đẹp, Phụ đề Quả Bóng Tử Thần

Deadball VietSub, Deadball Thuyết Minh, Deadball Bản Đẹp, Phụ Đề Deadball

Quả Bóng Tử Thần v1vn, Quả Bóng Tử Thần phim3s, Quả Bóng Tử Thần phim47, Quả Bóng Tử Thần hdonline, Quả Bóng Tử Thần phimmoi, Quả Bóng Tử Thần phimbathu, Quả Bóng Tử Thần phimhayso, Quả Bóng Tử Thần phim7, Quả Bóng Tử Thần mphim, Quả Bóng Tử Thần phimhd, Quả Bóng Tử Thần phimnhanh, Quả Bóng Tử Thần phimf, Quả Bóng Tử Thần phimvang, Quả Bóng Tử Thần kst, Quả Bóng Tử Thần kites, Quả Bóng Tử Thần phim4d, Quả Bóng Tử Thần phim4g, Quả Bóng Tử Thần vuaphim, Quả Bóng Tử Thần hayghe, Quả Bóng Tử Thần topphim, Quả Bóng Tử Thần phim88, Quả Bóng Tử Thần xuongphim, Deadball DVDRIP, Deadball 720p BluRay x264

Quả Bóng Tử Thần Tập 1, Quả Bóng Tử Thần Tập 2, Quả Bóng Tử Thần Tập 3, Quả Bóng Tử Thần Tập 4, Quả Bóng Tử Thần Tập 5,

Deadball Episode 1, Deadball Episode 2, Deadball Episode 3, Deadball Episode 4, Deadball Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG