Psychic초 능 력자 (2010)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
2

Đạo diễn:
Kim Min Suk

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Viễn Tưởng,

Sản xuất:
Đang cập nhật

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
112 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
820842

Tags:
Psychic Vietsub, Online 초 능 력자

Đánh giá phim (2 lượt)

Psychic - 초 능 력자
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Nội dung: Bộ phim nói về cuộc chiến giữa một người có khả năng điều khiển con người chỉ bằng ánh mắt (Kang Dong Won) và người duy nhất không bị ảnh hưởng bởi năng lực đó (Go Soo).

DIỄN VIÊN
Cho In – Kang Dong Won (Secret Reunion, Jeon Woo Chi)
Cho In sinh ra với một năng lực siêu nhiên, lớn lên với đôi chân tật nguyền và cặp mắt luôn bị bịt kín. Tuổi thơ của Cho In trải qua thật cay đắng với một ông bố vũ phu và người mẹ trong lúc tuyệt vọng đã cố gắng giết chết chính con trai mình. Vì vậy mà trong Cho In luôn cảm thấy căm ghét thế gian và con người, tự cô lập bản thân và sống cuộc đời phụ thuộc vào siêu năng lực của mình. Cuộc đụng độ với Im Kyu Nam – người duy nhất không bị điều khiển bởi ánh mắt đặc biệt đã khiến Cho In dấn thân vào cuộc chiến một mất một còn nhằm tiêu diệt kẻ ngoại lệ kia.

Im Kyu Nam – Go Soo (Some, Into the white night)
Im Kyu Nam là một người đàn ông bình thường, sau khi mất việc ở một bãi rác, anh nhanh chóng tìm được công việc mới ở tiệm cầm đồ Utopia và ngay lập tức cảm nhận được không khí gia đình đầm ấm nơi này. Nhưng đột nhiên, kẻ lạ mặt với ánh mắt đặc biệt có thể thôi miên bất kì ai bước vào Utopia, cướp tiền và giết chết ông chủ của anh. Đặc biệt hơn, anh là người duy nhất không bị ánh mắt đó điều khiển. Cuộc sống bình thường của anh bị đảo lộn, những người thân thiết nhất lần lượt bị Cho In giết chết khiến Kyu Nam quyết tâm tiêu diệt kẻ sát nhân đó.


Psychic VietSub, Psychic Thuyết Minh, Psychic Bản Đẹp, Phụ đề Psychic

초 능 력자 VietSub, 초 능 력자 Thuyết Minh, 초 능 력자 Bản Đẹp, Phụ Đề 초 능 력자

Psychic v1vn, Psychic phim3s, Psychic phim47, Psychic hdonline, Psychic phimmoi, Psychic phimbathu, Psychic phimhayso, Psychic phim7, Psychic mphim, Psychic phimhd, Psychic phimnhanh, Psychic phimf, Psychic phimvang, Psychic kst, Psychic kites, Psychic phim4d, Psychic phim4g, Psychic vuaphim, Psychic hayghe, Psychic topphim, Psychic phim88, Psychic xuongphim, 초 능 력자 DVDRIP, 초 능 력자 720p BluRay x264

Psychic Tập 1, Psychic Tập 2, Psychic Tập 3, Psychic Tập 4, Psychic Tập 5,

초 능 력자 Episode 1, 초 능 력자 Episode 2, 초 능 력자 Episode 3, 초 능 력자 Episode 4, 초 능 력자 Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG