Phụ Nữ Không XấuAll About Women (2008)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
6.6

Đạo diễn:
Từ Khắc

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tình Cảm,

Sản xuất:
Polybona Films, Beijing Enlight Pictures

Quốc gia:
Phim Trung Quốc

Thời lượng:
110 phút

Năm:
2008

Lượt xem:
1531389

Tags:
Phu Nu Khong Xau Vietsub, Online All About Women

Đánh giá phim (48 lượt)

Phụ Nữ Không Xấu - All About Women
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

"Phụ nữ không xấu" là thước phim hài hước về cách phụ nữ nhìn nhận về tình yêu. Câu chuyện được viết bởi một đạo diễn nổi tiếng của Hàn Quốc, với sự tham gia của bộ ba nữ diễn viên: Quế Luân Mỹ, Châu Tấn và Trương Vũ Kỳ.

Trong phim, kiểu đầu quả nấm và những đôi kính to đùng được dùng làm đạo cụ, tăng độ biếm họa của phim. Cả ba nữ diễn viên đều đồng ý rằng, phim đã đủ chất khiến họ cống hiến trọn vẹn cho một bộ phim hài. Châu Tấn vào vai một "Nữ Hầu Vương", với diễn xuất đa dạng ở 12 vai diễn gồm: bác sĩ, bệnh nhân, kí giả,...; Quế Luân Mỹ thay đổi hình tượng thơ ngây, trong sáng để nhập vai một cô nàng ngổ ngáo, cá tính; và Trương Vũ Kỳ - "Nữ chính của Ông Vua hài Châu Tinh Trì", vào vai một quý bà đỏm dáng, kiểu cách.

Xem Phim Phụ Nữ Không Xấu - All About Women - Vkool.Net - Ảnh 1
"Phụ nữ không xấu" đã thu hút khá nhiều sự chú ý bởi dàn diễn viên gồm cả những nghệ sĩ nổi tiếng của Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan.

Lấy bối cảnh là đô thị Bắc Kinh xa hoa, phim kể về câu chuyện tình của ba người phụ nữ trong những nghề nghiệp và gia cảnh khác nhau.

Vai nữ A: 31 tuổi, giám đốc quyền hành của một ngân hàng đầu tư tầm cỡ. Một vị giáo sư đại học với vẻ ngoài ốm yếu xuất hiện trong đời cô. Cô chưa bao giờ có ý nghĩ, ông ấy sẽ là chồng của mình.

Vai B: 25 tuổi, một bác sĩ, đam mê việc phân tích các bệnh nhân nam, chưa từng biết rằng cô cũng đang bị người khác "phân tích" như vậy.

Vai C: 30 tuổi, cuồng si một ca sĩ nổi tiếng. Một người đàn ông cố gắng kéo cô xa rời mạng ảo, nhưng anh ta rốt cuộc cũng không thể tự kéo bản thân ra khỏi thế giới ảo đó.

Phụ Nữ Không Xấu VietSub, Phụ Nữ Không Xấu Thuyết Minh, Phụ Nữ Không Xấu Bản Đẹp, Phụ đề Phụ Nữ Không Xấu

All About Women VietSub, All About Women Thuyết Minh, All About Women Bản Đẹp, Phụ Đề All About Women

Phụ Nữ Không Xấu v1vn, Phụ Nữ Không Xấu phim3s, Phụ Nữ Không Xấu phim47, Phụ Nữ Không Xấu hdonline, Phụ Nữ Không Xấu phimmoi, Phụ Nữ Không Xấu phimbathu, Phụ Nữ Không Xấu phimhayso, Phụ Nữ Không Xấu phim7, Phụ Nữ Không Xấu mphim, Phụ Nữ Không Xấu phimhd, Phụ Nữ Không Xấu phimnhanh, Phụ Nữ Không Xấu phimf, Phụ Nữ Không Xấu phimvang, Phụ Nữ Không Xấu kst, Phụ Nữ Không Xấu kites, Phụ Nữ Không Xấu phim4d, Phụ Nữ Không Xấu phim4g, Phụ Nữ Không Xấu vuaphim, Phụ Nữ Không Xấu hayghe, Phụ Nữ Không Xấu topphim, Phụ Nữ Không Xấu phim88, Phụ Nữ Không Xấu xuongphim, All About Women DVDRIP, All About Women 720p BluRay x264

Phụ Nữ Không Xấu Tập 1, Phụ Nữ Không Xấu Tập 2, Phụ Nữ Không Xấu Tập 3, Phụ Nữ Không Xấu Tập 4, Phụ Nữ Không Xấu Tập 5,

All About Women Episode 1, All About Women Episode 2, All About Women Episode 3, All About Women Episode 4, All About Women Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG