Phố WallWall Street (1987)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.4

Đạo diễn:
Oliver Stone

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý, Phim Hình Sự,

Sản xuất:
Twentieth Century Fox Film Corporation, American Entertainment Partners L.P., Amercent Films

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
126 phút

Năm:
1987

Lượt xem:
2479839

Tags:
Pho Wall Vietsub, Online Wall Street

Đánh giá phim (46 lượt)

Phố Wall - Wall Street

Trailer phim

Nội dung phim

Khi Oliver Stone mời Michael Douglas đóng vai namchính, nhiều nhân vật tên tuổi trong làng điện ảnh cho rằng đó là mộtquyết định sai lầm. Nhưng với diễn xuất tuyệt vời, Michael không chỉbiến phim thành "bom tấn" mà còn giành một giải Oscar.

Xem Phim Phố Wall - Wall Street - Vkool.Net - Ảnh 1
Sau thành công của Platoon, đạo diễn OliverStone bắt đầu tìm kiếm một phim về những vụ tai tiếng trong thập niên 50 ở Mỹ. Trong một lần ăn trưa với kịch tác gia Stanley Weiser, bạn họccủa ông, Oliver được nghe một ý tưởng của Stanely về một phim theo kiểu"tội ác và sự trừng phạt" trong lĩnh vực chứng khoán. Stanley nói vềmột doanh nhân ở New York, người kiếm được hàng triệu USD nhờ công việcmôi giới chứng khoán. Thế rồi một vài sai lầm đã lấy đi của anh mọi thứ.

Xem Phim Phố Wall - Wall Street - Vkool.Net - Ảnh 2
Stone và Weiser bắt đầu xâm nhập vào thế giới chứngkhoán để tìm hiểu các vấn đề liên quan tới cổ phiếu, đầu cơ, thao túnggiá, thôn tính doanh nghiệp. Họ gặp rất nhiều nhân vật có thế lực trongSở giao dịch chứng khoán phố Wall và tìm được một nguyên mẫu lý tưởng.Đó là Owen Morrisey, một nhân viên môi giới từng ra tòa vì liên quantới một vụ mua bán thông tin nội bộ có trị giá 20 triệu USD vào năm1985. Stone muốn mời Tom Cruise đóng vai Bud Fox, nhưng trước đó ông đã hứa để Charlie Sheen đóng vai này nên không thể nuốt lời.

Xem Phim Phố Wall - Wall Street - Vkool.Net - Ảnh 3
Các nhà sản xuất muốn Warren Beatty đóng vai Gekko nhưng ông không hề tỏ qua quan tâm. Oliver cũng mời Richard Gere đóng vai đó nhưng tài tử này từ chối. Thế là vị đạo diễn liên hệ vớiMichael Douglas dù nhiều người khuyên ông không nên chọn tài tử này.Tuy nhiên, Oliver lại nhìn thấy "những phẩm chất phản diện" trong conngười Michael và tin rằng ông khá phù hợp với vai một doanh nhân thànhđạt nhưng tàn nhẫn. Khi ấy Michael Douglas đã chán ngấy những vai anhhùng nên muốn tìm kiếm một vai phản diện. Để đóng tốt vai Gekko, ông đãđọc các tài liệu về Boone Pickens và Carl Icahn - hai chuyên gia thôntính doanh nghiệp sừng sỏ trên sàn giao dịch chứng khoán phố Wall. Nỗlực của Michael Douglas đã được đền đáp xứng đáng. Ông nhận giải Oscardành cho Nam diễn viên chính xuất sắc.

Xem Phim Phố Wall - Wall Street - Vkool.Net - Ảnh 4

Phố Wall VietSub, Phố Wall Thuyết Minh, Phố Wall Bản Đẹp, Phụ đề Phố Wall

Wall Street VietSub, Wall Street Thuyết Minh, Wall Street Bản Đẹp, Phụ Đề Wall Street

Phố Wall v1vn, Phố Wall phim3s, Phố Wall phim47, Phố Wall hdonline, Phố Wall phimmoi, Phố Wall phimbathu, Phố Wall phimhayso, Phố Wall phim7, Phố Wall mphim, Phố Wall phimhd, Phố Wall phimnhanh, Phố Wall phimf, Phố Wall phimvang, Phố Wall kst, Phố Wall kites, Phố Wall phim4d, Phố Wall phim4g, Phố Wall vuaphim, Phố Wall hayghe, Phố Wall topphim, Phố Wall phim88, Phố Wall xuongphim, Wall Street DVDRIP, Wall Street 720p BluRay x264

Phố Wall Tập 1, Phố Wall Tập 2, Phố Wall Tập 3, Phố Wall Tập 4, Phố Wall Tập 5,

Wall Street Episode 1, Wall Street Episode 2, Wall Street Episode 3, Wall Street Episode 4, Wall Street Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG