Phía Nam Biên GiớiSouth Bound (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.4

Đạo diễn:
Yim Soonrye

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Gia Đình,

Sản xuất:
Lotte Entertainment

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
121 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
997481

Tags:
Phia Nam Bien Gioi Vietsub, Online South Bound

Đánh giá phim (34 lượt)

Phía Nam Biên Giới - South Bound

Trailer phim

Nội dung phim

Choi Hae-Kab (Kim Yun-Seok) là một người cha tuổi trung niên, người vẫn còn những tư tưởng cách sống từ những ngày tháng sinh viên. Ông kết hôn với người bạn gái ngọt ngào cùng trường An Bong-Hee (Oh Yeon-Su), và họ có 3 người con. Choi Hae-Kab là đạo diễn phim tài liệu, chuyên ngành của ông là những mảng tối của xã hội Hàn Quốc. Vì thế, ông đang bị các văn phòng an ninh theo dõi giám sát.

Xem Phim Phía Nam Biên Giới - South Bound - Vkool.Net - Ảnh 1
Trong khi đó, các con của ông phải đối mặt với cách giáo dục khá kì lạ. Cha của chúng thường từ chối nộp thuế giấy phép truyền hình với lý do là họ chẳng có một cái ti vi nào trong nhà. Cha của chúng còn không quan tâm liệu chúng có đến trường hay không, vì ông không đồng ý với các chương trình giảng dạy của nhà trường. Và khi người con trai trốn nhà đi bụi, Choi Hae-Kab thậm chí còn không hề lo lắng, ông bình tĩnh nói với con trai qua điên thoại rằng nếu cậu muốn nói chuyện với mẹ cậu thì hãy về nhà mà nói rồi cúp máy. 

Xem Phim Phía Nam Biên Giới - South Bound - Vkool.Net - Ảnh 2
Một ngày nọ, một người bạn cũ của Choi Hae-Kab là Man-Deok (Kim Sung-Kyun) xuất hiện trước của nhà họ. Choi Hae-Kab và Man-Deok là những người bạn thưở nhỏ, cùng nhau lớn lên của đảo Deul, một hòn đảo nhỏ với dân số ít ỏi. Hòn đảo xinh đẹp này thuộc quyền sở hữu của chính phủ, nhưng nghị sĩ Kim Ha-Soo (Lee Do-Kyeong) lại đang có ý định bán nó cho một tập đoàn lớn để biến nó thành một khu nghỉ mát. Man-Deok đã thử mọi cách ông có thể để phản đối chuyện này nhưng không được. Và bây giờ, ông đến Seoul với niềm hy vọng cuối cùng.
Không chần chừ gì, Choi Hae-Kab đã đưa gia đình ông, thằng tiến biên giới phía nam đến đảo Deul, bằng mọi cách phải bảo vệ hòn đảo này, nơi ông luôn gọi là nhà.

Xem Phim Phía Nam Biên Giới - South Bound - Vkool.Net - Ảnh 3
Xem Phim Phía Nam Biên Giới - South Bound - Vkool.Net - Ảnh 4
Xem Phim Phía Nam Biên Giới - South Bound - Vkool.Net - Ảnh 5
Xem Phim Phía Nam Biên Giới - South Bound - Vkool.Net - Ảnh 6

Phía Nam Biên Giới VietSub, Phía Nam Biên Giới Thuyết Minh, Phía Nam Biên Giới Bản Đẹp, Phụ đề Phía Nam Biên Giới

South Bound VietSub, South Bound Thuyết Minh, South Bound Bản Đẹp, Phụ Đề South Bound

Phía Nam Biên Giới v1vn, Phía Nam Biên Giới phim3s, Phía Nam Biên Giới phim47, Phía Nam Biên Giới hdonline, Phía Nam Biên Giới phimmoi, Phía Nam Biên Giới phimbathu, Phía Nam Biên Giới phimhayso, Phía Nam Biên Giới phim7, Phía Nam Biên Giới mphim, Phía Nam Biên Giới phimhd, Phía Nam Biên Giới phimnhanh, Phía Nam Biên Giới phimf, Phía Nam Biên Giới phimvang, Phía Nam Biên Giới kst, Phía Nam Biên Giới kites, Phía Nam Biên Giới phim4d, Phía Nam Biên Giới phim4g, Phía Nam Biên Giới vuaphim, Phía Nam Biên Giới hayghe, Phía Nam Biên Giới topphim, Phía Nam Biên Giới phim88, Phía Nam Biên Giới xuongphim, South Bound DVDRIP, South Bound 720p BluRay x264

Phía Nam Biên Giới Tập 1, Phía Nam Biên Giới Tập 2, Phía Nam Biên Giới Tập 3, Phía Nam Biên Giới Tập 4, Phía Nam Biên Giới Tập 5,

South Bound Episode 1, South Bound Episode 2, South Bound Episode 3, South Bound Episode 4, South Bound Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG