Phi Vụ Thế Kỷ 2Now You See Me 2 (2016)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.2

Đạo diễn:
Jon M. Chu

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Hài, Phim Tâm Lý, Phim Tội Phạm, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Lionsgate, Summit Entertainment

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
129 phút

Năm:
2016

Lượt xem:
47230241

Tags:
Phi Vu The Ky 2 Vietsub, Online Now You See Me 2

Đánh giá phim (506 lượt)

Phi Vụ Thế Kỷ 2 - Now You See Me 2

Trailer phim

Nội dung phim

Các màn ảo thuật - vốn là đặc sản của phim - phần nào giữ nguyên độ hấp dẫn so với phần một. Cách kể chuyện và đùa giỡn bằng chiêu trò ảo thuật không thay đổi - mọi “phép màu” đều có tính toán và do con người điều khiển chứ không hề có sự can thiệp của siêu năng lực. Khán giả luôn được nhắc nhở phải tin vào mắt mình và hồi hộp chờ đợi lời giải sau mỗi màn trình diễn.

Xem Phim Phi Vụ Thế Kỷ 2 - Now You See Me 2 - Vkool.Net - Ảnh 1
Câu chuyện mở ra bằng nhiệm vụ mới của nhóm Tứ kỵ sĩ là lật tẩy âm mưu của một ông trùm công nghệ trước mặt công chúng - những người sắp trở thành nạn nhân. Lúc này, nhóm không còn lưu giữ bí mật lớn nào với khán giả như việc nhân viên FBI - Dylan Rhodes (Mark Ruffalo thủ vai) - là thành viên đứng đầu, đồng thời cho người xem biết về quá khứ của Dylan để dẫn dắt mối liên hệ giữa nhân vật này với bậc thầy ảo thuật bị tống giam từ phần trước là Thaddeus Bradley (Morgan Freeman thủ vai).

Xem Phim Phi Vụ Thế Kỷ 2 - Now You See Me 2 - Vkool.Net - Ảnh 2
Bất ngờ xảy đến ngay đầu phim. Tứ kỵ sĩ bị bóc mẽ trên sân khấu bởi một thế lực bí mật. Dylan Rhodes lộ thân phận trước các đồng nghiệp. Cuộc chơi bắt đầu khi các nhân vật chính không còn là "Robin Hood" đi trước một bước mà trở thành kẻ bị thao túng. Dường như luôn có một kẻ thông minh hơn đứng đằng sau, sẵn sàng lật tẩy các chiêu trò nguy hiểm. Tình thế giằng xé giữa việc phải thỏa hiệp với phe phản diện và tìm cách ngăn chặn âm mưu của hắn đem tới nhiều tình tiết kịch tính và đẩy bộ phim lên cao trào.

Xem Phim Phi Vụ Thế Kỷ 2 - Now You See Me 2 - Vkool.Net - Ảnh 3
Hy vọng cuối cùng của các ảo thuật gia là một màn thế thân chưa từng có nhằm xóa tên họ khỏi mọi hồ sơ và tiết lộ chủ mưu của những tội ác.

Xem Phim Phi Vụ Thế Kỷ 2 - Now You See Me 2 - Vkool.Net - Ảnh 4
Nhịp dựng phim tương đối dồn dập trong khi không gian hành động bó hẹp lại, tạo cảm giác nghẹt thở. Không còn là sân khấu lớn tại Las Vegas, nhóm Tứ kỵ sĩ phải lặn lội giữa các khu chợ chật hẹp của Macau, xoay sở trong gian phòng cất giấu con chip bí mật, chui lủi trên các góc phố London. Khán giả vừa cần tập trung bắt nhịp với các trò ảo thuật, vừa phải suy diễn sự liên hệ giữa từng cặp nhân vật. Nghi ngờ vẫn là cảm xúc chính xuyên suốt hai giờ đồng hồ. Thaddeus Bradley rút cục là người tốt hay kẻ xấu? Người anh em sinh đôi thích chơi khăm của Merrit McKinney (Woody Harrelson thủ vai) có khi nào lại là “nội gián” giúp nhóm Tứ kỵ sĩ hoàn thành màn trình diễn cuối cùng?

Xem Phim Phi Vụ Thế Kỷ 2 - Now You See Me 2 - Vkool.Net - Ảnh 5
Now You See Me 2 ra rạp từ ngày 10/6 với nhan đề Phi vụ thế kỷ 2.

Phi Vụ Thế Kỷ 2 VietSub, Phi Vụ Thế Kỷ 2 Thuyết Minh, Phi Vụ Thế Kỷ 2 Bản Đẹp, Phụ đề Phi Vụ Thế Kỷ 2

Now You See Me 2 VietSub, Now You See Me 2 Thuyết Minh, Now You See Me 2 Bản Đẹp, Phụ Đề Now You See Me 2

Phi Vụ Thế Kỷ 2 v1vn, Phi Vụ Thế Kỷ 2 phim3s, Phi Vụ Thế Kỷ 2 phim47, Phi Vụ Thế Kỷ 2 hdonline, Phi Vụ Thế Kỷ 2 phimmoi, Phi Vụ Thế Kỷ 2 phimbathu, Phi Vụ Thế Kỷ 2 phimhayso, Phi Vụ Thế Kỷ 2 phim7, Phi Vụ Thế Kỷ 2 mphim, Phi Vụ Thế Kỷ 2 phimhd, Phi Vụ Thế Kỷ 2 phimnhanh, Phi Vụ Thế Kỷ 2 phimf, Phi Vụ Thế Kỷ 2 phimvang, Phi Vụ Thế Kỷ 2 kst, Phi Vụ Thế Kỷ 2 kites, Phi Vụ Thế Kỷ 2 phim4d, Phi Vụ Thế Kỷ 2 phim4g, Phi Vụ Thế Kỷ 2 vuaphim, Phi Vụ Thế Kỷ 2 hayghe, Phi Vụ Thế Kỷ 2 topphim, Phi Vụ Thế Kỷ 2 phim88, Phi Vụ Thế Kỷ 2 xuongphim, Now You See Me 2 DVDRIP, Now You See Me 2 720p BluRay x264

Phi Vụ Thế Kỷ 2 Tập 1, Phi Vụ Thế Kỷ 2 Tập 2, Phi Vụ Thế Kỷ 2 Tập 3, Phi Vụ Thế Kỷ 2 Tập 4, Phi Vụ Thế Kỷ 2 Tập 5,

Now You See Me 2 Episode 1, Now You See Me 2 Episode 2, Now You See Me 2 Episode 3, Now You See Me 2 Episode 4, Now You See Me 2 Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG