Phi TrườngThe Terminal (2004)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.6

Đạo diễn:
Steven Spielberg

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tâm Lý, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
DreamWorks SKG, Amblin Entertainment, Parkes/MacDonald Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
128 phút

Năm:
2004

Lượt xem:
6231229

Tags:
Phi Truong Vietsub, Online The Terminal

Đánh giá phim (54 lượt)

Phi Trường - The Terminal

Trailer phim

Nội dung phim

The terminal xoay quanh câu chuyện một công dân ngoại quốc (do Tom Hanks thủ vai chính) đến Mỹ và bị kẹt lại phi trường JFK vì đất nưóc anh có bạo loạn, toàn bộ giấy tờ tùy thân của anh mất hết giá trị. Anh buộc phải sống lây lất tại phi trường JFK để tạo dựng cuộc đời mới.


Xem Phim Phi Trường - The Terminal - Vkool.Net - Ảnh 1

Sở dĩ bộ phim thu hút sự chú ý của giới kinh doanh Mỹ là vì các chuỗi cửa hàng này đã được mời xây dựng các bản sao cửa hàng của họ để sử dụng trong bộ phim (với bối cảnh chính là một phi trường lớn), tuy nhiên, phía nhà sản xuất từ chối tiết lộ sự xuất hiện chi tiết của các thương hiệu trong phim.


Xem Phim Phi Trường - The Terminal - Vkool.Net - Ảnh 2

Các công ty tham gia thiết kế bối cảnh cho phim bao gồm toàn các đại gia: Burger King, Starbucks, Discovery , Hugo Boss, American Express, Valentino"s...


Xem Phim Phi Trường - The Terminal - Vkool.Net - Ảnh 3

Theo tiết lộ từ hãng sản xuất DreamWork, đội ngũ các nhà thiết kế tham gia vào quá trình biên tập cuối cùng gồm quản lý và nhân viên của các hãng: Discovery, Brookstone, Burger King, Swatch và Starbuck.

Ngoài các thương hiệu hàng hóa nổi tiếng, The terminal còn có sự xuất hiện của hàng loạt các hãng hàng không hàng đầu: United Airlines, US Air, Air Canada, Asiana và All Nippon.

Chưa kể kịch bản phim cò có một mối tình giữa nữ tiếp viên hàng không hãng United Airlines (do Catherine Zeta-Jones thủ vai) với Tom Hanks, do đó hãng DreamWork đã dành 1 tầng lầu để xây dựng khoang hạng nhất của United Airlines.

Dù thừa nhận đây là một cơ hội quảng cáo lớn, nhưng các quản lý cấp cao cho biết sự xuất hiện của quá nhiều thương hiệu trên phim có thể làm mất đi tính nổi trội của chúng.

Với sự có mặt của 40 nhãn hiệu sản phẩm trong phim, The terminal đã lập kỷ lục là bộ phim quảng cáo nhiều nhất và là phim mà các công ty bỏ ra nhiều tiền nhất để dựng cảnh cửa hàng của mình trong phim trường.

Phi Trường VietSub, Phi Trường Thuyết Minh, Phi Trường Bản Đẹp, Phụ đề Phi Trường

The Terminal VietSub, The Terminal Thuyết Minh, The Terminal Bản Đẹp, Phụ Đề The Terminal

Phi Trường v1vn, Phi Trường phim3s, Phi Trường phim47, Phi Trường hdonline, Phi Trường phimmoi, Phi Trường phimbathu, Phi Trường phimhayso, Phi Trường phim7, Phi Trường mphim, Phi Trường phimhd, Phi Trường phimnhanh, Phi Trường phimf, Phi Trường phimvang, Phi Trường kst, Phi Trường kites, Phi Trường phim4d, Phi Trường phim4g, Phi Trường vuaphim, Phi Trường hayghe, Phi Trường topphim, Phi Trường phim88, Phi Trường xuongphim, The Terminal DVDRIP, The Terminal 720p BluRay x264

Phi Trường Tập 1, Phi Trường Tập 2, Phi Trường Tập 3, Phi Trường Tập 4, Phi Trường Tập 5,

The Terminal Episode 1, The Terminal Episode 2, The Terminal Episode 3, The Terminal Episode 4, The Terminal Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG