Phấn XanhPowder Blue (2009)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.6

Đạo diễn:
Timothy Linh Bui

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Blue Snow Productions, Eleven Eleven Films, Grosvenor Park Media

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
109 phút

Năm:
2009

Lượt xem:
2480839

Tags:
Phan Xanh Vietsub, Online Powder Blue

Đánh giá phim (52 lượt)

Phấn Xanh - Powder Blue

Trailer phim

Nội dung phim

Những ai "ghiền" phim thì không thể không biết tới đạo diễn Mỹ gốc Việt Timothy Linh Bui. Anh sinh ra tại Sài Gòn năm 1970 và qua Mỹ định cư năm 1975 tại Sunnyvale, California. Anh được nền giáo dục Mỹ đào tạo và đã tốt nghiệp Đại học Columbia. Sau đó anh đã tham gia đạo diễn nhiều bộ phim như "Rồng Xanh", kiêm nhà sản xuất phim "Ba Mùa" - cách đây gần 10 năm.

Xem Phim Phấn Xanh - Powder Blue - Vkool.Net - Ảnh 1

Xem Phim Phấn Xanh - Powder Blue - Vkool.Net - Ảnh 2

Xem Phim Phấn Xanh - Powder Blue - Vkool.Net - Ảnh 3

Xem Phim Phấn Xanh - Powder Blue - Vkool.Net - Ảnh 4
Lần này, bộ phim "Powder Blue" do anh làm đạo diễn có nội dung xoay quanh bốn mảnh đời trôi dạt: một ông giáo sĩ muốn tự tử, một vũ nữ thoáty, một người chuyên lo việc tang ma bị thất tình, và một người đàn ông lớn tuổi từng bị kết án tù nay đi tìm con gái để sum họp; và rồi cuối cùng họ gặp nhau trong một đêm Giáng Sinh ở thành phố Los Angeles.
Những "sao" tham gia Powder Blue đều là các diễn viên có "hạng" tại Holywood như tài tử Forest Whitaker nổi tiếng với phim "The Last King ofScoltand”". Anh cũng đã từng nhận giải "Nam diễn viên xuất sắc nhất" tại lễ trao giải Oscar năm 2006. Nam diễn viên Patrick Swayze sẽ vào vaiông chủ hộp đêm Charlie và đem lòng yeu cô vũ nữ Rose-Johnny (do Jessica Biel thủ vai).
Jessica Biel đóng cảnh "Nude"
Vào vai bà mẹ có con trai bị thương nặng do một tai nạn, học "múa cột" nhằm kiếm tiền chữa bệnh cho con, cô diễn viên nóng bỏng Jessica Biel đã"quên mình vì nghệ thuật", trút bỏ toàn bộ xiêm y với vai vũ nữ thoát ytrong bộ phim "Powder Blue".


Xem Phim Phấn Xanh - Powder Blue - Vkool.Net - Ảnh 5


Đây là một trong những vai diễn đặc biệt nhất của Jessica Biel từ trước tới giờ. Trong phim, Biel không chỉ khoe đường cong với nhiều trang phụcgợi cảm mà còn chuyên nghiệp trong từng động tác, từ giữ thăng bằng trên một chân lúc xoay vòng với đôi mắt nhắm nghiền tới các động tác uốndẻo cực kỳ điêu luyện. Có lẽ, kinh nghiệm trong vai trò một chuyên viênthể dục trước đây đã giúp ích cho cô thành công ở vai diễn này.
Đạo diễn của bộ phim Timothy Linh Bui nhận xét về Biel: "Cô ấy có tố chất của một vận động viên thể dục cùng những đường cong hoàn hảo nhờ tập luyện chăm chỉ. Tôi từng nghĩ sẽ mất hàng tháng để nhập vai nhưng với Jessica chỉ là vài tuần."

Phấn Xanh VietSub, Phấn Xanh Thuyết Minh, Phấn Xanh Bản Đẹp, Phụ đề Phấn Xanh

Powder Blue VietSub, Powder Blue Thuyết Minh, Powder Blue Bản Đẹp, Phụ Đề Powder Blue

Phấn Xanh v1vn, Phấn Xanh phim3s, Phấn Xanh phim47, Phấn Xanh hdonline, Phấn Xanh phimmoi, Phấn Xanh phimbathu, Phấn Xanh phimhayso, Phấn Xanh phim7, Phấn Xanh mphim, Phấn Xanh phimhd, Phấn Xanh phimnhanh, Phấn Xanh phimf, Phấn Xanh phimvang, Phấn Xanh kst, Phấn Xanh kites, Phấn Xanh phim4d, Phấn Xanh phim4g, Phấn Xanh vuaphim, Phấn Xanh hayghe, Phấn Xanh topphim, Phấn Xanh phim88, Phấn Xanh xuongphim, Powder Blue DVDRIP, Powder Blue 720p BluRay x264

Phấn Xanh Tập 1, Phấn Xanh Tập 2, Phấn Xanh Tập 3, Phấn Xanh Tập 4, Phấn Xanh Tập 5,

Powder Blue Episode 1, Powder Blue Episode 2, Powder Blue Episode 3, Powder Blue Episode 4, Powder Blue Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG