Ông JonesMr. Jones (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.2

Đạo diễn:
Karl Mueller

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Preferred Content, Preferred Film & TV

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
84 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
1711687

Tags:
Ong Jones Vietsub, Online Mr. Jones

Đánh giá phim (48 lượt)

Ông Jones - Mr. Jones

Trailer phim

Nội dung phim

Mr. Jones là bộ phim kinh dị, được thực hiện dưới sự hợp tác của nhà sản xuất Ross M. Dinerstein (The Pact) và nhà biên kịch, đạo diễn Karl Mueller. Phim có sự tham gia của các diễn viên Jon Foster, Sarah JonesMark Steger.

Xem Phim Ông Jones - Mr. Jones - Vkool.Net - Ảnh 1
Trong phim, hai nhân vật chính là Scott (Jon Foster) và Penny (Sarah Jones) vừa chuyển đến căn nhà nhỏ, cách biệt trong một khu rừng để thoát khỏi áp lực từ thế giới bên ngoài, tận hưởng luồng không khí mới mà họ sẽ thổi vào các tác phẩm nghệ thuật của mình. Tuy nhiên, cả hai sớm nhận ra ở khu rừng tối tăm này còn có một nghệ sĩ lập dị khác cũng đang ẩn náu. Người ta chỉ biết đến anh ta với cái tên Mr. Jones (Mark Steger thủ vai).

Xem Phim Ông Jones - Mr. Jones - Vkool.Net - Ảnh 2

Xem Phim Ông Jones - Mr. Jones - Vkool.Net - Ảnh 3
Đây là một kẻ không thích bị làm phiền, chỉ ra ngoài vào ban đêm khi lôi những tác phẩm điêu khắc kỳ quái đầy vẻ hiểm ác vào sâu trong rừng. Sự tò mò của Scott và Penny đã làm kinh động đến không gian riêng của Mr. Jones và đó cũng là lúc hắn đẩy họ vào một thế giới khiếp sợ đầy những cơn ác mộng, hoảng loạn.

Xem Phim Ông Jones - Mr. Jones - Vkool.Net - Ảnh 4
Giống như nhiều bộ phim kinh dị khác, kinh phí đầu tư cho Mr. Jones không cao nhưng nhà làm phim vẫn kỳ vọng về doanh số khổng lồ. Phim được dựng theo phong cách "found footage" (giả tài liệu), sử dụng những đoạn phim có thật được tìm thấy để làm sườn cho nội dung, tăng độ chân thực.

Xem Phim Ông Jones - Mr. Jones - Vkool.Net - Ảnh 5
Phim được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 6/6.

Ông Jones VietSub, Ông Jones Thuyết Minh, Ông Jones Bản Đẹp, Phụ đề Ông Jones

Mr. Jones VietSub, Mr. Jones Thuyết Minh, Mr. Jones Bản Đẹp, Phụ Đề Mr. Jones

Ông Jones v1vn, Ông Jones phim3s, Ông Jones phim47, Ông Jones hdonline, Ông Jones phimmoi, Ông Jones phimbathu, Ông Jones phimhayso, Ông Jones phim7, Ông Jones mphim, Ông Jones phimhd, Ông Jones phimnhanh, Ông Jones phimf, Ông Jones phimvang, Ông Jones kst, Ông Jones kites, Ông Jones phim4d, Ông Jones phim4g, Ông Jones vuaphim, Ông Jones hayghe, Ông Jones topphim, Ông Jones phim88, Ông Jones xuongphim, Mr. Jones DVDRIP, Mr. Jones 720p BluRay x264

Ông Jones Tập 1, Ông Jones Tập 2, Ông Jones Tập 3, Ông Jones Tập 4, Ông Jones Tập 5,

Mr. Jones Episode 1, Mr. Jones Episode 2, Mr. Jones Episode 3, Mr. Jones Episode 4, Mr. Jones Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG