Oan Gia TìnhVery Ordinary Couple (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.8

Điểm IMDb:
6.3
(643 đánh giá)

Đạo diễn:
Roh Deok

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tình Cảm,

Sản xuất:
Lotte Entertainment

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
112 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
1728948

Tags:
Yêu nhau lắm, cắn nhau đau

Đánh giá phim (38 lượt)

Oan Gia Tình - Very Ordinary Couple

Trailer phim

Nội dung phim

Very Ordinary Couple (Oan gia tình) là một bộ phim điện ảnh của Hàn Quốc do đạo diễn ROH Deok dàn dựng. Bộ phim đã tạo nên sự thành công lớn ở xứ kim chi về ý nghĩa. Tuy chỉ đạt gần 2 triệu lượt xem tại Hàn, thế nhưng bộ phim đã gặt hái đươc giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất dành cho Kim Min Hee tại lễ trao giải Baeksang lần thứ 49 vừa qua.

Không có ngoại hình quá đẹp nhưng đôi diễn viên chính trong phim vẫn gây ấn tượng nhờ diễn xuất tốt.

Câu chuyện phim xoay quanh Dong-hee (Lee Min-ki) và Jang-Young (Kim Min-hee thủ vai), cả 2 đã âm thầm hẹn hò được 3 năm. Một ngày nọ, họ bất ngờ chia tay nhau sau một đêm vui vẻ. Ngày hôm sau, họ gặp lại nhau ở văn phòng như những đồng nghiệp xa lạ. Dong-hee lao vào yêu một cô gái xinh xắn, trẻ trung khác hòng khỏa lấp đi sự trống trải sau khi chia tay Young. Nhưng những buổi hẹn hò, những chuyến đi dã ngoại cũng không giúp anh quên được hình bóng của Young. Trong khi đó, Young cố gắng làm vẻ bình thản với mọi người, nhưng đằng sau đó là sự dằn vặt, đau đớn khóc lóc triền miên.

Thế nhưng, "hữu duyên thiên lý năng tương ngộ", không ai ngờ được họ lại trở thành người yêu của nhau sau một sự cố ngoài ý muốn. Young vì trả thù người yêu cũ mà cô đã vội vàng lên giường với một cấp trên làm cùng công ty. Mọi chuyện đi quá tầm kiểm soát khi anh ta dùng điện thoại chụp lại hình ảnh thân mật của 2 người. Đến lúc này, bản tính đàn ông trong Dong-hee trỗi dậy, trong buổi hội thảo của công ty, anh đến tìm tên cấp trên và đánh cho gã một trận tơi bời. Ngay sau đó, cả 2 hẹn nhau ở nơi họ đã chia tay và bắt đầu cho một sự trở lại.

Tuy có nhiều yếu tố hài hước được lồng ghép vào mỗi phân đoạn, nhưng Very Ordinary Couple đã đề cập đến một khía cạnh khá triết lý, như trong tình yêu, mọi thứ không nên quá đẹp đẽ và ngọt ngào như chúng ta vẫn nghĩ. Trong tình yêu cần có sự ghen tuông, hờn giận, ích kỉ… đó là những chất xúc tác cần có trong một cuộc tình bình thường. Quyết định quay lại với nhau, Dong-hee và Young đều cố gắng để không xảy ra những va chạm, xích mích trong mối quan hệ của mình. Họ cùng nhau đi xem phim, đi ăn uống, chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống, thậm chí đã đưa ra lời đề nghị kết hôn nhưng dường mọi thứ không còn như trước nữa, giống như vết thương dẫu có lành nhưng đã kịp thành sẹo.

Trong một chiều mưa, Young cảm thấy mình không chịu nổi ánh mắt lạnh lùng và bình thản của người yêu, cô trốn chạy ra ngoài khóc thương cho mối tình của mình. Cô nói với Dong-hee rằng: "Đừng miễn cưỡng vui vẻ nữa”. Sau khi chia tay, mọi thứ đều như cũ nhưng dường như có điều gì đó thay đổi mà ngay chính bản thân họ cũng không hiểu lý do.

Diễn xuất của Lee Min-kiKim Min-hee rất tự nhiên và lôi cuốn, những tình huống vui nhộn, dở khóc dở cười được khắc họa rõ nét và sinh động. Xuyên suốt bộ phim là một chuỗi tình huống hài hước của các cặp yêu nhau, như lời than nửa đùa nửa thật của Young: "Mỗi lần hẹn hò với anh là tôi phải ăn trước, khi đi ăn với anh tôi toàn phải gọi những món rẻ tiền". Điểm nhấn ấn tượng khác chính là phần nhạc trong phim do diễn viên điển trai Lee Min-ki thể hiện. Giọng hát ngọt ngào và quyến rũ của anh rất phù hợp với những phân đoạn trong phim qua ca khúc Those Days I Had With You.

Very Ordinary Couple cũng mang đến một thông điệp ý nghĩa rằng tình yêu vốn không đẹp đẽ và ngọt ngào như chúng ta vẫn nghĩ. Hầu hết các cặp đôi quay lại sau khi chia tay, chỉ có 3% là sống cuộc sống hạnh phúc, 97% còn lại sẽ tiếp tục đổ vỡ. Tuy nhiên, xét ở khía cạnh nào đó, phim này có vẻ khá "người lớn" so với các teen, những người vẫn chưa nếm trải nhiều cảm giác thất bại ở "tình trường", chưa trải hết những cung bậc của tình yêu. Vì vậy nhiều khả năng teen sẽ có cảm giác "buồn ngủ" khi vào rạp xem phim này. Tuy nhiên, đó cũng là một thử nghiệm khá thú vị trong vô vàn bộ phim Hàn chỉ xoay quanh đề tài "tình yêu cổ tích" hay "tình yêu ung thư".

Oan Gia Tình VietSub, Oan Gia Tình Thuyết Minh, Oan Gia Tình Bản Đẹp, Phụ đề Oan Gia Tình

Very Ordinary Couple VietSub, Very Ordinary Couple Thuyết Minh, Very Ordinary Couple Bản Đẹp, Phụ Đề Very Ordinary Couple

Oan Gia Tình v1vn, Oan Gia Tình phim3s, Oan Gia Tình phim47, Oan Gia Tình hdonline, Oan Gia Tình phimmoi, Oan Gia Tình phimbathu, Oan Gia Tình phimhayso, Oan Gia Tình phim7, Oan Gia Tình mphim, Oan Gia Tình phimhd, Oan Gia Tình phimnhanh, Oan Gia Tình phimf, Oan Gia Tình phimvang, Oan Gia Tình kst, Oan Gia Tình kites, Oan Gia Tình phim4d, Oan Gia Tình phim4g, Oan Gia Tình vuaphim, Oan Gia Tình hayghe, Oan Gia Tình topphim, Oan Gia Tình phim88, Oan Gia Tình xuongphim, Very Ordinary Couple DVDRIP, Very Ordinary Couple 720p BluRay x264

Oan Gia Tình Tập 1, Oan Gia Tình Tập 2, Oan Gia Tình Tập 3, Oan Gia Tình Tập 4, Oan Gia Tình Tập 5,

Very Ordinary Couple Episode 1, Very Ordinary Couple Episode 2, Very Ordinary Couple Episode 3, Very Ordinary Couple Episode 4, Very Ordinary Couple Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG