Nữ Thây MaDeadgirl (2008)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8

Điểm IMDb:
5.5
(19,814 đánh giá)

Đạo diễn:
Marcel Sarmiento Gadi Harel

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma, Phim 18+,

Sản xuất:
Hollywoodmade

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
101 phút

Năm:
2008

Lượt xem:
4576467

Tags:
Nu Thay Ma Vietsub, Online Deadgirl

Đánh giá phim (120 lượt)

Nữ Thây Ma - Deadgirl
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Deadgirl là một phim ít tên tuổi trình chiếu lai rai ở các LHP nhỏ vào năm ngoái. Tui nhớ down phim này cũng lâu rồi mà codec máy ko mở được nên quên mất tiêu luôn. Giờ loay hoay thử codec để xem phim chú Ba nên kiếm ra phim này cái coi luôn . Xem xong Deadgirl thì tui hem biết là xếp nó vào thể loại nào nữa vì kiểu gì nó cũng dính dáng cả. Horror chắc rồi, thriller cũng đúng luôn, drama lại càng đúng. Chia nhỏ vào các thể loại thì ta còn xếp Deadgirl vào các loại sau mà vẫn đúng: teen , sadistic torture kiểu Saw (tất nhiên ko được explicit như Saw), zombie (cũng không quá gớm ghiếc gory như zombie), thậm chí nói khiêu dâm cũng được luôn - sadistic erotic film. Nói chung thập cẩm tè le hột me.





Toàn bộ diễn viên của Deadgirl, em áo đỏ là em đóng vai zombie sex-slave

3. Deadgirl hoàn toàn là phim độc lập kinh phí thấp (tui đoán chắc chừng 100 ngàn USD là cùng thậm chí thấp hơn nữa) do hai tên tuổi hoàn toàn xa lạ là Marcel Sarmiento và Gadi Harel đạo diễn. Tất nhiên chúng ta hem biết họ là ai mà phim này cũng không được marketing tốt như Paranormal Activity nên càng hem ai biết. Deadgirl kể về hai đứa học sinh trung học Rickie và J.T tình cờ phát hiện ra một bệnh viện bỏ hoang (hoặc viện điều dưỡng thần kinh nào đó). Cũng hem hiểu sao mí bạn gần đó sang ghê, bỏ hoang luôn nguyên cái bịnh viện. Hehe, nghe là có mùi phát hiện ra bọn zombie đang gặm phá lấu hoặc bọn y tá vừa điên vừa hót như trong Silent Hill. Hem phải luôn. Hai chú này trẻ trung dư năng lượng hem biết bỏ đâu cho hết nên đập phá lung tung. Đập phá một hồi các chú gặp một con chó gầm gừ như kiểu Resident Evil vậy đó bay (mà nó vẫn bình thường chứ hem có nhễu nhão lòi mỡ như mấy con trong RE). Chọc chó sau hem biết để nó dí 2 chú chạy rồi tình cờ tìm thấy một căn phòng bí mật sâu bên trong đường hầm (nghe tụi nó nói tunnel). Căn phòng này bên ngoài có chướng ngại vật người ta cố tình để chặn trước cánh cửa. 2 chú này chắc là chưa coi trailer Don’t hoặc chưa coi nhiều phim kinh dị nên chưa biết sợ là gì nên cố gắng dẹp hết chướng ngại rùi cùng nhau đẩy cánh cửa rỉ sét để coi bên trong phòng có gì lạ. Đoạn này sao các chú quyết tâm ghê, chắc biết trước bên trong có gì nên phải mở ra băng được.



Xem Phim Nữ Thây Ma - Deadgirl - Vkool.Net - Ảnh 1


Hehehe, sau khi vừng ơi mở ra thì hai chú dẫn khán giả đến một căn phòng đạt tiêu chuẩn của Saw: có màn ni lông phấp phới ngoài cửa, đồ dùng để lung tung bên trong phòng sét rỉ đến nơi, xung quanh kín mín như một phòng thí nghiệm của bịnh viện, còn cuối phòng có một cảnh tượng hem biết nói là cực kỳ man rợ dễ sợ hay là hưng phấn tột bậc (đối với các bưởi sadist) nữa: một người phụ nữ trong tình trạng không mảnh vải che thân nằm trên một cái giường bệnh trong tư thế bị trói 2 tay 2 chân kéo về bốn phía như kiểu tứ mã phanh thây vậy còn miệng thì cũng bị buộc dây cho khỏi la. Nói chung là cứ tơ hơ giữa căn phòng vắng bên trong một bịnh viện bỏ hoang, dù có la lối cũng hem ai nghe thấy.



Xem Phim Nữ Thây Ma - Deadgirl - Vkool.Net - Ảnh 2
Phim có những cảnh rất đúng “chất” như thế này


Đến đây thì quyền lực nắm trong tay hai chàng trai của chúng ta. Lúc đầu thì 2 chú trai trẻ có vẻ sợ hãi trước cảnh tượng kinh hoàng nhưng dần dần các chú lại có ý tưởng khác, nhất là J.T. Phải nói chú đóng vai J.T hay ghê. Tuy đoạn chú J.T bọc lộ tính chất gian ác hơi nhanh nhưng từ đoạn đó trở về sau chú làm chủ luôn cả phim. Chú đóng vai Rickie kém hẳn, nhiều lúc chán. Tiếp vụ tình huống 2 chú đang gặp phải: 1. Theo lời của chú chicken Rickie (sợ tí nữa phọt ra quần) thì báo CA phường rồi rút lui. 2. Chú J.T có ý nghĩ khác là cứ để vậy để theo dõi em gái bị trói này xem sao. Hehe, thanh niên trai trẻ nhiều năng lượng đứng trước một cô gái trẻ khỏa thân, đằng này lại còn bị trói chặt, tư thế thì cứ sẵn sàng, hỏi sao chú J.T không phân vân hahaha. Thế là hai chú cãi nhau rồi có qua lại tay chân tình thương mến thương 1 ít. Rồi 2 chú khám phá ra em gái này hem phải người thường. Em này là một nạn nhân của một thí nghiệm nào đó của bịnh viện này trước khi bỏ hoang. Em gái này theo hướng zombie tức không ăn cũng không chết, đạn bắng ko chết…Tuy vậy em gái này không gớm ghiếc như zombie lòi phèo tè lè (hay chưa??) mà da thịt vẫn còn ngon (dù hơi tai tái chút do thiếu ánh nắng mặt trời). Vì thế nên chú J.T mới nảy ý định thú tính. Cuối cùng chốt lại, chú J.T quyết định chú sẽ lấy em này làm sex-slave cho chú và rồi một vài chú khác dính vào còn chú Rickie thì ra sức chống đối và tìm cách giải thoát em gái zombie kia. Câu chuyện cứ thế tiếp diễn đến đoạn cuối thì ai coi nhiều phim kinh dị sẽ biết hehe.


Xem Phim Nữ Thây Ma - Deadgirl - Vkool.Net - Ảnh 3


Deadgirl giống như một nồi lẩu thập cẩm gồm đủ thứ chuyện. Do đó có những đoạn về trường lớp, học sinh, gái đẹp cặp 1 chú cơ bắp ít não rồi chú cơ bắp ít não ăn hiếp chú Rickie vai chính như những phim teen thường thấy. Tuy nhiên, cảnh phim được dựng theo 1 cái theme gore khá nhất quán, kể cả hiện trường căn phòng bí mật bắt chước theo kiểu Saw thì nó cũng tạo cho người xem 1 cảm giác rờn rợn thực sự. Cái làm tui ấn tượng nhất của phim là một tính chất rất rõ ràng của film-noir hay chính xác hơn có thể là neo-noir nổi bật giữa cái nồi thập cẩm của các thể loại. Đoạn chú J.T và chú Rickie quyết định làm gì với em gái zombie nếu được làm kỹ hơn 1 chút, thấy rõ tâm tư suy nghĩ của các chú trước những sự việc trước mắt thì nét noir còn thấy rõ hơn nữa. Tuy vậy, đối thoại của 2 chú và nhất là tâm lý thay đổi của chú J.T kể từ đoạn gặp em zombie cho đến hết phim cho thấy phim cũng “đậm đặc” như thế nào (lúc đầu không thể biết được chú J.T hay chú Rickie sẽ thay đổi). Nhất là đoạn cuối, J.T chất vấn và cố tình đưa ra những ham muốn bên trong của Rickie nhằm lôi kéo thuyết phục Rickie sử dụng em zombie sex-slave trong tình thế ngặt nghèo rất đúng chất noir. Hiếm có phim kinh dị hay thriller nào gần đây làm được như vậy. Cái hay của Deadgirl nữa là dù cho hóa trang em gái zombie gớm ghiếc cỡ nào, em này cũng tấn công người gớm ghiếc ko thua gì mấy phim zombie khác nhưng nó nói lên được bản chất thú tính ác độc không phải nằm ở em zombie mà là ở bọn thanh niên mạnh khoẻ bình thường đến khi “cháy nhà mới ra mặt chuột”. Deadgirl cũng phần nào cho thấy (dù không rõ) những giới hạn đạo đức xã hội mà con người nào có thể vượt qua, điển hình nhất là nhân vật J.T. Ban đầu chỉ mình J.T tham gia (do Rickie ko dính vào) sau đó J.T lôi kéo thêm vài người khác nữa cùng “tận dụng” sex-slave một cách bệnh hoạn. Đến cuối cùng thì J.T lợi dụng em zombie để tấn công người khác theo ý hắn. Cái đó mới là điều đáng sợ mà phim Deadgirl đã tạo dựng thành công.



Xem Phim Nữ Thây Ma - Deadgirl - Vkool.Net - Ảnh 4



Diễn xuất của các diễn viên khá tốt. Xuất sắc nhất có lẽ là chú đóng J.T và em gái zombie. Em gái này đóng khỏa thân từ đầu phim đến cuối phim, thậm chí còn chịu đựng tra tấn đánh bầm mắt, chịu ăn đạn vào người, và dĩ nhiên là chịu đựng nhiều tư thế khi các chú trai trẻ tận dụng. Hơn nữa, em này có nụ cười và ánh mắt rất đáng sợ đúng tiêu chuẩn phim kinh dị, hù dọa ám ảnh chú Rickie trong tâm tưởng nữa mới ghê. Deadgirl cũng sử dụng những góc quay hẹp, tạo không khí nghẹt thở cho khán giả như trong Saw. Tình tiết phim được dựng chưa chặt, còn lan man nhiều tình huống khá ngớ ngẩn như tình huống em gái học chung mà chú Rickie mê cũng bị dụ hay mấy tình huống trường lớp và gia đình của Rickie…Tuy vậy, Deadgirl cũng là một phim kinh dị khá nếu so với tất cả những phim kinh dị remake hay những phim slasher mới gần đây.

Nữ Thây Ma VietSub, Nữ Thây Ma Thuyết Minh, Nữ Thây Ma Bản Đẹp, Phụ đề Nữ Thây Ma

Deadgirl VietSub, Deadgirl Thuyết Minh, Deadgirl Bản Đẹp, Phụ Đề Deadgirl

Nữ Thây Ma v1vn, Nữ Thây Ma phim3s, Nữ Thây Ma phim47, Nữ Thây Ma hdonline, Nữ Thây Ma phimmoi, Nữ Thây Ma phimbathu, Nữ Thây Ma phimhayso, Nữ Thây Ma phim7, Nữ Thây Ma mphim, Nữ Thây Ma phimhd, Nữ Thây Ma phimnhanh, Nữ Thây Ma phimf, Nữ Thây Ma phimvang, Nữ Thây Ma kst, Nữ Thây Ma kites, Nữ Thây Ma phim4d, Nữ Thây Ma phim4g, Nữ Thây Ma vuaphim, Nữ Thây Ma hayghe, Nữ Thây Ma topphim, Nữ Thây Ma phim88, Nữ Thây Ma xuongphim, Deadgirl DVDRIP, Deadgirl 720p BluRay x264

Nữ Thây Ma Tập 1, Nữ Thây Ma Tập 2, Nữ Thây Ma Tập 3, Nữ Thây Ma Tập 4, Nữ Thây Ma Tập 5,

Deadgirl Episode 1, Deadgirl Episode 2, Deadgirl Episode 3, Deadgirl Episode 4, Deadgirl Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG