Nữ Sát Thủ Gợi CảmStiletto (2008)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.2

Đạo diễn:
Nick Vallelonga

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Tội Phạm, Phim Hình Sự,

Sản xuất:
TinRes Entertainment, Vallelonga Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
99 phút

Năm:
2008

Lượt xem:
3145126

Tags:
Nu Sat Thu Goi Cam Vietsub, Online Stiletto

Đánh giá phim (62 lượt)

Nữ Sát Thủ Gợi Cảm - Stiletto

Trailer phim

Nội dung phim

Hai tay trùm tội phạm bị ám sát, tiếp theo là hàng loạt những tên ma cô, xã hội đen khác mà sát thủ được cho là Raina, một cô gái Nga xinh đẹp và là bồ ruột của Vadalos - một trong 2 tay trùm bị ám sát may mắn sống sót khiến các băng nhóm cũng như nội bộ của chúng lục đục, nghi ngờ thanh toán lẫn nhau.

Xem Phim Nữ Sát Thủ Gợi Cảm - Stiletto - Vkool.Net - Ảnh 1
Beck - một thanh tra hình sự có năng lực nhưng bị Vadalos khống chế, buộc phải làm việc cho lão để tìm bắt bằng được Raina. Trong quá trình truy tìm và khi tóm được Raina, Beck biết được toàn bộ sự thật cũng như lý do tại sao Raina - cô gái nóng bỏng, yếu đuối này lại có thể ra tay tàn bạo, hạ sát rất nhiều người như vậy. Và anh đã thả cho Raina đi.

Xem Phim Nữ Sát Thủ Gợi Cảm - Stiletto - Vkool.Net - Ảnh 2
Thế rồi việc gì phải đến ắt rồi sẽ xảy ra. Ngay khi Raina có cơ hội hoàn tất việc trả thù của mình thì Beck phát hiện ra chân tướng của sự việc khiến tất cả rơi vào mớ bòng bong ấy. Vadalos lúc này muốn giết Beck vì anh biết quá nhiều và đã không còn tác dụng với hắn, còn Beck lại muốn trừ khử Vadalos để tháo đi cái gông trên cổ mình nhưng cả 2 đều đã trọng thương không còn khả năng thực hiện ý định của mình. Lúc này Raina là người quyết định giết người tình hay hạ sát viên cảnh sát đã thông cảm với mình ... đạo diễn đã dành việc ấy cho bạn suy đoán.

Xem Phim Nữ Sát Thủ Gợi Cảm - Stiletto - Vkool.Net - Ảnh 3

Nữ Sát Thủ Gợi Cảm VietSub, Nữ Sát Thủ Gợi Cảm Thuyết Minh, Nữ Sát Thủ Gợi Cảm Bản Đẹp, Phụ đề Nữ Sát Thủ Gợi Cảm

Stiletto VietSub, Stiletto Thuyết Minh, Stiletto Bản Đẹp, Phụ Đề Stiletto

Nữ Sát Thủ Gợi Cảm v1vn, Nữ Sát Thủ Gợi Cảm phim3s, Nữ Sát Thủ Gợi Cảm phim47, Nữ Sát Thủ Gợi Cảm hdonline, Nữ Sát Thủ Gợi Cảm phimmoi, Nữ Sát Thủ Gợi Cảm phimbathu, Nữ Sát Thủ Gợi Cảm phimhayso, Nữ Sát Thủ Gợi Cảm phim7, Nữ Sát Thủ Gợi Cảm mphim, Nữ Sát Thủ Gợi Cảm phimhd, Nữ Sát Thủ Gợi Cảm phimnhanh, Nữ Sát Thủ Gợi Cảm phimf, Nữ Sát Thủ Gợi Cảm phimvang, Nữ Sát Thủ Gợi Cảm kst, Nữ Sát Thủ Gợi Cảm kites, Nữ Sát Thủ Gợi Cảm phim4d, Nữ Sát Thủ Gợi Cảm phim4g, Nữ Sát Thủ Gợi Cảm vuaphim, Nữ Sát Thủ Gợi Cảm hayghe, Nữ Sát Thủ Gợi Cảm topphim, Nữ Sát Thủ Gợi Cảm phim88, Nữ Sát Thủ Gợi Cảm xuongphim, Stiletto DVDRIP, Stiletto 720p BluRay x264

Nữ Sát Thủ Gợi Cảm Tập 1, Nữ Sát Thủ Gợi Cảm Tập 2, Nữ Sát Thủ Gợi Cảm Tập 3, Nữ Sát Thủ Gợi Cảm Tập 4, Nữ Sát Thủ Gợi Cảm Tập 5,

Stiletto Episode 1, Stiletto Episode 2, Stiletto Episode 3, Stiletto Episode 4, Stiletto Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG