Nữ Sát ThủElektra (2005)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.4

Đạo diễn:
Rob Bowman

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động,

Sản xuất:
Twentieth Century Fox Film Corporation, Regency Enterprises, Marvel Enterprises

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
97 phút

Năm:
2005

Lượt xem:
3760168

Tags:
Nu Sat Thu Vietsub, Online Elektra

Đánh giá phim (52 lượt)

Nữ Sát Thủ - Elektra

Trailer phim

Nội dung phim

Trong những cuộc chiến cổ xưa, có một nữ chiến binh đứng giữa ánh sáng và bóng tối, làm cân bằng sức mạnh giữa Thượng Đế và quỷ dữ, một linh hồn đã bị đánh mất mang tên Elektra. Và ngày nay, trong xã hội hiện đại, cũng có một huyền thoại Elektra như thế.


Xem Phim Nữ Sát Thủ - Elektra - Vkool.Net - Ảnh 1

Từng trãi qua những giây phút cận kề cái chết, Elektra xem bản thân như một hồn ma và mọi người xung quanh cũng thế. Võ công cao cường nhưng nàng xem nhẹ lằn ranh Thiện – Ác, sống bằng nghề sát thủ.

Một ngày kia, Elektra được thuê giết chết hai cha con Mark và Abby. Sự hồn nhiên trong sáng của Abby đã làm chùng lòng nữ sát thủ máu lạnh, không những không giết chết Abby, nàng còn giúp đỡ hai cha con thoát khỏi những sát thủ khác.


Xem Phim Nữ Sát Thủ - Elektra - Vkool.Net - Ảnh 2

Abby sinh ra đã có một khí chất hơn người, tà giáo The Hands xem cô bé như một Bảo Bối cần chiếm đoạt để tăng cường sức mạnh. Đích thân Kirigi – con trai giáo chủ The Hands – dẫn theo 4 thuộc hạ mỗi người đều có một tuyệt kỹ tàn độc, săn đuổi Abby. Và cuộc chiến đã bắt đầu...

Nữ Sát Thủ VietSub, Nữ Sát Thủ Thuyết Minh, Nữ Sát Thủ Bản Đẹp, Phụ đề Nữ Sát Thủ

Elektra VietSub, Elektra Thuyết Minh, Elektra Bản Đẹp, Phụ Đề Elektra

Nữ Sát Thủ v1vn, Nữ Sát Thủ phim3s, Nữ Sát Thủ phim47, Nữ Sát Thủ hdonline, Nữ Sát Thủ phimmoi, Nữ Sát Thủ phimbathu, Nữ Sát Thủ phimhayso, Nữ Sát Thủ phim7, Nữ Sát Thủ mphim, Nữ Sát Thủ phimhd, Nữ Sát Thủ phimnhanh, Nữ Sát Thủ phimf, Nữ Sát Thủ phimvang, Nữ Sát Thủ kst, Nữ Sát Thủ kites, Nữ Sát Thủ phim4d, Nữ Sát Thủ phim4g, Nữ Sát Thủ vuaphim, Nữ Sát Thủ hayghe, Nữ Sát Thủ topphim, Nữ Sát Thủ phim88, Nữ Sát Thủ xuongphim, Elektra DVDRIP, Elektra 720p BluRay x264

Nữ Sát Thủ Tập 1, Nữ Sát Thủ Tập 2, Nữ Sát Thủ Tập 3, Nữ Sát Thủ Tập 4, Nữ Sát Thủ Tập 5,

Elektra Episode 1, Elektra Episode 2, Elektra Episode 3, Elektra Episode 4, Elektra Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG