Nữ Gia SưI Fine Thank You Love You! (2015)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.2

Đạo diễn:
Mez Tharatorn

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
GTH

Quốc gia:
Phim Thái Lan

Thời lượng:
122 phút

Năm:
2015

Lượt xem:
4418817

Tags:
Nu Gia Su Vietsub, Online I Fine Thank You Love You!

Đánh giá phim (60 lượt)

Nữ Gia Sư - I Fine Thank You Love You!

Trailer phim

Nội dung phim

Pleng  - là một  gia sư tiếng anh xinh đẹp và yêu kiều. Cuộc sống thường ngày của cô biến đổi bất ngờ khi cô được một trong những học trò nhờ giúp đỡ để có thể chia tay bạn trai người Thái của mình tên là Gym. Không may là Gym không hiểu tiếng anh nên học trò của Pleng đã ghi âm tin nhắn thoại và nhờ Pleng phiên dịch cho anh ấy.

Xem Phim Nữ Gia Sư - I Fine Thank You Love You! - Vkool.Net - Ảnh 1
Cùng lúc đó, Pleng rơi vào lưới tình với một học trò khác của cô, “Pruek” - anh chàng đẹp trai đến từ một gia đình danh giá. Cậu là một người lãng mạn luôn tìm cách để làm Pleng ngạc nhiên. Cuối cùng họ cũng trở thành một cặp.

Xem Phim Nữ Gia Sư - I Fine Thank You Love You! - Vkool.Net - Ảnh 2
I Fine..Thank you..Love You” là một câu chuyện tình yêu “không đúng ngữ pháp” cho thấy rằng vẻ đẹp của sự không hoàn hảo có thể vượt qua sự hoàn hảo.

Xem Phim Nữ Gia Sư - I Fine Thank You Love You! - Vkool.Net - Ảnh 3
Xem Phim Nữ Gia Sư - I Fine Thank You Love You! - Vkool.Net - Ảnh 4

Nữ Gia Sư VietSub, Nữ Gia Sư Thuyết Minh, Nữ Gia Sư Bản Đẹp, Phụ đề Nữ Gia Sư

I Fine Thank You Love You! VietSub, I Fine Thank You Love You! Thuyết Minh, I Fine Thank You Love You! Bản Đẹp, Phụ Đề I Fine Thank You Love You!

Nữ Gia Sư v1vn, Nữ Gia Sư phim3s, Nữ Gia Sư phim47, Nữ Gia Sư hdonline, Nữ Gia Sư phimmoi, Nữ Gia Sư phimbathu, Nữ Gia Sư phimhayso, Nữ Gia Sư phim7, Nữ Gia Sư mphim, Nữ Gia Sư phimhd, Nữ Gia Sư phimnhanh, Nữ Gia Sư phimf, Nữ Gia Sư phimvang, Nữ Gia Sư kst, Nữ Gia Sư kites, Nữ Gia Sư phim4d, Nữ Gia Sư phim4g, Nữ Gia Sư vuaphim, Nữ Gia Sư hayghe, Nữ Gia Sư topphim, Nữ Gia Sư phim88, Nữ Gia Sư xuongphim, I Fine Thank You Love You! DVDRIP, I Fine Thank You Love You! 720p BluRay x264

Nữ Gia Sư Tập 1, Nữ Gia Sư Tập 2, Nữ Gia Sư Tập 3, Nữ Gia Sư Tập 4, Nữ Gia Sư Tập 5,

I Fine Thank You Love You! Episode 1, I Fine Thank You Love You! Episode 2, I Fine Thank You Love You! Episode 3, I Fine Thank You Love You! Episode 4, I Fine Thank You Love You! Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG