Nơi Giấc Mơ Trở ThànhWhat Dreams May Come (1998)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.6

Đạo diễn:
Vincent Ward

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Polygram Filmed Entertainment, Interscope Communications, Metafilmics

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
113 phút

Năm:
1998

Lượt xem:
1604034

Tags:
Noi Giac Mo Tro Thanh Vietsub, Online What Dreams May Come

Đánh giá phim (52 lượt)

Nơi Giấc Mơ Trở Thành - What Dreams May Come

Trailer phim

Nội dung phim

Một cặp vợ chồng cảm thấy thế giới như sụp đổ khi hai đứa con của họ cùng qua đời trong một tai nạn. Vài năm sau, một vụ tai nạn khác tiếp tục cướp đi mạng sống của người chồng. May mắn thay, anh được lên thiên đường.

Họ là cặp vợ chồng hết mực yêu thương nhau. Chris Nielsen (Robin Williams) là bác sĩ nhi khoa tại bệnh viện thành phố, còn Annie Collins sở hữu một phòng trưng bày tranh nghệ thuật. Họ có một con trai và một con gái. Chúng đều khỏe mạnh và ngoan ngoãn. Tai họa ập đến khi cả hai đứa chết trong một vụ tai nạn ô tô. Cái chết của con khiến Annie trở nên điên loạn. Cô từng nhiều lần cắt gân tay tự tử nhưng không thành. Chris buộc phải đưa vợ vào bệnh viện tâm thần. Anh làm mọi thứ có thể để giúp vợ, và cuối cùng cô cũng khỏi bệnh.


Xem Phim Nơi Giấc Mơ Trở Thành - What Dreams May Come - Vkool.Net - Ảnh 1

Tai họa lại ập đến một lần nữa. Trong lễ kỷ niệm ngày cưới của họ, Chris cũng tử nạn trong một vụ đâm xe ô tô. Chris thấy mình bay lên thiên đường - nơi có hàng nghìn linh hồn khác bay lượn phía trên các vườn hoa tuyệt đẹp. Tại đây, các linh hồn có thể làm mọi việc theo ý muốn, kể cả theo dõi cuộc sống dưới trần gian hoặc thay đổi hình dạng. Giống như mọi linh hồn khác trên thiên đường, Chris được quyền sở hữu một vùng đất riêng. Ông được gặp con trai (Cuba Gooding), nhưng không nhận ra vì cậu thay đổi hình dạng và lấy tên một cái tên khác: Albert Lewis.

Nhờ có sự giúp đỡ của Albert Lewis mà Chris vượt qua được sự đau khổ và quen dần với cuộc sống mới. Tuy nhiên, Chris nghĩ rằng Albert là một đồng nghiệp trong bệnh viện mà anh làm việc và Albert không muốn thay đổi suy nghĩ đó của bố. Hai người cùng theo dõi cuộc sống dưới trần của Annie. Họ phát hiện ra một hiện tượng kỳ lạ: mỗi khi Annie vẽ xong bất cứ thứ gì thì ngay lập tức thứ đó xuất hiện trong vùng đất của Chris.


Xem Phim Nơi Giấc Mơ Trở Thành - What Dreams May Come - Vkool.Net - Ảnh 2

Trong lúc đó thì ở cõi trần, tình trạng trầm uất của Annie ngày càng trở nên trầm trọng. Một ngày nọ, trong tâm trạng buồn chán tột độ, cô quyết định uống thuốc độc để đi theo chồng và con. Albert buồn bã thông báo với Chris về cái chết của Annie. Điều tệ hại là: do Annie tự kết liễu cuộc đời nên cô bị đẩy xuống địa ngục, chứ không được lên thiên đường. Chris gần như phát điên khi biết quy định ấy, nhưng Albert giải thích rằng đó chỉ đơn giản là bản chất tự nhiên của hành vi tự sát. Theo truyền thuyết, tầng thứ bảy của địa ngục là nơi giam giữ những linh hồn phạm tội ác liên quan tới bạo lực, trong đó có cả việc dùng bạo lực đối với chính bản thân họ. Hình phạt dành cho những người tự sát ở tầng thứ bảy rất khủng khiếp: bị nhốt vào một thân cây mãi mãi.


Xem Phim Nơi Giấc Mơ Trở Thành - What Dreams May Come - Vkool.Net - Ảnh 3

Chris nghĩ cách cứu vợ. Albert ra sức thuyết phục vị bác sĩ từ bỏ ý định, vì từ trước tới nay chưa một linh hồn nào thoát ra khỏi tầng thứ bảy dưới địa ngục. Tuy nhiên, khi thấy Chris quá đau khổ, Albert đồng ý giúp Chris tìm một “liên lạc viên”. Đó là linh hồn chuyên tìm kiếm những linh hồn khác. Ba người bay xuống địa ngục để tìm Annie. Liệu Chris và Albert có thực hiện được kế hoạch của họ?

Ngoài hình ảnh đẹp, bộ phim hấp dẫn bởi những bài học về cuộc sống mà khán giả tự cảm nhận trong quá trình theo dõi. Lấy bối cảnh là cuộc sống trên thiên đường nên What Dreams May Come được quay ở những nơi có cảnh đẹp. Để tăng tính nghệ thuật cho hình ảnh, các nhà sản xuất dùng phim Fuji Velvia để ghi hình. Loại phim này thường được các nhiếp ảnh gia sử dụng khi chụp ảnh phong cảnh vì nó có độ bão hòa màu cao. Người ta chỉ sử dụng nó để quay phim khi cần tạo hiệu ứng đặc biệt về phong cảnh. 

Trong quá trình quay, đoàn làm phim phát hiện ra một tình tiết bất ngờ. Họ quay cảnh đám ma Chris Nielsen ở nghĩa trang Mount View, thành phố Oakland, bang California. Trong lúc đang làm việc, một người trong đoàn nhìn thấy ngay gần đó có ngôi mộ của một phụ nữ có tên Annie Nielsen (cũng là tên vợ của Chris trong phim). Mộ chồng bà này nằm ngay bên cạnh.

Nơi Giấc Mơ Trở Thành VietSub, Nơi Giấc Mơ Trở Thành Thuyết Minh, Nơi Giấc Mơ Trở Thành Bản Đẹp, Phụ đề Nơi Giấc Mơ Trở Thành

What Dreams May Come VietSub, What Dreams May Come Thuyết Minh, What Dreams May Come Bản Đẹp, Phụ Đề What Dreams May Come

Nơi Giấc Mơ Trở Thành v1vn, Nơi Giấc Mơ Trở Thành phim3s, Nơi Giấc Mơ Trở Thành phim47, Nơi Giấc Mơ Trở Thành hdonline, Nơi Giấc Mơ Trở Thành phimmoi, Nơi Giấc Mơ Trở Thành phimbathu, Nơi Giấc Mơ Trở Thành phimhayso, Nơi Giấc Mơ Trở Thành phim7, Nơi Giấc Mơ Trở Thành mphim, Nơi Giấc Mơ Trở Thành phimhd, Nơi Giấc Mơ Trở Thành phimnhanh, Nơi Giấc Mơ Trở Thành phimf, Nơi Giấc Mơ Trở Thành phimvang, Nơi Giấc Mơ Trở Thành kst, Nơi Giấc Mơ Trở Thành kites, Nơi Giấc Mơ Trở Thành phim4d, Nơi Giấc Mơ Trở Thành phim4g, Nơi Giấc Mơ Trở Thành vuaphim, Nơi Giấc Mơ Trở Thành hayghe, Nơi Giấc Mơ Trở Thành topphim, Nơi Giấc Mơ Trở Thành phim88, Nơi Giấc Mơ Trở Thành xuongphim, What Dreams May Come DVDRIP, What Dreams May Come 720p BluRay x264

Nơi Giấc Mơ Trở Thành Tập 1, Nơi Giấc Mơ Trở Thành Tập 2, Nơi Giấc Mơ Trở Thành Tập 3, Nơi Giấc Mơ Trở Thành Tập 4, Nơi Giấc Mơ Trở Thành Tập 5,

What Dreams May Come Episode 1, What Dreams May Come Episode 2, What Dreams May Come Episode 3, What Dreams May Come Episode 4, What Dreams May Come Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG