Ninja RùaTeenage Mutant Ninja Turtles Iv (2007)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.6

Đạo diễn:
Kevin Munroe

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hoạt Hình,

Sản xuất:
Imagi Animation Studios

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
87 phút

Năm:
2007

Lượt xem:
4309288

Tags:
TMNT, Ninja Rua Vietsub, Online Teenage Mutant Ninja Turtles Iv

Đánh giá phim (54 lượt)

Ninja Rùa - Teenage Mutant Ninja Turtles Iv

Trailer phim

Nội dung phim

Làn sóng bạo lực và tội phạm đột ngột tăng chóng mặt ở thành phố New York. Những manh mối mà April O Neil (Judith Hoag lồng tiếng), phóng viên điều tra của kênh Eyewitness News, thu thập được cho thấy Foot Clan, một tổ chức xã hội đen của ninja, là nguồn cơn của tình trạng bạo lực tràn lan trong thành phố.

Xem Phim Ninja Rùa - Teenage Mutant Ninja Turtles Iv - Vkool.Net - Ảnh 1
Chúng không sợ bất cứ thứ gì, trừ các anh chàng ninja rùa. Dưới sự chỉ huy của Shredder, tổ chức ninja này đã trở thành một đế chế tội phạm có sức mạnh khủng khiếp. Trên thực tế, Shredder đang ráo riết thành lập một đội quân gồm toàn ninja tài giỏi nhưng biến chất ở độ tuổi thiếu niên, hòng biến New York thành vương quốc riêng của hắn.
Khi mà lực lượng cảnh sát New York bó tay trước sự lộng hành của Foot Clan, người dân thành phố chỉ còn biết gửi gắm niềm hy vọng vào 4 ninja rùa đột biến gene, gồm Raphael, Michelangelo, Donatello và Leonardo. Một anh hùng thầm lặng khác là Casey Jones, cựu danh thủ bóng chày.

Xem Phim Ninja Rùa - Teenage Mutant Ninja Turtles Iv - Vkool.Net - Ảnh 2
Vì quá tích cực trong quá trình điều tra nên April trở thành mục tiêu cần phải trừ khử của băng đảng Foot Clan. Tuy nhiên, nhờ có sự can thiệp kịp thời của Raphael mà cô thoát chết. Trong khi nhóm ninja rùa hộ tống nữ phóng viên về nhà, bọn Foot Clan tấn công đại bản doanh của họ và bắt sống sư phụ Splinter.

Ông chủ của April có một cậu con trai và, oái oăm thay, cậu ta lại là một thành viên trong đội quân ninja thiếu niên của Shredder. Nhờ có thông tin của thằng bé mà các võ sĩ của Foot Clan tìm thấy nhóm ninja rùa trong căn hộ của April. Một trận huyết chiến nổ ra và các chàng ninja rùa cùng April buộc phải bỏ chạy vì thua kém về số lượng dù đã nhận được sự trợ giúp của Casey Jones. Thậm chí Raphael còn bị thương nặng đến mức bất tỉnh.

Xem Phim Ninja Rùa - Teenage Mutant Ninja Turtles Iv - Vkool.Net - Ảnh 3
Sau khi Raphael bình phục, nhóm ninja rùa luyện tập suốt ngày đêm để quay trở lại New York và cứu sư phụ Splinter. Những cuộc chiến giữa họ với đám thuộc hạ của Shredder diễn ra ở khắp nơi: dưới cống ngầm, trên đường phố và các tòa nhà cao tầng. Bị áp đảo về số lượng, những chàng ninja rùa làm thế nào để giành chiến thắng?

Ninja Rùa VietSub, Ninja Rùa Thuyết Minh, Ninja Rùa Bản Đẹp, Phụ đề Ninja Rùa

Teenage Mutant Ninja Turtles Iv VietSub, Teenage Mutant Ninja Turtles Iv Thuyết Minh, Teenage Mutant Ninja Turtles Iv Bản Đẹp, Phụ Đề Teenage Mutant Ninja Turtles Iv

Ninja Rùa v1vn, Ninja Rùa phim3s, Ninja Rùa phim47, Ninja Rùa hdonline, Ninja Rùa phimmoi, Ninja Rùa phimbathu, Ninja Rùa phimhayso, Ninja Rùa phim7, Ninja Rùa mphim, Ninja Rùa phimhd, Ninja Rùa phimnhanh, Ninja Rùa phimf, Ninja Rùa phimvang, Ninja Rùa kst, Ninja Rùa kites, Ninja Rùa phim4d, Ninja Rùa phim4g, Ninja Rùa vuaphim, Ninja Rùa hayghe, Ninja Rùa topphim, Ninja Rùa phim88, Ninja Rùa xuongphim, Teenage Mutant Ninja Turtles Iv DVDRIP, Teenage Mutant Ninja Turtles Iv 720p BluRay x264

Ninja Rùa Tập 1, Ninja Rùa Tập 2, Ninja Rùa Tập 3, Ninja Rùa Tập 4, Ninja Rùa Tập 5,

Teenage Mutant Ninja Turtles Iv Episode 1, Teenage Mutant Ninja Turtles Iv Episode 2, Teenage Mutant Ninja Turtles Iv Episode 3, Teenage Mutant Ninja Turtles Iv Episode 4, Teenage Mutant Ninja Turtles Iv Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG