Những Người Đọc MãWindtalkers (2002)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.6

Đạo diễn:
John Woo

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Chiến Tranh,

Sản xuất:
MGM

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
134 phút

Năm:
2002

Lượt xem:
4134664

Tags:
Nhung Nguoi doc Ma Vietsub, Online Windtalkers

Đánh giá phim (46 lượt)

Những Người Đọc Mã - Windtalkers

Trailer phim

Nội dung phim

Năm 1944, cục diện chiến tranh thế giới II thay đổi hoàn toàn theo hướng bất lợi cho phe Trục. Trên mặt trận Thái Bình Dương, phát xít Nhật buộc phải rời bỏ vùng đất quan trọng. Nhờ co cụm lại nên sức kháng cự của quân đội Nhật hoàng hầu như không giảm đi là mấy.


Xem Phim Những Người Đọc Mã - Windtalkers - Vkool.Net - Ảnh 1

Bộ chỉ huy tối cao của quân Mỹ điên đầu khi những mệnh lệnh của họ đều bị đối phương giải mã thành công, gây vô số tổn thất cho các đơn vị. Các nhà toán học Mỹ sử dụng gần hết ngôn ngữ của các bộ lạc thiểu số làm mã khóa, nhưng chúng vẫn bị các chuyên gia của Nhật hóa giải. Cuối cùng, người ta quyết định dùng ngôn ngữ của bộ lạc Navajo, sinh sống trên cao nguyên Towering Arizona, bởi người Nhật không hề biết đến sự tồn tại của bộ lạc này.

 

Thế là người ta động viên thanh niên của bộ tộc Navajo ra trận. Tất cả bọn họ được huấn luyện để trở thành binh sĩ truyền tin, giải mã. Trong số những người ra trận có hai người bạn chơi thân với nhau: Ben Yahzee (Adam Beach) và Whitehorse.


Xem Phim Những Người Đọc Mã - Windtalkers - Vkool.Net - Ảnh 2

Những Người Đọc Mã VietSub, Những Người Đọc Mã Thuyết Minh, Những Người Đọc Mã Bản Đẹp, Phụ đề Những Người Đọc Mã

Windtalkers VietSub, Windtalkers Thuyết Minh, Windtalkers Bản Đẹp, Phụ Đề Windtalkers

Những Người Đọc Mã v1vn, Những Người Đọc Mã phim3s, Những Người Đọc Mã phim47, Những Người Đọc Mã hdonline, Những Người Đọc Mã phimmoi, Những Người Đọc Mã phimbathu, Những Người Đọc Mã phimhayso, Những Người Đọc Mã phim7, Những Người Đọc Mã mphim, Những Người Đọc Mã phimhd, Những Người Đọc Mã phimnhanh, Những Người Đọc Mã phimf, Những Người Đọc Mã phimvang, Những Người Đọc Mã kst, Những Người Đọc Mã kites, Những Người Đọc Mã phim4d, Những Người Đọc Mã phim4g, Những Người Đọc Mã vuaphim, Những Người Đọc Mã hayghe, Những Người Đọc Mã topphim, Những Người Đọc Mã phim88, Những Người Đọc Mã xuongphim, Windtalkers DVDRIP, Windtalkers 720p BluRay x264

Những Người Đọc Mã Tập 1, Những Người Đọc Mã Tập 2, Những Người Đọc Mã Tập 3, Những Người Đọc Mã Tập 4, Những Người Đọc Mã Tập 5,

Windtalkers Episode 1, Windtalkers Episode 2, Windtalkers Episode 3, Windtalkers Episode 4, Windtalkers Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG