Những Miếng GhépPuzzle (2006)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
2

Đạo diễn:
Jang Yoon Hyeon

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động,

Sản xuất:
Cinema Service

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
128 phút

Năm:
2006

Lượt xem:
687960

Tags:
Nhung Mieng Ghep Vietsub, Online Nhung Mieng Ghep

Đánh giá phim (2 lượt)

Những Miếng Ghép - Puzzle
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Bốn thanh niên làm mưa làm gió trong chốn giang hồ với các vụ cướp nhà băng táo tợn Ryu, Noh, Jung và Kyu nay trở mặt với nhau khi không thể thỏa hiệp được trong một vụ làm ăn.

Phát súng nổ ra trong vội vã và hoảng loạn giết chết một mạng người, ba anh chàng còn lại tìm cách giải quyết số tiền kếch xù trong khách sạn.... Bỗng nhiên, một người lạ mặt mời các nhân vật"lẫy lừng" hội ngộ trong một không gian kỳ lạ.

Không biết trước việc gì chờ đón mình cũng như những con người xa lạ đang hiện diện trước mình là ai. Chỉ có một điểm tương đồng duy nhất: các chàng trai được mời tham gia một nhiệm vụ nguy hiểm: tìm tập tài liệu quan trọng và tuyệt mật được canh gác trong một nhà băng có hệ thống an ninh tối tân.

Nhiệm vụ khó khăn này được đánh cược chung với giải thưởng cực kỳ hấp dẫn...Chuyến hành trình mở ra và không ai ngờ, các chàng trai đang trở thành những con rối bị gã X bí hiếm giật dây...

Những Miếng Ghép VietSub, Những Miếng Ghép Thuyết Minh, Những Miếng Ghép Bản Đẹp, Phụ đề Những Miếng Ghép

Puzzle VietSub, Puzzle Thuyết Minh, Puzzle Bản Đẹp, Phụ Đề Puzzle

Những Miếng Ghép v1vn, Những Miếng Ghép phim3s, Những Miếng Ghép phim47, Những Miếng Ghép hdonline, Những Miếng Ghép phimmoi, Những Miếng Ghép phimbathu, Những Miếng Ghép phimhayso, Những Miếng Ghép phim7, Những Miếng Ghép mphim, Những Miếng Ghép phimhd, Những Miếng Ghép phimnhanh, Những Miếng Ghép phimf, Những Miếng Ghép phimvang, Những Miếng Ghép kst, Những Miếng Ghép kites, Những Miếng Ghép phim4d, Những Miếng Ghép phim4g, Những Miếng Ghép vuaphim, Những Miếng Ghép hayghe, Những Miếng Ghép topphim, Những Miếng Ghép phim88, Những Miếng Ghép xuongphim, Puzzle DVDRIP, Puzzle 720p BluRay x264

Những Miếng Ghép Tập 1, Những Miếng Ghép Tập 2, Những Miếng Ghép Tập 3, Những Miếng Ghép Tập 4, Những Miếng Ghép Tập 5,

Puzzle Episode 1, Puzzle Episode 2, Puzzle Episode 3, Puzzle Episode 4, Puzzle Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG