Những Kẻ Khát TìnhThe Beguiled (2017)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.6

Đạo diễn:
Sofia Coppola

Diễn viên:

Thể loại:
Phim 18+, Phim Tâm Lý, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
American Zoetrope, FR Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
93 phút

Năm:
2017

Lượt xem:
34589188

Tags:
Nhũng Kẻ Khát Tình Vietsub, Online The Beguiled

Đánh giá phim (198 lượt)

Những Kẻ Khát Tình - The Beguiled

Trailer phim

Nội dung phim

Như chính tên gọi của bộ phim, Những kẻ khát tình nhiều cảnh quay nồng nàn lẫn ám ảnh. Khi được cưu mang bởi những cô gái trong trường nữ sinh, gã hạ sĩ bị thương McBurney (Colin Farrell thủ vai) đã tán tỉnh từng người. Các cô gái bị quyến rũ bởi anh lính điển trai nhanh chóng bộc lộ những bản năng nữ tính trong con người.

Xem Phim Những Kẻ Khát Tình - The Beguiled - Vkool.Net - Ảnh 1
"Nàng thơ Hollywood” Elle Fanning vào vai Alicia, cô tiểu thư với tính cách kiêu kỳ, đã để mắt đến McBurney ngay từ ngày đầu tiên anh ta được cứu về. Với gương mặt ngây thơ, thân hình quyến rũ cùng ánh mắt đong đưa khó cưỡng, cô gái trẻ có được sự chú ý của gã hạ sĩ bị thương. Tính tình lẳng lơ, cứng đầu của Alicia xui khiến cô nàng chủ động tìm đến McBurney. Thậm chí ngay trong lúc toàn bộ giáo viên và nữ sinh đang thực hiện lễ cầu nguyện - một nghi lễ bắt buộc hàng ngày, Alicia đã ra ngoài để lẻn vào phòng McBurney, lén lút hôn anh ta.

Xem Phim Những Kẻ Khát Tình - The Beguiled - Vkool.Net - Ảnh 2
Xem Phim Những Kẻ Khát Tình - The Beguiled - Vkool.Net - Ảnh 3
Xem Phim Những Kẻ Khát Tình - The Beguiled - Vkool.Net - Ảnh 4
Những kẻ khát tình được làm lại từ bộ phim kinh điển cùng tên năm 1971. Tác phẩm đã đưa về cho nữ đạo diễn Sofia Coppola giải thưởng danh giá ở hạng mục Đạo diễn xuất sắc tại LPH Cannes 2017.

Những Kẻ Khát Tình VietSub, Những Kẻ Khát Tình Thuyết Minh, Những Kẻ Khát Tình Bản Đẹp, Phụ đề Những Kẻ Khát Tình

The Beguiled VietSub, The Beguiled Thuyết Minh, The Beguiled Bản Đẹp, Phụ Đề The Beguiled

Những Kẻ Khát Tình v1vn, Những Kẻ Khát Tình phim3s, Những Kẻ Khát Tình phim47, Những Kẻ Khát Tình hdonline, Những Kẻ Khát Tình phimmoi, Những Kẻ Khát Tình phimbathu, Những Kẻ Khát Tình phimhayso, Những Kẻ Khát Tình phim7, Những Kẻ Khát Tình mphim, Những Kẻ Khát Tình phimhd, Những Kẻ Khát Tình phimnhanh, Những Kẻ Khát Tình phimf, Những Kẻ Khát Tình phimvang, Những Kẻ Khát Tình kst, Những Kẻ Khát Tình kites, Những Kẻ Khát Tình phim4d, Những Kẻ Khát Tình phim4g, Những Kẻ Khát Tình vuaphim, Những Kẻ Khát Tình hayghe, Những Kẻ Khát Tình topphim, Những Kẻ Khát Tình phim88, Những Kẻ Khát Tình xuongphim, The Beguiled DVDRIP, The Beguiled 720p BluRay x264

Những Kẻ Khát Tình Tập 1, Những Kẻ Khát Tình Tập 2, Những Kẻ Khát Tình Tập 3, Những Kẻ Khát Tình Tập 4, Những Kẻ Khát Tình Tập 5,

The Beguiled Episode 1, The Beguiled Episode 2, The Beguiled Episode 3, The Beguiled Episode 4, The Beguiled Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG