Nhóm Nhạc Nữ 2Pitch Perfect 2 (2015)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8

Điểm IMDb:
6.4
(170,240 đánh giá)

Đạo diễn:
Elizabeth Banks

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Âm Nhạc,

Sản xuất:
Brownstone Productions, Gold Circle Films, Universal Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
115 phút

Năm:
2015

Lượt xem:
3008235

Tags:
Sự Nổi Loạn Hoàn Hảo

Đánh giá phim (52 lượt)

Nhóm Nhạc Nữ 2 - Pitch Perfect 2

Trailer phim

Nội dung phim

Phim ca nhạc hài Pitch Perfect từng trở thành một hiện tượng trong giới trẻ vào năm 2012 khi ca khúc Cups của phim đạt hơn 190 triệu lượt xem và bốn triệu lượt tải về. Ý tưởng hát với nhịp gõ cốc của Anna Kendrick được cộng đồng mạng hưởng ứng xôn xao. Pitch Perfect với kinh phí khiêm tốn 17 triệu USD mang về doanh thu đáng kinh ngạc - 113 triệu USD.

Xem Phim Nhóm Nhạc Nữ 2 - Pitch Perfect 2 - Vkool.Net - Ảnh 1
Bộ phim được chiếu tại hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, đưa cô nàng Amy “béo” – Rebel Wilson - trở thành ngôi sao tuổi teen mới. Hè năm nay, Anna Kendrick cùng “đồng bọn” trong Pitch Perfect 2 tái ngộ khán giả.

Xem Phim Nhóm Nhạc Nữ 2 - Pitch Perfect 2 - Vkool.Net - Ảnh 2
Tiếp tục lấy cảm hứng từ những cuộc thi hát Acapella của các đại học trên toàn nước Mỹ, Pitch Perfect 2 mở đầu bằng một “tai nạn” của Amy “béo” (Rebel Wilson) khi đu đứt dây và lộ bộ phận nhạy cảm ngay trên sân khấu trong lễ mừng sinh nhật Tổng thống Barack Obama. Mọi người tin rằng, thời của nhóm The Barden Bellas đã qua khi các bài hát dần đi vào lối mòn và những màn trình diễn màu mè liên tiếp trở thành thảm họa.

Xem Phim Nhóm Nhạc Nữ 2 - Pitch Perfect 2 - Vkool.Net - Ảnh 3
Liệu sự xuất hiện của thành viên mới – cô bé tài năng Emily (Hailee Steinfeld) - có làm sống dậy tinh thần của nhóm năm nào và đưa các cô gái trở lại bục vinh quang? Đó là câu chuyện của lần tái xuất này.

Xem Phim Nhóm Nhạc Nữ 2 - Pitch Perfect 2 - Vkool.Net - Ảnh 4
Sẽ khó có thể diễn tả cảm giác bằng lời khi nhìn thấy gương mặt những cô gái của Pitch Perfect năm nào lớn lên, trầm tĩnh hơn khi ngồi bên nhau nói về những dự định tương lai. Đó là cảm giác chỉ những khán giả từng yêu thích Pitch Perfect phần đầu mới hiểu được. Nhưng cũng không thể phủ nhận, có một niềm thôi thúc khác khiến bất cứ ai xem xong Pitch Perfect 2 cũng muốn xem lại phần đầu để tìm lại một Beca ngọt ngào, một Chloe hóm hỉnh hay một Amy vui vẻ trước đây. Điều đó làm nên sức hấp dẫn riêng của loạt phim về đề tài âm nhạc với kinh phí khiêm tốn này.

Xem Phim Nhóm Nhạc Nữ 2 - Pitch Perfect 2 - Vkool.Net - Ảnh 5
Pitch Perfect 2 (Nhóm Nhạc Nữ 2) khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 15/5.

Nhóm Nhạc Nữ 2 VietSub, Nhóm Nhạc Nữ 2 Thuyết Minh, Nhóm Nhạc Nữ 2 Bản Đẹp, Phụ đề Nhóm Nhạc Nữ 2

Pitch Perfect 2 VietSub, Pitch Perfect 2 Thuyết Minh, Pitch Perfect 2 Bản Đẹp, Phụ Đề Pitch Perfect 2

Nhóm Nhạc Nữ 2 v1vn, Nhóm Nhạc Nữ 2 phim3s, Nhóm Nhạc Nữ 2 phim47, Nhóm Nhạc Nữ 2 hdonline, Nhóm Nhạc Nữ 2 phimmoi, Nhóm Nhạc Nữ 2 phimbathu, Nhóm Nhạc Nữ 2 phimhayso, Nhóm Nhạc Nữ 2 phim7, Nhóm Nhạc Nữ 2 mphim, Nhóm Nhạc Nữ 2 phimhd, Nhóm Nhạc Nữ 2 phimnhanh, Nhóm Nhạc Nữ 2 phimf, Nhóm Nhạc Nữ 2 phimvang, Nhóm Nhạc Nữ 2 kst, Nhóm Nhạc Nữ 2 kites, Nhóm Nhạc Nữ 2 phim4d, Nhóm Nhạc Nữ 2 phim4g, Nhóm Nhạc Nữ 2 vuaphim, Nhóm Nhạc Nữ 2 hayghe, Nhóm Nhạc Nữ 2 topphim, Nhóm Nhạc Nữ 2 phim88, Nhóm Nhạc Nữ 2 xuongphim, Pitch Perfect 2 DVDRIP, Pitch Perfect 2 720p BluRay x264

Nhóm Nhạc Nữ 2 Tập 1, Nhóm Nhạc Nữ 2 Tập 2, Nhóm Nhạc Nữ 2 Tập 3, Nhóm Nhạc Nữ 2 Tập 4, Nhóm Nhạc Nữ 2 Tập 5,

Pitch Perfect 2 Episode 1, Pitch Perfect 2 Episode 2, Pitch Perfect 2 Episode 3, Pitch Perfect 2 Episode 4, Pitch Perfect 2 Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG