Nhạc Viện Siêu Quậy: Ngoại TruyệnNodame Cantabile Shinshun Special In Europe (2008)

Trạng thái:
FULL 2/2 Vietsub + Thuyết Minh

Điểm Vkool:
8.4

Đạo diễn:
Hideki Takeuchi

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tâm Lý, Phim Âm Nhạc,

Sản xuất:
Fuji TV

Quốc gia:
Phim Nhật Bản

Thời lượng:
2 tập

Năm:
2008

Lượt xem:
2468726

Tags:
Nhac Vien Sieu Quay: Ngoai Truyen Vietsub, Online Nodame Cantabile Shinshun Special In Europe

Đánh giá phim (62 lượt)

Nhạc Viện Siêu Quậy: Ngoại Truyện - Nodame Cantabile Shinshun Special In Europe

Trailer phim

Nội dung phim

Dựa trên bộ truyện hài nổi tiếng của Tomoko Ninomiya. Bộ phim là một câu chuyện hài hước và lãng mạn giữa hai sinh viên có tính cách trái ngược nhau nhưng lại cùng chung một niềm đam mê với âm nhạc.

Megumi Noda, hay còn gọi là "Nodame" là một nữ sinh viên piano ở Nhạc Viện Momogaoka. Là một nghệ sĩ piano rất đỗi tài năng muốn trở thành giáo viên mầm non, Nodame thường chơi theo những gì nghe được, chứ không đọc bản nhạc. Nodame cẩu thả, bừa bộn và luôn ầm ĩ, vài ngày mới tắm một lần và rất thích ăn, thỉnh thoảng còn ăn trộm hộp ăn trưa của bạn bè khi phát hiện đó là đồ ăn ngon.

Shinichi Chiaki, là một trong những sinh viên xuất sắc của Momogaoka. Sinh ra trong một gia đình truyên thống âm nhạc, Chiaki có năng khiếu piano, violin, và còn có ước mơ bí mật là trở thành một nhạc trưởng. Một kẻ kiêu ngạo hoàn hảo, thông thạo hai ngoại ngữ, khi còn nhỏ đã từng sống ở những thủ đô âm nhạc của thế giới, anh luôn cảm thấy nặng nề khi ở Nhật bản vì một ám ảnh thời thơ ấu.

Họ gặp nhau vì một sự tình cờ. Nodame ngay lập tức phải lòng Chiaki, nhưng phải mất một thời gian sau, Chiaki mới bắt đầu đánh giá đúng tài năng bất thường của Nodame.

Một bộ phim truyền hình về nhạc giao hưởng của Châu Á hay nhất mà tớ đã từng xem. Các đạo diễn đã quá khéo léo khi lồng nhạc giao hưởng vào bộ phim, nhưng âm nhạc lại mang đậm màu sắc manga. Các nhân vật trong phim đều có cá tính nổi bật tiêu biểu thú vị. Những triết lý, những hình ảnh rất đơn giản nhưng lại tạo sự cuốn hút cho người xem.

Xem Phim Nhạc Viện Siêu Quậy: Ngoại Truyện - Nodame Cantabile Shinshun Special In Europe - Vkool.Net - Ảnh 1
Nodame Cantabile in Europe: Special lesson 1
Nodame va Chiaki sau khi tốt nghiệp phải rời khỏi Momogaoka Music University và bạn bè của họ đến Paris. Nodame thi vào nhạc viện còn Chiaki tiếp tục theo đuổi ước mơ làm người chỉ huy dàn nhạc chuyên nghiệp.Họ chuyển đến sống tại căn hộ cho thuê dành cho sinh viên của nhạc viện do người nhà của Chiaki làm chủ.Tại đây họ quen biết với 2 người bạn mới cũng học tại nhạc viện: một người là Russian girl chơi piano - Tanya , một người là người Pháp nhưng lại nghiện anime Nhật - Frank.
Nodame phải đối mặt với một ngôn ngữ xa lạ như thế nào? Tập này sẽ có những tình tiết vui nhộn xoay quanh việc thích ứng với môi trường mới của Nodame khi không có Chiaki bên cạnh ( vì anh ta phải chuẩn bị cho cuộc thi và concert tour của mình ).
Về phía Chiaki ? Liệu anh ta có thể vượt wa cuộc thi ? Liệu tình cảm của Nodame và Chiaki có tiến triển ? ...

Nodame Cantabile in Europe: Special lesson 2
Nodame bắt đầu buổi học đầu tiên của mình và không thể bắt kịp được trong tiết phân tích lý thuyểt về linh hồn của một bản nhạc và cảm thấy rất thất vọng.
Trong khi đó , Chiaki đã hoàn tất cuộc thi và bị ép buộc ký hợp đồng tham gia vào tổ chức quản lý của Stressemann's manager, Elize.Anh ta đã phải theo Stressemann tham dự concert tour trong vòng 3 tháng. Chính thời điểm này , Nodame gặp lại Kuroki , đồng thời biết được tin ko hay về Chiaki và việc anh ta sẽ tham dự piano concert với cô gái tên Rui - thiên tài piano. Nodame sẽ phản ứng ra sao ? Chiaki sẽ phản ứng ra sao ? Và họ sẽ đi đến kết thúc tốt đẹp ? ...

Nhạc Viện Siêu Quậy: Ngoại Truyện VietSub, Nhạc Viện Siêu Quậy: Ngoại Truyện Thuyết Minh, Nhạc Viện Siêu Quậy: Ngoại Truyện Bản Đẹp, Phụ đề Nhạc Viện Siêu Quậy: Ngoại Truyện

Nodame Cantabile Shinshun Special In Europe VietSub, Nodame Cantabile Shinshun Special In Europe Thuyết Minh, Nodame Cantabile Shinshun Special In Europe Bản Đẹp, Phụ Đề Nodame Cantabile Shinshun Special In Europe

Nhạc Viện Siêu Quậy: Ngoại Truyện v1vn, Nhạc Viện Siêu Quậy: Ngoại Truyện phim3s, Nhạc Viện Siêu Quậy: Ngoại Truyện phim47, Nhạc Viện Siêu Quậy: Ngoại Truyện hdonline, Nhạc Viện Siêu Quậy: Ngoại Truyện phimmoi, Nhạc Viện Siêu Quậy: Ngoại Truyện phimbathu, Nhạc Viện Siêu Quậy: Ngoại Truyện phimhayso, Nhạc Viện Siêu Quậy: Ngoại Truyện phim7, Nhạc Viện Siêu Quậy: Ngoại Truyện mphim, Nhạc Viện Siêu Quậy: Ngoại Truyện phimhd, Nhạc Viện Siêu Quậy: Ngoại Truyện phimnhanh, Nhạc Viện Siêu Quậy: Ngoại Truyện phimf, Nhạc Viện Siêu Quậy: Ngoại Truyện phimvang, Nhạc Viện Siêu Quậy: Ngoại Truyện kst, Nhạc Viện Siêu Quậy: Ngoại Truyện kites, Nhạc Viện Siêu Quậy: Ngoại Truyện phim4d, Nhạc Viện Siêu Quậy: Ngoại Truyện phim4g, Nhạc Viện Siêu Quậy: Ngoại Truyện vuaphim, Nhạc Viện Siêu Quậy: Ngoại Truyện hayghe, Nhạc Viện Siêu Quậy: Ngoại Truyện topphim, Nhạc Viện Siêu Quậy: Ngoại Truyện phim88, Nhạc Viện Siêu Quậy: Ngoại Truyện xuongphim, Nodame Cantabile Shinshun Special In Europe DVDRIP, Nodame Cantabile Shinshun Special In Europe 720p BluRay x264

Nhạc Viện Siêu Quậy: Ngoại Truyện Tập 1, Nhạc Viện Siêu Quậy: Ngoại Truyện Tập 2,

Nodame Cantabile Shinshun Special In Europe Episode 1, Nodame Cantabile Shinshun Special In Europe Episode 2,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG