Nhà Ái QuốcThe Patriot (2000)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.8

Đạo diễn:
Roland Emmerich

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động,

Sản xuất:
Columbia Pictures Corporation, Centropolis Entertainment, Mutual Film Company

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
165 phút

Năm:
2000

Lượt xem:
2798200

Tags:
Nha Ai Quoc Vietsub, Online The Patriot

Đánh giá phim (42 lượt)

Nhà Ái Quốc - The Patriot

Trailer phim

Nội dung phim

Mặc dù cuộc chiến giữa nước Mỹ non trẻ đang cố tách khỏi sự cai trị của đế quốc Anh vẫn ở giai đoạn khốc liệt, nhưng đối với Benjamin Martin (Mel Gibson) thì quá khứ đẫm máu mà anh tham chiến là quá đủ cho một cựu binh hiển hách. Mệt mỏi sau những chuỗi ngày chinh chiến, anh quay về gia đình, chỉ muốn sum họp với những người thương yêu và cố quên đi thực tại vẫn đầy tiếng gầm rú của bom đạn.
Tuy nhiên, trong một gia đình mang dòng máu anh hùng lý tưởng thì người con trai lớn của anh là Gabriel Martin (Heath Ledger) khi đã chín chắn và trưởng thành lại không muốn đứng ngoài lề cuộc chiến dân tộc này.


Xem Phim Nhà Ái Quốc - The Patriot - Vkool.Net - Ảnh 1

Cậu đã tham gia vào đội quân thuộc địa chiến đấu vì tự do. Benjamin, mặc dù mệt mỏi, vẫn không muốn con trai cô độc đối diện với kẻ thù, nên đã buộc lao vào cuộc đao binh…Một lần nữa khẳng định những chiến công hiển hách của mình, Benjamin đập tan hết trận này đến trận khác, anh trở thành cái gai kinh hoàng trong quân đội Hoàng Gia…


Xem Phim Nhà Ái Quốc - The Patriot - Vkool.Net - Ảnh 2

Một âm mưu tàn bạo đã dựng nên để nhổ cái gai này…nhưng quá tàn nhẫn khi nạn nhân lại là những người thân yêu của Benjamin. Hết Gabriel, rồi người con trai thứ, cả cô con dâu hiền thảo cũng không thoát…những người yêu dấu lần lượt bỏ anh ra đi... Chiến tranh đã để lại nỗi đau quá lớn không thể chữa lành trong trái tim anh dù quân đội phía anh đã chiến thắng.


Xem Phim Nhà Ái Quốc - The Patriot - Vkool.Net - Ảnh 3

Nhà Ái Quốc VietSub, Nhà Ái Quốc Thuyết Minh, Nhà Ái Quốc Bản Đẹp, Phụ đề Nhà Ái Quốc

The Patriot VietSub, The Patriot Thuyết Minh, The Patriot Bản Đẹp, Phụ Đề The Patriot

Nhà Ái Quốc v1vn, Nhà Ái Quốc phim3s, Nhà Ái Quốc phim47, Nhà Ái Quốc hdonline, Nhà Ái Quốc phimmoi, Nhà Ái Quốc phimbathu, Nhà Ái Quốc phimhayso, Nhà Ái Quốc phim7, Nhà Ái Quốc mphim, Nhà Ái Quốc phimhd, Nhà Ái Quốc phimnhanh, Nhà Ái Quốc phimf, Nhà Ái Quốc phimvang, Nhà Ái Quốc kst, Nhà Ái Quốc kites, Nhà Ái Quốc phim4d, Nhà Ái Quốc phim4g, Nhà Ái Quốc vuaphim, Nhà Ái Quốc hayghe, Nhà Ái Quốc topphim, Nhà Ái Quốc phim88, Nhà Ái Quốc xuongphim, The Patriot DVDRIP, The Patriot 720p BluRay x264

Nhà Ái Quốc Tập 1, Nhà Ái Quốc Tập 2, Nhà Ái Quốc Tập 3, Nhà Ái Quốc Tập 4, Nhà Ái Quốc Tập 5,

The Patriot Episode 1, The Patriot Episode 2, The Patriot Episode 3, The Patriot Episode 4, The Patriot Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG