Người Mẹ Thứ HaiIlo Ilo (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.4

Đạo diễn:
Anthony Chen

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý, Phim Gia Đình,

Sản xuất:
Singapore Film Commission, Ngee Ann Polytechnic, Fisheye Pictures

Quốc gia:
Phim Châu Á

Thời lượng:
99 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
1321222

Tags:
Nguoi Me Thu Hai Vietsub, Online Ilo Ilo

Đánh giá phim (50 lượt)

Người Mẹ Thứ Hai - Ilo Ilo

Trailer phim

Nội dung phim

Ilo Ilo đoạt giải nhất tại Liên Hoan Phim Kim Mã 2013…và cũng là bộ phim đầu tay của đạo diễn trẻ Anthony Chen(29 tuổi) người Singapore.

Xem Phim Người Mẹ Thứ Hai - Ilo Ilo - Vkool.Net - Ảnh 1
 “Singapore, cuối thập niên 90, lấy bối cảnh kinh tế trong khu vực châu Á đang bị suy thoái…. Phim xoay quanh diễn biến tâm trạng, tình cảm yêu thương giữa người giúp việc Teresa và cậu bé Jiale đã giúp đốt cháy, xóa bỏ những ganh ghét của người mẹ…”

Xem Phim Người Mẹ Thứ Hai - Ilo Ilo - Vkool.Net - Ảnh 2
Trong Ilo Ilo, cuộc khủng hoảng kinh tế tồn tại âm ỉ như một cơn bão vô hình. Đạo diễn họ Trần cố tình đẩy người xem vào “tâm bão” bằng những khung hình không cố định, loạng choạng rung lắc như thể báo hiệu một cơn địa chấn thực sự đang sắp sửa diễn ra. Ở đó, Singapore hiện lên như một thành phố lặng lẽ, đầy u buồn với những con người mệt mỏi, ủ rũ. Hàng ngày, mẹ của Jiale phải soạn đơn xin nghỉ việc và chứng kiến từng đồng nghiệp của bà lần lượt ra đi. Ngay cả bố Jiale cũng không thoát khỏi cảnh mất việc. Nhưng ông không dám thú nhận chuyện này với vợ và chấp nhận làm một chân bảo vệ quèn với đồng lương eo hẹp. Thậm chí, anh chàng sống ở tầng trên vì quá bế tắc, không còn cách nào khác nên đành phải tự kết liễu đời mình.

Xem Phim Người Mẹ Thứ Hai - Ilo Ilo - Vkool.Net - Ảnh 3
Xem Phim Người Mẹ Thứ Hai - Ilo Ilo - Vkool.Net - Ảnh 4
Ilo Ilo bắt đầu bằng sự kiện ông ngoại Jiale vừa mới qua đời, nhưng kết thúc bằng cảnh bà Leng sinh hạ em bé, giống như một vòng luân hồi của cuộc đời. Hình ảnh ấy tượng trưng cho tất cả niềm tin và hy vọng của đất nước Singapore đều đổ dồn vào lớp thế hệ tiếp theo, những mầm non đâm chồi sau cơn bão. So với các nhân vật còn lại, Terry là người phải hy sinh tất cả, từ gia đình cho đến quê hương. Song, cô chưa từng một lần gục ngã dù hoàn toàn trơ trọi giữa miền đất xa lạ này. Bởi một lẽ giản dị như chính bộ phim, niềm tin là điều nuôi dưỡng sự sống.

Người Mẹ Thứ Hai VietSub, Người Mẹ Thứ Hai Thuyết Minh, Người Mẹ Thứ Hai Bản Đẹp, Phụ đề Người Mẹ Thứ Hai

Ilo Ilo VietSub, Ilo Ilo Thuyết Minh, Ilo Ilo Bản Đẹp, Phụ Đề Ilo Ilo

Người Mẹ Thứ Hai v1vn, Người Mẹ Thứ Hai phim3s, Người Mẹ Thứ Hai phim47, Người Mẹ Thứ Hai hdonline, Người Mẹ Thứ Hai phimmoi, Người Mẹ Thứ Hai phimbathu, Người Mẹ Thứ Hai phimhayso, Người Mẹ Thứ Hai phim7, Người Mẹ Thứ Hai mphim, Người Mẹ Thứ Hai phimhd, Người Mẹ Thứ Hai phimnhanh, Người Mẹ Thứ Hai phimf, Người Mẹ Thứ Hai phimvang, Người Mẹ Thứ Hai kst, Người Mẹ Thứ Hai kites, Người Mẹ Thứ Hai phim4d, Người Mẹ Thứ Hai phim4g, Người Mẹ Thứ Hai vuaphim, Người Mẹ Thứ Hai hayghe, Người Mẹ Thứ Hai topphim, Người Mẹ Thứ Hai phim88, Người Mẹ Thứ Hai xuongphim, Ilo Ilo DVDRIP, Ilo Ilo 720p BluRay x264

Người Mẹ Thứ Hai Tập 1, Người Mẹ Thứ Hai Tập 2, Người Mẹ Thứ Hai Tập 3, Người Mẹ Thứ Hai Tập 4, Người Mẹ Thứ Hai Tập 5,

Ilo Ilo Episode 1, Ilo Ilo Episode 2, Ilo Ilo Episode 3, Ilo Ilo Episode 4, Ilo Ilo Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG