Người Khổng Lồ XanhHulk (2003)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.2

Đạo diễn:
Ang Lee

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Viễn Tưởng, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Universal Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
137 phút

Năm:
2003

Lượt xem:
5935888

Tags:
Nguoi Khong Lo Xanh Vietsub, Online Hulk

Đánh giá phim (36 lượt)

Người Khổng Lồ Xanh - Hulk

Trailer phim

Nội dung phim

Trong quá trình nghiên cứu thử nghiệm một loại vũ khí mới, nhà vật lý Bruce Banner đã nhiễm một lượng lớn bức xạ gamma, cơ thể của anh từ đó bị biến đổi hoàn toàn.



Mang trong người một sức mạnh kinh hồn và sức mạnh ấy sẽ bộc phát không kiểm soát được mỗi khi tức giận dưới hình dạng một kẻ khổng lồ da xanh Hulk, Bruce không dám đối mặt với mọi người xung quanh, kể cả người bạn gái Betty Ross. Anh trốn chạy sang Bra-xin tìm cách chữa trị.

Nhưng anh vẫn bị nhóm binh lính của viên tướng Thaddeus Ross (cha của Betty Ross) truy bắt đến cùng. Trong nhóm binh sĩ này, có một siêu điệp viên lợi hại: Emil Blonsky. Blonsky muốn trở thành một binh sĩ siêu cường; và sau khi biết được các bí mật về Bruce Banner, hắn chấp nhận tiêm vào người loại huyết thanh đặc biệt và biến thành thực thể khổng lồ Abomination mạnh hơn cả Hulk.

Liệu Bruce/Hulk có thể dùng sức mạnh của mình đấu lại Blonsky/Abomination? Sau này anh có tìm được cách chữa trị và quay trở lại một cuộc sống bình thường của một nhà khoa học không?

Người Khổng Lồ Xanh VietSub, Người Khổng Lồ Xanh Thuyết Minh, Người Khổng Lồ Xanh Bản Đẹp, Phụ đề Người Khổng Lồ Xanh

Hulk VietSub, Hulk Thuyết Minh, Hulk Bản Đẹp, Phụ Đề Hulk

Người Khổng Lồ Xanh v1vn, Người Khổng Lồ Xanh phim3s, Người Khổng Lồ Xanh phim47, Người Khổng Lồ Xanh hdonline, Người Khổng Lồ Xanh phimmoi, Người Khổng Lồ Xanh phimbathu, Người Khổng Lồ Xanh phimhayso, Người Khổng Lồ Xanh phim7, Người Khổng Lồ Xanh mphim, Người Khổng Lồ Xanh phimhd, Người Khổng Lồ Xanh phimnhanh, Người Khổng Lồ Xanh phimf, Người Khổng Lồ Xanh phimvang, Người Khổng Lồ Xanh kst, Người Khổng Lồ Xanh kites, Người Khổng Lồ Xanh phim4d, Người Khổng Lồ Xanh phim4g, Người Khổng Lồ Xanh vuaphim, Người Khổng Lồ Xanh hayghe, Người Khổng Lồ Xanh topphim, Người Khổng Lồ Xanh phim88, Người Khổng Lồ Xanh xuongphim, Hulk DVDRIP, Hulk 720p BluRay x264

Người Khổng Lồ Xanh Tập 1, Người Khổng Lồ Xanh Tập 2, Người Khổng Lồ Xanh Tập 3, Người Khổng Lồ Xanh Tập 4, Người Khổng Lồ Xanh Tập 5,

Hulk Episode 1, Hulk Episode 2, Hulk Episode 3, Hulk Episode 4, Hulk Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG