Người Hùng Cuối CùngRambo Iv (2008)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.4

Đạo diễn:
Sylvester Stallone

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Lionsgate

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
90 phút

Năm:
2008

Lượt xem:
9665980

Tags:
Nguoi Hung Cuoi Cung Vietsub, Online Rambo Iv

Đánh giá phim (50 lượt)

Người Hùng Cuối Cùng - Rambo Iv

Trailer phim

Nội dung phim

Rambo được chiếu đồng loạt tại 2.751 rạp trên toànnước Mỹ vào ngày 25/2/2008 và đạt doanh thu 6,49 triệu USD trong haingày đầu tiên. Tính tới ngày 29/3, tổng doanh thu của phim đạt gần 102triệu USD (kinh phí là 50 triệu USD).

Sylvester Stallone muốn sản xuất Rambo trước Rocky Balboa, nhưng do hãng MGM "bật đèn xanh" trước nên anh phải lui thời gian thực hiện Rambo.

Trong quá trình xây dựng cốt truyện, Rambocó ít nhất 3 kịch bản. Trong bản thảo thứ nhất, John Rambo kết hôn vớimột cô gái người Thái và có với cô một đứa con. Cuộc sống của họ diễnra bình yên cho đến khi một toán lính Myanmar bắt cóc vợ và con củaJohn. Trong bản thảo thứ hai, John Rambo làm việc cho Bộ Ngoại giao Mỹ.Khi một nhóm khủng bố tiến hành bắt cóc con tin ngay trong trụ sở LiênHợp Quốc tại New York, anh được mời tới giải quyết tình hình.

Ted Kotcheff - đạo diễn phần đầu của loạt phim Rambo - tham gia bộ phim với tư cách cố vấn trường quay.

Chính phủ quân sự Myanmar cấm chiếu Rambo ởnước này vì nó ca ngợi phe chống đối chính phủ. Chính vì thế mà nhữngbức ảnh liên quan tới bộ phim trở nên đắt giá tại Myanmar. "Các chiếnbinh vì tự do Miến Điện" - tên của lực lượng nổi dậy tại Myanmar - đãlấy một câu thoại trong phim làm khẩu hiệu tập hợp lực lượng. Nội dungcủa câu đó là: Live for nothing, or die for something. SylvesterStallone thổ lộ rằng đó là điều khiến ảnh cảm thấy tự hào nhất trongcuộc đời làm phim.

Trong phim có 236 người bị giết - nhiều nhất trong loạt phim Rambo. Trung bình cứ mỗi phút có 2,59 cảnh giết chóc.

Để vùi lấp quá khứ, John Rambo (Sylvester Stallone)quay trở lại Thái Lan và ẩn cư tại một ngôi làng gần biên giới vớiMyanmar. Anh kiếm sống bằng nghề bán rắn độc và chở khách trên sôngSalween. Cuộc sống của John trở nên bớt cô độc nhờ chiếc thuyền máy vàhai người dân địa phương làm thuê cho anh. Trong lúc đó, ở bên kia biêngiới và trên thượng nguồn sông Salween, cuộc chiến giữa quân đội chínhphủ Myanmar và lực lượng nổi dậy diễn ra hết sức ác liệt. Tuy nhiên,John không hề quan tâm tới tình hình chiến sự và cố gắng tránh xa nó.Anh muốn hưởng thụ một cuộc sống bình dân.

Một đoàn truyền giáo người Mỹ xuất hiện tại ngôilàng. Họ muốn tìm một người dẫn đường lên thượng nguồn sông Salween tớilàng Karem, nơi hàng nghìn người dân Myanmar đang phải gánh chịu hậuquả thảm khốc của cuộc chiến, để thực hiện một sứ mệnh nhân đạo.Michael Burnett, người dẫn đầu đoàn truyền giáo, muốn thuê John vì anhlà người Mỹ, lại hiểu rõ con sông. John nhất mực khuyên họ trở về nhànếu không muốn trở thành nạn nhân của súng đạn. Tuy nhiên, do cảm phụctấm lòng bác ái của Sarah Miller - người phụ nữ duy nhất trong đoàntruyền giáo, John đổi ý.

Trên đường đi, con thuyền của họ bị chặn lại bởi mộttoán cướp sông. Chúng tuyên bố chỉ để cho thuyền đi qua với một điềukiện: Sarah phải ở lại. Bản năng chiến binh trỗi dậy trong con ngườiJohn. Anh nhanh tay giết chết toàn bộ bọn cướp trong nháy mắt. Hànhđộng của John là cần thiết, nhưng lại khiến nhóm truyền giáo tức giận.Họ kiên quyết từ chối sự giúp đỡ của anh khi quay trở về.

Sứ mệnh nhân đạo chưa kịp hoàn thành thì ngôi làng bịquân đội chính phủ tấn công. Người dân bị hạ sát, nhà cửa bị thiêu rụi,những người Mỹ bị bắt về doanh trại. Không thấy đoàn truyền giáo trởvề, một mục sư từ Mỹ tìm tới tận nơi ở của John Rambo và nhờ anh chởmột nhóm lính đánh thuê tới làng Karem để giải cứu những người truyềngiáo.

Nhóm lính đánh thuê tỏ ra lo lắng khi biết có tới hơn100 lính Myanmar đóng quân trong doanh trại. Tuy nhiên, John buộc họphải tiến lên sau khi tiêu diệt một nhóm lính ngay tại ngôi làng mànhóm truyền giáo từng ghé thăm. Họ dùng chiếc xe tải cướp được củanhững tên lính xấu số để đột nhập vào doanh trại. Kế hoạch giải cứu chỉđược phép diễn ra trong 15 phút để bọn lính không phát hiện ra. Johncứu được Sarah nhưng không đến điểm tập kết đúng hẹn. Nhờ có sự hỗ trợcủa một xạ thủ có biệt danh "School Boy" trong nhóm mà anh thoát chếttrong gang tấc. Họ gấp rút bám theo những người kia.

Sáng hôm sau, còi báo động hú vang. Toàn bộ binh línhMyanmar trong doanh trại được triển khai vào việc truy tìm những kẻ độtkích doanh trại và đám tù nhân chạy trốn. Liệu John, Sarah và nhữngngười bạn có chạy thoát khi mà bọn lính không bỏ sót một gốc cây hayhốc đá?

Phim được chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 11/4/2008.

 

Người Hùng Cuối Cùng VietSub, Người Hùng Cuối Cùng Thuyết Minh, Người Hùng Cuối Cùng Bản Đẹp, Phụ đề Người Hùng Cuối Cùng

Rambo Iv VietSub, Rambo Iv Thuyết Minh, Rambo Iv Bản Đẹp, Phụ Đề Rambo Iv

Người Hùng Cuối Cùng v1vn, Người Hùng Cuối Cùng phim3s, Người Hùng Cuối Cùng phim47, Người Hùng Cuối Cùng hdonline, Người Hùng Cuối Cùng phimmoi, Người Hùng Cuối Cùng phimbathu, Người Hùng Cuối Cùng phimhayso, Người Hùng Cuối Cùng phim7, Người Hùng Cuối Cùng mphim, Người Hùng Cuối Cùng phimhd, Người Hùng Cuối Cùng phimnhanh, Người Hùng Cuối Cùng phimf, Người Hùng Cuối Cùng phimvang, Người Hùng Cuối Cùng kst, Người Hùng Cuối Cùng kites, Người Hùng Cuối Cùng phim4d, Người Hùng Cuối Cùng phim4g, Người Hùng Cuối Cùng vuaphim, Người Hùng Cuối Cùng hayghe, Người Hùng Cuối Cùng topphim, Người Hùng Cuối Cùng phim88, Người Hùng Cuối Cùng xuongphim, Rambo Iv DVDRIP, Rambo Iv 720p BluRay x264

Người Hùng Cuối Cùng Tập 1, Người Hùng Cuối Cùng Tập 2, Người Hùng Cuối Cùng Tập 3, Người Hùng Cuối Cùng Tập 4, Người Hùng Cuối Cùng Tập 5,

Rambo Iv Episode 1, Rambo Iv Episode 2, Rambo Iv Episode 3, Rambo Iv Episode 4, Rambo Iv Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG