Người HùngHero (2010)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8

Đạo diễn:
Kim Hong Ik

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Viễn Tưởng,

Sản xuất:
Đang cập nhật

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
109 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
876035

Tags:
Nguoi Hung Vietsub, Online Hero

Đánh giá phim (42 lượt)

Người Hùng - Hero
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Sim Dan (do Kim Hyeong Gyoo thủ vai) là một cậu nhóc hay bị bắt nạt ở trường học - cho đến khi cú chạm trán tình cờ đã biến cậu thành một ma cà rồng. Với sức mạnh siêu phàm, cậu đã cứu một cô gái mù thoát khỏi tai nạn tàu hỏa và hành động dũng cảm ấy đã được đưa tin khắp cả nước. Với tất cả mọi người, Sim Dan giờ đã là một người hùng nhưng sức mạnh bóng tối trong con người cậu cũng đang trỗi dậy.

Bộ phim giả tưởng đầu tay này của đạo diễn  Kim Hong Ik, với nội tâm người Hàn Quốc bên trong Người hùng 2010 đã tạo nên sự thú vị của bộ phim đề tài ma cà rồng ở trường học. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên tươi trẻ như Kim Hyeong Gyoo, Jan Jeong Woo, Lee Da In (đã đóng trong Loner), and Han Ye Won (đã đóng trong Brilliant Legacy). Ca sĩ nổi tiếng Son Ho Young cũng góp mặt trong bộ phim này.

Xem Phim Người Hùng - Hero - Vkool.Net - Ảnh 1

Người Hùng VietSub, Người Hùng Thuyết Minh, Người Hùng Bản Đẹp, Phụ đề Người Hùng

Hero VietSub, Hero Thuyết Minh, Hero Bản Đẹp, Phụ Đề Hero

Người Hùng v1vn, Người Hùng phim3s, Người Hùng phim47, Người Hùng hdonline, Người Hùng phimmoi, Người Hùng phimbathu, Người Hùng phimhayso, Người Hùng phim7, Người Hùng mphim, Người Hùng phimhd, Người Hùng phimnhanh, Người Hùng phimf, Người Hùng phimvang, Người Hùng kst, Người Hùng kites, Người Hùng phim4d, Người Hùng phim4g, Người Hùng vuaphim, Người Hùng hayghe, Người Hùng topphim, Người Hùng phim88, Người Hùng xuongphim, Hero DVDRIP, Hero 720p BluRay x264

Người Hùng Tập 1, Người Hùng Tập 2, Người Hùng Tập 3, Người Hùng Tập 4, Người Hùng Tập 5,

Hero Episode 1, Hero Episode 2, Hero Episode 3, Hero Episode 4, Hero Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG