Người ChimBirdman (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.6

Đạo diễn:
Alejandro Gonzalez Inarritu

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Hài, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
New Regency Pictures, M Prods, Grisbi Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
119 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
7062367

Tags:
Nguoi Chim Vietsub, Online Birdman

Đánh giá phim (90 lượt)

Người Chim - Birdman

Trailer phim

Nội dung phim

Birdman là tác phẩm thể nghiệm châm biếm của đạo diễn Alejandro González Iñárritu, kể về một ngôi sao hết thời tìm cách lấy lại hào quang. Tác phẩm ra mắt lần đầu ở LHP Venice hồi tháng 8/2014 đến nay mang về nhiều giải thưởng đáng kể, trong đó có “Nam diễn viên chính xuất sắc trong phim hài/nhạc kịch” dành cho Michael Keaton tại Quả Cầu Vàng 2015.

Xem Phim Người Chim - Birdman - Vkool.Net - Ảnh 1
"Người Chim" là bộ phim đang được gây chú ý nởi nội dung mới lạ và dàn diễn viên tài năng. Nhân vật chính trong phim là Riggan Thomson - một diễn viên nổi đình đám với vai diễn Người chim. Thế nhưng sự nghiệp của anh giờ đã không còn ở thời kì đỉnh cao nữa nên ông luôn tìm mọi cách để lấy lại phong độ cũng như vinh quang của mình. Để làm được điều đó, ông bắt tay dựng 1 vở kịch mà ông kiêm biên kịch lẫn vai chính.

Xem Phim Người Chim - Birdman - Vkool.Net - Ảnh 2
Tuy nhiên, con đường tìm lại vinh quang thật sự không bằng phẳng như ông tưởng, ông đã gặp nhiều khó khăn và sự phản đối của những người xung quanh. Họ làm ông phải suy nghĩ lại không biết những gì ông đang làm là đúng hay sai và nhất thiết ông có cần làm như vậy để níu kéo hào quang của mình?

Xem Phim Người Chim - Birdman - Vkool.Net - Ảnh 3
Tài tử gạo cội Michael Keaton của phim Birdman là cái tên nổi bật trong các đề cử của hạng mục “Nam diễn viên chính xuất sắc”, bên cạnh ngôi sao Anh - Eddie Redmayne - của The Theory of Everything, Steve Carell trong Foxcatcher, Bradley Cooper của American Sniper và Benedict Cumberbatch của The Imitation Game. Đây là năm thứ ba liên tiếp Bradley Cooper được đề cử Oscar về diễn xuất.

Xem Phim Người Chim - Birdman - Vkool.Net - Ảnh 4
Xem Phim Người Chim - Birdman - Vkool.Net - Ảnh 5

Người Chim VietSub, Người Chim Thuyết Minh, Người Chim Bản Đẹp, Phụ đề Người Chim

Birdman VietSub, Birdman Thuyết Minh, Birdman Bản Đẹp, Phụ Đề Birdman

Người Chim v1vn, Người Chim phim3s, Người Chim phim47, Người Chim hdonline, Người Chim phimmoi, Người Chim phimbathu, Người Chim phimhayso, Người Chim phim7, Người Chim mphim, Người Chim phimhd, Người Chim phimnhanh, Người Chim phimf, Người Chim phimvang, Người Chim kst, Người Chim kites, Người Chim phim4d, Người Chim phim4g, Người Chim vuaphim, Người Chim hayghe, Người Chim topphim, Người Chim phim88, Người Chim xuongphim, Birdman DVDRIP, Birdman 720p BluRay x264

Người Chim Tập 1, Người Chim Tập 2, Người Chim Tập 3, Người Chim Tập 4, Người Chim Tập 5,

Birdman Episode 1, Birdman Episode 2, Birdman Episode 3, Birdman Episode 4, Birdman Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG