Người Bảo Vệ 2The Protector 2 (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.4

Điểm IMDb:
5.3
(7,481 đánh giá)

Đạo diễn:
Prachya Pinkaew

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Võ Thuật,

Sản xuất:
Sahamongkolfilm Co.

Quốc gia:
Phim Thái Lan

Thời lượng:
100 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
8742449

Tags:
Tom yum goong 2

Đánh giá phim (72 lượt)

Người Bảo Vệ 2 - The Protector 2

Trailer phim

Nội dung phim

Tom Yum Goong 2 (The Protector 2) tiếp nối thành công vang dội của bộ phim hành động, võ thuật Tom Yum Goong năm 2005 với sự có mặt của đạo diễn danh tiếng Prachya Pinkaew cùng ngôi sao võ thuật được ví như Lý Tiểu Long của Thái Lan, Tony Jaa.


Xem Phim Người Bảo Vệ 2 - The Protector 2 - Vkool.Net - Ảnh 1

Trong phần mới, Tony Jaa sẽ đóng chung với nữ diễn viên xinh đẹp, giỏi võ Jeeja Yanin. Phim còn có sự tham gia của RZA - nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng từng đoạt giải Grammy và góp mặt trong The Man with the Iron FistsG.I. Joe: Retaliation. Các pha hành động, võ thuật được dàn dựng dưới sự chỉ đạo của đạo diễn võ thuật huyền thoại Panna Rittikrai.


Xem Phim Người Bảo Vệ 2 - The Protector 2 - Vkool.Net - Ảnh 2

Câu chuyện bắt đầu sau cái chết của Boss Suchart, một ông chủ trại voi đầy quyền lực. Những tên sát thủ cố tình ngụy tạo chứng cứ giả để đổ tội cho Kham (Tony Jaa) khi anh vô tình xuất hiện tại hiện trường vụ án mạng. Kham buộc phải chạy trốn trước sự truy nã của cảnh sát.

Trong khi đó, hai cô cháu gái sinh đôi của Boss Suchart là Ping Ping (Jeeja Yanin) và Xu Xinh (Teerada Kittisiriprasert) cũng tìm cách trả thù cho người bác xấu số. Thật may mắn cho Kham khi anh gặp Sergeant Mark (Mum Jokmok), đặc vụ Interpol được cử đến Thái Lan để thực hiện một nhiệm vụ bí mật.

Trước sự truy đuổi của nhiều phe nhóm khác nhau, Kham còn có nhiệm vụ truy tìm chú voi yêu quý Khon, biến mất cùng cái chết của Boss Suchart. Trong cuộc hành trình đầy khó khăn đó, Kham còn dính vào cuộc thi đấu võ đài ở thế giới ngầm do tên trùm LC (RZA) tổ chức. Những võ sĩ dưới trướng của LC chỉ được gọi theo số, trong đó có nữ sát thủ khiêu gợi Twenty (Yaya Ying Rhatha Phongam) và tên võ sĩ xảo quyệt No.2 (Marrese Crump). Hai sát thủ này được lệnh đánh bại và bắt sống Kham.


Xem Phim Người Bảo Vệ 2 - The Protector 2 - Vkool.Net - Ảnh 3

Năm 2005, Tom Yum Goong gây tiếng vang khắp các rạp chiếu phim trên toàn thế giới với doanh thu phòng vé đứng đầu Thái Lan và đứng thứ tư ở Mỹ. Phim đem về tổng doanh thu hơn 40 triệu USD trên toàn thế giới. Theo đạo diễn Prachya PinkaewTom Yum Goong 2 sẽ có rất nhiều cảnh truy đuổi và chiến đấu ấn tượng, kịch tính hơn nhiều so với phần một.

Sự hội ngộ của bộ ba đạo diễn - diễn viên lừng danh nhất Thái Lan trong thể loại phim hành động, võ thuật gồm Prachya Pinkaew, Tony Jaa và Jeeja Yanin là điều mà khán giả yêu điện ảnh đã chờ đợi từ lâu. Những cảnh quay đặc sắc, ấn tượng trong các pha hành động và võ thuật kịch tính mang đậm phong cách Tony Jaa sẽ đem đến cho người xem những giây phút căng thẳng, hồi hộp đến nghẹt thở.


Xem Phim Người Bảo Vệ 2 - The Protector 2 - Vkool.Net - Ảnh 4

Tom Yum Goong 2 (The Protector 2) đã khởi chiếu tại Việt Nam dưới định dạng 3D từ ngày 22/11.


Người Bảo Vệ 2 VietSub, Người Bảo Vệ 2 Thuyết Minh, Người Bảo Vệ 2 Bản Đẹp, Phụ đề Người Bảo Vệ 2

The Protector 2 VietSub, The Protector 2 Thuyết Minh, The Protector 2 Bản Đẹp, Phụ Đề The Protector 2

Người Bảo Vệ 2 v1vn, Người Bảo Vệ 2 phim3s, Người Bảo Vệ 2 phim47, Người Bảo Vệ 2 hdonline, Người Bảo Vệ 2 phimmoi, Người Bảo Vệ 2 phimbathu, Người Bảo Vệ 2 phimhayso, Người Bảo Vệ 2 phim7, Người Bảo Vệ 2 mphim, Người Bảo Vệ 2 phimhd, Người Bảo Vệ 2 phimnhanh, Người Bảo Vệ 2 phimf, Người Bảo Vệ 2 phimvang, Người Bảo Vệ 2 kst, Người Bảo Vệ 2 kites, Người Bảo Vệ 2 phim4d, Người Bảo Vệ 2 phim4g, Người Bảo Vệ 2 vuaphim, Người Bảo Vệ 2 hayghe, Người Bảo Vệ 2 topphim, Người Bảo Vệ 2 phim88, Người Bảo Vệ 2 xuongphim, The Protector 2 DVDRIP, The Protector 2 720p BluRay x264

Người Bảo Vệ 2 Tập 1, Người Bảo Vệ 2 Tập 2, Người Bảo Vệ 2 Tập 3, Người Bảo Vệ 2 Tập 4, Người Bảo Vệ 2 Tập 5,

The Protector 2 Episode 1, The Protector 2 Episode 2, The Protector 2 Episode 3, The Protector 2 Episode 4, The Protector 2 Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG