Người AilenThe Quiet Man (1952)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.8

Đạo diễn:
John Ford

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Argosy Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
129 phút

Năm:
1952

Lượt xem:
1096109

Tags:
Nguoi Ailen Vietsub, Online The Quiet Man

Đánh giá phim (34 lượt)

Người Ailen - The Quiet Man
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Một khúc nhạc du dương, một vùng quê yên bình với những đồng cỏ rộng mênh mông, những đàn gia súc đang thảnh thơi gặm cỏ... đó là mảnh đất nơi bảy thế hệ của dòng họ Thornton đã sinh ra, Castle t ow - Ireland.

Xem Phim Người Ailen - The Quiet Man - Vkool.Net - Ảnh 1
Sean Thornton trở về nơi chôn rau cắt rốn của mình sau bao năm tung hoành trên đất M ỹ. Anh sẽ sống tại quê nhà vì một lời hứa với người mẹ đã mất và còn vì một lý do bí mật khác ám ảnh anh trong sự nghiệp võ sỹ đấm bốc - anh đã lỡ tay giết chết một đấu thủ của mình và thề sẽ không bao giờ đánh nhau nữa.

Xem Phim Người Ailen - The Quiet Man - Vkool.Net - Ảnh 2
S.T xuống tàu, cái thị trấn nhỏ ồn ào hẳn lên vì người khách lạ mà quen. S.T hỏi đường đến khu Inisfee, nơi anh đã từng sống. Một, hai, ba...rồi cả một đám đông những người xúm vào chỉ đường cho anh, mỗi người một phách, chẳng biết đường nào mà lần (giống nông thôn Việt Nam ghê, chỉ được cái nhiệt tình! ). Cuối cùng thì S.T cũng đến được Inisfee bằng xe của một ông già béo lùn, Michalleen.

Xem Phim Người Ailen - The Quiet Man - Vkool.Net - Ảnh 3
S.T đang hồi tưởng lại tuổi thơ tươi đẹp trong căn nhà nhỏ giữa rừng với những cây hoa hồng xinh xắn thì bất chợt anh bắt gặp Mary Kate Danaher, cô gái có mái tóc đỏ, áo xanh, váy đỏ đang chăn cừu trong khoảng rừng bên đường...quang c ảnh đẹp như một giấc mơ vậy. S.T đã bị cô gái hớp mất hồn và anh quyết định ngay rằng cô gái đó sẽ là vợ mình.

Xem Phim Người Ailen - The Quiet Man - Vkool.Net - Ảnh 4
Việc đầu tiên mà S.T làm là mua lại mảnh của cha ông trước kia. Điều này cũng đồng nghĩa với việc gây thù oán với ông Will, chính là anh trai của Mary - Will Danaher. Vì thái độ và cách cư xử của S.T trong cuộc mua bán này, anh bắt đầu được người dân trong thị trấn gọi bằng cái tên ?~Người đàn ông trầm lặng yêu hòa bình?T, người đàn ông này đã mang ?~ánh sáng văn minh?T đến từ đất Mỹ đến cho thị trấn chỉ bằng chiếc túi ngủ của mình, một vật khá kỳ lạ mà dân thị trấn chưa từng được biết đến.

Một ngày đầy gió, S.T gặp Mary trong căn nhà nhỏ tromg rừng, anh chàng cả gan hôn cô gái và nhận một cái tát khá mạnh nhưng khi cô gái bỏ chạy, cô còn kịp hôn lại anh chàng một cái , phần thưởng cho những gì mà anh nói về cô khi anh gặp cô lần đầu tiên trong rừng.



S.T bắt đầu sắm sửa đồ đạc và chuyển đến ngôi nhà trên m ảnh đất mới tậu để chuẩn bị cưới vợ, Mary. Ăn mặc bảnh bao, chải chuốt, với một bó hồng trong tay, S.T đến nhà Mary xin được cưới cô nhưng kết quả thật tệ hại. Will, anh trai Mary không đồng ý, S.T bị xúc phạm đã bỏ về. Chiến tranh lạnh giữa hai người bắt đầu.

Ngày hội đua ngựa trên bãi biển. Những người phụ nữ chưa chồng đến xem phải lấy mũ của họ treo lên những chiếc cọc ở vạch đích. Những chàng trai tham gia cuộc đua khi về đích sẽ lấy một chiếc mũ, người thắng cuộc đua sẽ được chủ chiếc mũ trao cúp và tặng cho một nụ hôn. Cuộc đua kết thúc, chỉ còn trơ trọi chiếc mũ của Mary không chàng nào lấy!

Sợ em gái ế chồng, cuối cùng Will cũng đồng ý cho S.T và Mary cuới nhau. Được phép cưới nhau, thế vẫn chưa đủ, đôi vợ chồng sắp cưới phải tuân theo biết bao tục lệ cổ hủ và lạc hậu của người dân Ireland. Cô dâu và chú rể lên một chiếc xe đi dạo quanh thị trấn với người đánh xe đồng thời là người giám sát từng hành vi, cử động nhỏ của họ để đảm bảo cô dâu và chú rể ngồi quay lưng vào nhau trên xe, trong vòng một tháng chú rể không được động tay vào người cô dâu, tháng tới thì không được ôm hôn nhau...và cuối cùng, sau những tháng thử thách đó, đám cưới chính thức mới được tiến hành. Nhưng một người dân Newyork như S.T thì không thể cam chịu như thế, họ đã chạy trốn người giámhộ bằng một chiếc xe đạp đôi, cùng nhau dạo chơi trong rừng và...làm những điều bị cấm.



Ngày cưới của hai người lại là một ngày không vui, nguyên nhân là anh trai Mary. Nhân dịp đám cưới Mary, Will cầu hôn với Sarah nhưng bị cô này từ chối thẳng thừng, anh ta đổ lỗi cho S.T, Mary và những người khác vì đã xúi anh ta cầu hôn Sarah. Will không đưa cho Mary tiền hồi môn của cô, một tục lệ rất quan trọng của người Ireland. S.T vì lời hứa sẽ không bao giờ đánh nhau nên không phản ứng lại Will, điều này làm cho Mary nghĩ rằng mình đã lấy phải một ông chồng hèn nhát. Do đó họ đã không có đêm tân hôn vì Mary thì ngủ trong phòn g còn S.T thì lại chui vào chiếc túi ngủ c ũ. Ngày hôm sau, Mary được an ủi bởi một số đồ đạc của cô được những người bạn mang từ nhà anh cô đến. Đôi vợ chồng mới cưới rồi cũng đã có một đêm tân hôn nhưng ngay sáng hôm sau, Mary bỏ đi vì cô vẫn không thể chịu nổi việc không có của hồi môn và nhất là anh chồng thì không chịu đánh lại ông anh để đòi khoản tiền hồi môn cho cô. S.T đuổi theo tìm vợ về và lôi xềnh xệch cô nàng đến nhà ông anh, quyết tâm đòi tiền hồi môn cho vợ. Lấy được tiền rồi, S.T và Mary vứt luôn số tiền đó vào lò. Tục lệ vẫn là tục lệ nhưng chỉ là hình thức. S.T và Will lao vào một cuộc quyết chiến, S.T đã vứt bỏ lời thề, cần phải cho vợ thấy anh là một người đàn ông dũng mãnh. Cuộc đấu kéo dài từ sáng đến tối, lôi kéo không biết bao nhiêu người và trò cá độ là không thể tránh khỏi. Cảnh sát được gọi đến can thiệp cũng cá, cha xứ được gọi đến can ngăn đám đánh nhau cũng cá và cả cụ già đang ốm liệt giường cũng bật dậy chạy theo đám hỗn loạn ấy. Nghỉ giữa hiệp, hai đấu thủ kéo nhau đi uống bia rồi tranh nhau trả tiền và cuộc đấu lại tiếp tục. Đến tối, họ say khướt, dìu nhau về nhà cùng ăn tối. Cuộc đấu kết thúc một cách vui vẻ!

Một vị cha xứ mới đến thị trấn, một số hủ tục được cắt giảm. Will cuối cùng cũng cưới Sarah, họ không phải ngồi quay lưng lại với nhau trên xe nữa mà được ngồi về cùng một phía?

The Quiet Man (1952) đã đoạt 2 giảI Oscar cho Best cinematography, colour và Đạo diễn xuất sắc nhất - John Ford. Bộ phim hài nhẹ nhàng, có giá trị văn hóa cao bởi đạo diễn đã thể hiện vốn hiểu biết của mình về cuộc sống nông thôn Ireland vớI John Wayne trong vai Sean Thornton và Maureen O?Thara trong vai Mary Kate Danaher.

Người Ailen VietSub, Người Ailen Thuyết Minh, Người Ailen Bản Đẹp, Phụ đề Người Ailen

The Quiet Man VietSub, The Quiet Man Thuyết Minh, The Quiet Man Bản Đẹp, Phụ Đề The Quiet Man

Người Ailen v1vn, Người Ailen phim3s, Người Ailen phim47, Người Ailen hdonline, Người Ailen phimmoi, Người Ailen phimbathu, Người Ailen phimhayso, Người Ailen phim7, Người Ailen mphim, Người Ailen phimhd, Người Ailen phimnhanh, Người Ailen phimf, Người Ailen phimvang, Người Ailen kst, Người Ailen kites, Người Ailen phim4d, Người Ailen phim4g, Người Ailen vuaphim, Người Ailen hayghe, Người Ailen topphim, Người Ailen phim88, Người Ailen xuongphim, The Quiet Man DVDRIP, The Quiet Man 720p BluRay x264

Người Ailen Tập 1, Người Ailen Tập 2, Người Ailen Tập 3, Người Ailen Tập 4, Người Ailen Tập 5,

The Quiet Man Episode 1, The Quiet Man Episode 2, The Quiet Man Episode 3, The Quiet Man Episode 4, The Quiet Man Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG