Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà RồngVampires Suck (2010)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.6

Điểm IMDb:
3.4
(51,515 đánh giá)

Đạo diễn:
Jason Friedberg , Aaron Seltzer

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma, Phim 18+, Phim Hài,

Sản xuất:
20th Century Fox

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
76 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
3463084

Tags:
Ngon Nghe Hut Mau Cua Ma Ca Rong Vietsub, Online Vampires Suck

Đánh giá phim (8 lượt)

Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng - Vampires Suck

Trailer phim

Nội dung phim

Cuối  cùng thì những đầu óc thích giễu cợt đã kịp “hút máu” Twilight Saga.  Bởi vì đạo diễn Aaron Seltzer (được biết đến với các phim như Date  Movie, Epic Movie v.v.) đã cho ra tác phẩm mới nhất của mình: Vampires  Suck.

Xem Phim Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng - Vampires Suck - Vkool.Net - Ảnh 1
Bộ phim hứa hẹn sẽ khiến cho các fan của Twilight “nổi sung”  khi thấy các nhân vật yêu thích của mình bị đem ra làm trò đùa. Vì vậy,  khuyến cáo những ai đã trót mê đắm chàng Edward ma cà rồng quyến rũ,  nàng Bella đẹp một cách giản dị hoặc chàng Jacob không bao giờ mặc áo  thì hãy cân nhắc trước khi xem Vampires Suck.
Bạn cũng đừng mong đợi  một thông điệp sâu sắc hay ý nghĩa từ bộ phim. Vampires Suck đơn giản  chỉ là một phim hài nhái lại tình tiết của những bộ phim nổi tiếng khác.  Đạo diễn (đồng thời cũng là người viết kịch bản) Aaron Seltzer biến  những nhân vật nghiêm túc trong Twilight và các phim khác trở nên ngớ  ngẩn, vụng về và ngu ngốc.

Xem Phim Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng - Vampires Suck - Vkool.Net - Ảnh 2
Mỗi chi tiết trong phim đều chứa đựng yếu  tố bất ngờ. Nó có thể khiến bạn bật cười thoải mái. Nhưng đồng thời cũng  có thể làm bạn thấy khó chịu vì kiểu hài khiếm nhã đặc trưng của loại  phim này.
Nếu đã xem Scary Movie, Disaster Movie hay Meet the  Spartans thì bạn sẽ không xa lạ với kiểu phim như vậy. Nếu bạn không  thích kiểu hài dễ dãi, thô tục thì có khả năng bạn cũng sẽ khó mà thoải  mái khi xem Vampire Sucks (khả năng này càng tăng một khi bạn là fan của  Twilight).

Xem Phim Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng - Vampires Suck - Vkool.Net - Ảnh 3
Xem Phim Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng - Vampires Suck - Vkool.Net - Ảnh 4
Ngược lại, Vampire Sucks là sự lựa chọn tuyệt vời cho  những ai thích thư giãn với phim giải trí có nội dung đơn giản, ngớ ngẩn  và không ưa sự thống trị toàn diện của Twilight Saga ở rạp chiếu lẫn  tại giải MTV Movies Awards vừa rồi.

Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng VietSub, Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng Thuyết Minh, Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng Bản Đẹp, Phụ đề Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng

Vampires Suck VietSub, Vampires Suck Thuyết Minh, Vampires Suck Bản Đẹp, Phụ Đề Vampires Suck

Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng v1vn, Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng phim3s, Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng phim47, Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng hdonline, Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng phimmoi, Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng phimbathu, Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng phimhayso, Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng phim7, Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng mphim, Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng phimhd, Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng phimnhanh, Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng phimf, Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng phimvang, Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng kst, Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng kites, Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng phim4d, Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng phim4g, Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng vuaphim, Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng hayghe, Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng topphim, Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng phim88, Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng xuongphim, Vampires Suck DVDRIP, Vampires Suck 720p BluRay x264

Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng Tập 1, Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng Tập 2, Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng Tập 3, Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng Tập 4, Ngón Nghề Hút Máu Của Ma Cà Rồng Tập 5,

Vampires Suck Episode 1, Vampires Suck Episode 2, Vampires Suck Episode 3, Vampires Suck Episode 4, Vampires Suck Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG