Ngôi Nhà Sáp 2House (2008)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
6

Điểm IMDb:
5.5
(90,217 đánh giá)

Đạo diễn:
Robby Henson

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma,

Sản xuất:
Đang cập nhật

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
101 phút

Năm:
2008

Lượt xem:
3641874

Tags:
Ngoi Nha Sap 2 Vietsub, Online Ngoi Nha Sap 2

Đánh giá phim (8 lượt)

Ngôi Nhà Sáp 2 - House
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

2 cặp tình nhân trên đường đến 2 nơi khác nhau nhưng đều gặp tại nạn do xe hơi bị hỏng giữa chừng. Bốn người họ trùng hợp lần tới được một ngôi nhà cũ kỹ trong rừng sâu.

 

 

Khi trời dần tối đi, một bức thư được thả xuống từ ống khói do một người tên "Tin Man" gửi cho họ. Đó là một tên chủ nhà điên lọan và khát máu. Bức thư ghi rõ những luật lệ cho những ai đã lỡ chân bước vào ngôi nhà này.

 

 

"Chào mừng bạn đã đến nhà tôi. Luật thứ 1: Khi thần thánh bước vào nhà này, tôi sẽ giết ông ta. Luật thứ 2: Tôi sẽ giết tất cả những người bước vào nhà này như tôi đã giết vị thần thánh kia. Luật thứ 3: Đưa cho một một thi thể thì có lẽ tôi sẽ xí xóa cho bạn về luật thứ 2. Trò chơi sẽ kết thúc vào bình minh."

 

 

2 cặp tình nhân bị nhốt trong ngôi nhà mục nát, không tài nào thóat ra được trò chơi chết người kia, cã 4 người đều tìm cách quyết định sẽ giết ai để có thể hòan thành trò chơi này cho tới khi họ gặp được một bé gái tên Susan. Cô bé ấy là ai, liệu cô bé có liên quan gì tới tên khát máu "Tin Man" không?

 

Ngôi Nhà Sáp 2 VietSub, Ngôi Nhà Sáp 2 Thuyết Minh, Ngôi Nhà Sáp 2 Bản Đẹp, Phụ đề Ngôi Nhà Sáp 2

House VietSub, House Thuyết Minh, House Bản Đẹp, Phụ Đề House

Ngôi Nhà Sáp 2 v1vn, Ngôi Nhà Sáp 2 phim3s, Ngôi Nhà Sáp 2 phim47, Ngôi Nhà Sáp 2 hdonline, Ngôi Nhà Sáp 2 phimmoi, Ngôi Nhà Sáp 2 phimbathu, Ngôi Nhà Sáp 2 phimhayso, Ngôi Nhà Sáp 2 phim7, Ngôi Nhà Sáp 2 mphim, Ngôi Nhà Sáp 2 phimhd, Ngôi Nhà Sáp 2 phimnhanh, Ngôi Nhà Sáp 2 phimf, Ngôi Nhà Sáp 2 phimvang, Ngôi Nhà Sáp 2 kst, Ngôi Nhà Sáp 2 kites, Ngôi Nhà Sáp 2 phim4d, Ngôi Nhà Sáp 2 phim4g, Ngôi Nhà Sáp 2 vuaphim, Ngôi Nhà Sáp 2 hayghe, Ngôi Nhà Sáp 2 topphim, Ngôi Nhà Sáp 2 phim88, Ngôi Nhà Sáp 2 xuongphim, House DVDRIP, House 720p BluRay x264

Ngôi Nhà Sáp 2 Tập 1, Ngôi Nhà Sáp 2 Tập 2, Ngôi Nhà Sáp 2 Tập 3, Ngôi Nhà Sáp 2 Tập 4, Ngôi Nhà Sáp 2 Tập 5,

House Episode 1, House Episode 2, House Episode 3, House Episode 4, House Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG