Ngôi Nhà MaThe Shining (1980)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.2

Điểm IMDb:
8.4
(1,098,404 đánh giá)

Đạo diễn:
Stanley Kubrick

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma,

Sản xuất:
Warner Bros. Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
142 phút

Năm:
1980

Lượt xem:
10989087

Tags:
Ngoi Nha Ma 1980 Vietsub, Online The Shining

Đánh giá phim (108 lượt)

Ngôi Nhà Ma - The Shining

Trailer phim

Nội dung phim

Tác giả có nhiều tác phẩm được dựng lên phim nhất có lẽ chính là Stephen King, công dân nổi tiếng của vùng Maine, New England. Với một vài ví dụ nhỏ như Carrie, Christine, Misery, Salem’s Lost, It và Cujo, kĩ năng viết tập trung vào những nỗi sợ hãi nguyên thuỷ, trong khi cũng tạ ra những nhân vật mà có thể chính là người hàng xóm của bạn, của ông thật là tuyệt vời. Một bộ phim thường ở trong top những phim kinh dị là The Shining. Người ta vẫn còn tranh cãi rằng đây có thể được gọi là “một bộ phim của Stephen King” không vì đạo diễn huyền thoại Stanley Kubrick đã có một số thay đổi quan trọng so với cốt truyện gốc, nên King đã tự mình sản xuất một serie phim truyền hình ngắn tập vài năm sau với vai trò tác giả kịch bản. Nhưng những gì còn lại của tiểu thuyết văn học đã đóng góp cho điện ảnh một bộ phim vẫn còn hấp dẫn rất nhiều người ở các cấp độ khác nhau.


Bộ phim là câu chuyện về một nhà văn đã hoá điên ở một khách sạn bị cô lập trong khi người vợ và cậu con trai ngày càng trở nên sợ hãi chính anh ta. Trong phim vẫn là công thức làm phim kinh dị thường thấy - một nhân vật xấu xa truy đuổi nhân vật tốt trong một nơi tối tăm và rùng rợn, và sau đó lại đảo ngược lại. Điều xấu xa có vẻ như đến từ cả bên trong lẫn bên ngoài trong tâm lí của người có gia đình, phần cảnh dựng cũng không tối tăm và u ám lắm mà phần lớn là rất sáng sủa và trống rỗng. Bầu không khí của một sức mạnh phi thường hiện diện mơ hồ qua suốt bộ phim tràn ngập, thể hiện rằng nỗi sợ hãi ở ngay trong những câu hỏi không thể trả lời được về tâm thần học. Và mỗi lần xem lại bộ phim này, người xem lại phát hiện ra một điều gì đó mới mẻ.

Xem Phim Ngôi Nhà Ma - The Shining - Vkool.Net - Ảnh 1

Xem Phim Ngôi Nhà Ma - The Shining - Vkool.Net - Ảnh 2

Ngôi Nhà Ma VietSub, Ngôi Nhà Ma Thuyết Minh, Ngôi Nhà Ma Bản Đẹp, Phụ đề Ngôi Nhà Ma

The Shining VietSub, The Shining Thuyết Minh, The Shining Bản Đẹp, Phụ Đề The Shining

Ngôi Nhà Ma v1vn, Ngôi Nhà Ma phim3s, Ngôi Nhà Ma phim47, Ngôi Nhà Ma hdonline, Ngôi Nhà Ma phimmoi, Ngôi Nhà Ma phimbathu, Ngôi Nhà Ma phimhayso, Ngôi Nhà Ma phim7, Ngôi Nhà Ma mphim, Ngôi Nhà Ma phimhd, Ngôi Nhà Ma phimnhanh, Ngôi Nhà Ma phimf, Ngôi Nhà Ma phimvang, Ngôi Nhà Ma kst, Ngôi Nhà Ma kites, Ngôi Nhà Ma phim4d, Ngôi Nhà Ma phim4g, Ngôi Nhà Ma vuaphim, Ngôi Nhà Ma hayghe, Ngôi Nhà Ma topphim, Ngôi Nhà Ma phim88, Ngôi Nhà Ma xuongphim, The Shining DVDRIP, The Shining 720p BluRay x264

Ngôi Nhà Ma Tập 1, Ngôi Nhà Ma Tập 2, Ngôi Nhà Ma Tập 3, Ngôi Nhà Ma Tập 4, Ngôi Nhà Ma Tập 5,

The Shining Episode 1, The Shining Episode 2, The Shining Episode 3, The Shining Episode 4, The Shining Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG