Nghẹt ThởBreathless (1960)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8

Điểm IMDb:
7.7
(87,734 đánh giá)

Đạo diễn:
Jean-Luc Godard

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Les Films Impéria, Les Productions Georges de Beauregard, Société Nouvelle de Cinématographie (SNC)

Quốc gia:
Phim Pháp

Thời lượng:
90 phút

Năm:
1960

Lượt xem:
2049730

Tags:
À bout de souffle

Đánh giá phim (40 lượt)

Nghẹt Thở - Breathless

Trailer phim

Nội dung phim

Phim kể về Michel Poiccard (Jean-Paul Belmondo thủ vai), một tên trộm lành nghề và rất thần tượng Humphrey Bogart, làm dáng, đội mũ fedora và luôn kè kè điếu thuốc. Đồng hành cùng Michel là Patricia Franchini (Jean Seberg thủ vai), một cô gái có vẻ ngoài trong sáng đến thánh thiện nhưng lại "đã ngủ với rất nhiều đàn ông". Chuyện là sau khi trộm một chiếc xe từ bến cảng Marseille, giết một cảnh sát, Michel chạy đến Paris xoay tiền đồng thời tìm Patricia để thuyết phục nàng sang Ý với mình. Tiếp đó là những tình tiết phiêu lưu, hành động, lãng mạn đến "nghẹt thở" của Michel và Patricia dưới sự săn đuổi của cảnh sát.

Xem Phim Nghẹt Thở - Breathless - Vkool.Net - Ảnh 1
Breathless tràn ngập những cảnh quay phi truyền thống cùng kỹ thuật "jump cuts" đột phá và thực dụng, tức không chú trọng quá trình mà chỉ quan tâm đến kết quả, khiến những pha hành động thêm kịch tính. Đây được coi là nguồn cảm hứng vô tận với vô số phim hiện đại sau này, nhất là phim hành động, trong đó có "Bonnie và Clyde".

Xem Phim Nghẹt Thở - Breathless - Vkool.Net - Ảnh 2
Luôn được nhắc đến và ca ngợi như một ngọn gió đông bất chợt thổi đến trưa hè nhễ nhại của điện anh Pháp cũng như điện ảnh thế giới, Breathless đã góp phần thay đổi bộ mặt điện ảnh hiện đại đồng thời khẳng định vị thế của điện ảnh Pháp như là cái nôi khởi thủy của "cine".

Xem Phim Nghẹt Thở - Breathless - Vkool.Net - Ảnh 3

Nghẹt Thở VietSub, Nghẹt Thở Thuyết Minh, Nghẹt Thở Bản Đẹp, Phụ đề Nghẹt Thở

Breathless VietSub, Breathless Thuyết Minh, Breathless Bản Đẹp, Phụ Đề Breathless

Nghẹt Thở v1vn, Nghẹt Thở phim3s, Nghẹt Thở phim47, Nghẹt Thở hdonline, Nghẹt Thở phimmoi, Nghẹt Thở phimbathu, Nghẹt Thở phimhayso, Nghẹt Thở phim7, Nghẹt Thở mphim, Nghẹt Thở phimhd, Nghẹt Thở phimnhanh, Nghẹt Thở phimf, Nghẹt Thở phimvang, Nghẹt Thở kst, Nghẹt Thở kites, Nghẹt Thở phim4d, Nghẹt Thở phim4g, Nghẹt Thở vuaphim, Nghẹt Thở hayghe, Nghẹt Thở topphim, Nghẹt Thở phim88, Nghẹt Thở xuongphim, Breathless DVDRIP, Breathless 720p BluRay x264

Nghẹt Thở Tập 1, Nghẹt Thở Tập 2, Nghẹt Thở Tập 3, Nghẹt Thở Tập 4, Nghẹt Thở Tập 5,

Breathless Episode 1, Breathless Episode 2, Breathless Episode 3, Breathless Episode 4, Breathless Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG