Nghệ Sĩ Giải CứuThe Escape Artist (2013)

Trạng thái:
FULL 3/3 Vietsub + Thuyết Minh

Điểm Vkool:
6.4

Đạo diễn:
Brian Welsh

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý, Phim Tội Phạm, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
BBC Drama Productions, Endor Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
3 tập

Năm:
2013

Lượt xem:
1278690

Tags:
Nghe Si Giai Cuu Vietsub, Online The Escape Artist

Đánh giá phim (52 lượt)

Nghệ Sĩ Giải Cứu - The Escape Artist

Trailer phim

Nội dung phim

Một luật sư giỏi giúp nghi phạm giết người thoát khỏi trọng tội. Nhưng hóa ra đó là sai lầm lớn nhất của cuộc đời anh. Tên thủ ác bỗng chốc trở thành kẻ thù nguy hiểm nhất của gia đình anh và bạn bè.

Xem Phim Nghệ Sĩ Giải Cứu - The Escape Artist - Vkool.Net - Ảnh 1
The escape artist (Nghệ sĩ giải cứu) là một trong những bộ phim truyền hình ăn khách nhất của Anh trong nhiều năm trở lại đây. Tác phẩm này thu hút tới gần 7 triệu lượt người xem khi được phát sóng váo tháng 10/2013. Năm nay, The escape artist đã giành được giải Phim truyền hình hay nhất tại Liên hoan phim truyền hình quốc tế Seoul.

Xem Phim Nghệ Sĩ Giải Cứu - The Escape Artist - Vkool.Net - Ảnh 2
Là một luật sư bào chữa cho các vụ án hình sự, Will Burton chuyên đưa mọi người thoát khỏi vòng vây pháp luật ... Do đó, biệt danh của anh là "Nghệ sĩ giải cứu". Vụ án tiếp theo của Will là bào chữa cho Liam Foyle, kẻ đang bị buộc tội giết một người phụ nữ trẻ. Nhưng Will đã giúp hắn ta trắng án. Lần đầu tiên trong sự nghiệp của anh, Will đã tự vấn về đạo đức của việc anh đã làm. Endeavour  được thả. Và bây giờ, sự chú ý của hắn hướng vào Will. Sự tài giỏi của Will sẽ có thể là con dao hai lưỡi đối với hắn...

Xem Phim Nghệ Sĩ Giải Cứu - The Escape Artist - Vkool.Net - Ảnh 3
Xem Phim Nghệ Sĩ Giải Cứu - The Escape Artist - Vkool.Net - Ảnh 4
Giống như khá nhiều bộ phim hình sự khác của Anh, Endeavour có khởi đầu chậm rãi. Những nút thắt của bộ phim dần dần được hé lộ theo diễn tiến của bộ phim. Càng gần về cuối phim, bức tranh toàn cảnh dần hiện ra giống như một trò chơi ghép hình. Khán giả sẽ có cảm giác bất ngờ với điều mình vừa được chứng kiến.

Nghệ Sĩ Giải Cứu VietSub, Nghệ Sĩ Giải Cứu Thuyết Minh, Nghệ Sĩ Giải Cứu Bản Đẹp, Phụ đề Nghệ Sĩ Giải Cứu

The Escape Artist VietSub, The Escape Artist Thuyết Minh, The Escape Artist Bản Đẹp, Phụ Đề The Escape Artist

Nghệ Sĩ Giải Cứu v1vn, Nghệ Sĩ Giải Cứu phim3s, Nghệ Sĩ Giải Cứu phim47, Nghệ Sĩ Giải Cứu hdonline, Nghệ Sĩ Giải Cứu phimmoi, Nghệ Sĩ Giải Cứu phimbathu, Nghệ Sĩ Giải Cứu phimhayso, Nghệ Sĩ Giải Cứu phim7, Nghệ Sĩ Giải Cứu mphim, Nghệ Sĩ Giải Cứu phimhd, Nghệ Sĩ Giải Cứu phimnhanh, Nghệ Sĩ Giải Cứu phimf, Nghệ Sĩ Giải Cứu phimvang, Nghệ Sĩ Giải Cứu kst, Nghệ Sĩ Giải Cứu kites, Nghệ Sĩ Giải Cứu phim4d, Nghệ Sĩ Giải Cứu phim4g, Nghệ Sĩ Giải Cứu vuaphim, Nghệ Sĩ Giải Cứu hayghe, Nghệ Sĩ Giải Cứu topphim, Nghệ Sĩ Giải Cứu phim88, Nghệ Sĩ Giải Cứu xuongphim, The Escape Artist DVDRIP, The Escape Artist 720p BluRay x264

Nghệ Sĩ Giải Cứu Tập 1, Nghệ Sĩ Giải Cứu Tập 2, Nghệ Sĩ Giải Cứu Tập 3,

The Escape Artist Episode 1, The Escape Artist Episode 2, The Escape Artist Episode 3,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG