Nàng LolitaLolita (1997)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6

Đạo diễn:
Adrian Lyne

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Guild, Lolita Productions, Pathé

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
137 phút

Năm:
1997

Lượt xem:
14298211

Tags:
Nang Lolita Vietsub, Online Lolita

Đánh giá phim (74 lượt)

Nàng Lolita - Lolita

Trailer phim

Nội dung phim

Xuất bản vào năm 1955, Lolita của nhà văn Vladimir Nabokov cho đến nay vẫn là cuốn tiểu thuyết được nhiều độc giả tìm kiếm. Sức hút của tác phẩm này không chỉ ở sự bất thường vĩ đại của mối tình Lolita - Humbert Humbert mà còn vì cách viết phức tạp nhưng hấp dẫn của Nabokov.


Chuyện tình trong Lolita đã gây ra bao tranh cãi, làm tổn hao tâm lực bàn luận của tất cả giới phân tâm học, đạo đức hay những kẻ tò mò về những câu chuyện gợi dục thuần túy. Đọc Lolita khiến độc giả luôn phải tập trung cao độ qua từng câu, chữ và đến khi kết thúc, người đọc sẽ cảm thấy như phiêu linh theo trí tưởng tượng phong phú mà tác giả thể hiện trong tác phẩm.
Hình ảnh đặc trưng của nàng Lolita.

7 năm sau khi xuất bản, đạo diễn Stanley Kubrick đưa tác phẩm này lên màn ảnh rộng, với kịch bản chuyển thể do chính Vladimir Nabokov thực hiện. Câu chuyện xoay quanh Humbert Humbert, một người đàn ông nhiều tuổi có sự ám ảnh tình dục với một cô gái 12 tuổi có tên Dolores Haze. Hình ảnh nữ diễn viên Sue Lyon bên chiếc kẹo mút đỏ rực đã trở thành kinh điển của điện ảnh.

Một cảnh quay gợi cảm trong phim "Lolita" năm 1962.

Lolita từng tranh giải Sư Tử Vàng tại LHP Venice (Italy) năm 1962 và được giới phê bình đánh giá cao. Năm 1997, đạo diễn Adrian Lyne làm lại một phiên bản của tác phẩm này với sự tham gia của Jeremy IronsDominique Swain nhưng không thành công như phiên bản 1962. Tuy nhiên, Lolita đã đi vào văn hóa phổ thông như là một từ chỉ các cô gái trẻ phát triển sớm về giới tính.

Chương trình Từ sách lên màn ảnh với phim Lolita (1962) do Trung tâm hỗ trợ phát triển Tài năng điện ảnh (12A, Hai Bà Trưng, Hà Nội) tổ chức. Chương trình chỉ mang tính chất học tập, mở cửa tự do và phi lợi nhuận.

Nàng Lolita VietSub, Nàng Lolita Thuyết Minh, Nàng Lolita Bản Đẹp, Phụ đề Nàng Lolita

Lolita VietSub, Lolita Thuyết Minh, Lolita Bản Đẹp, Phụ Đề Lolita

Nàng Lolita v1vn, Nàng Lolita phim3s, Nàng Lolita phim47, Nàng Lolita hdonline, Nàng Lolita phimmoi, Nàng Lolita phimbathu, Nàng Lolita phimhayso, Nàng Lolita phim7, Nàng Lolita mphim, Nàng Lolita phimhd, Nàng Lolita phimnhanh, Nàng Lolita phimf, Nàng Lolita phimvang, Nàng Lolita kst, Nàng Lolita kites, Nàng Lolita phim4d, Nàng Lolita phim4g, Nàng Lolita vuaphim, Nàng Lolita hayghe, Nàng Lolita topphim, Nàng Lolita phim88, Nàng Lolita xuongphim, Lolita DVDRIP, Lolita 720p BluRay x264

Nàng Lolita Tập 1, Nàng Lolita Tập 2, Nàng Lolita Tập 3, Nàng Lolita Tập 4, Nàng Lolita Tập 5,

Lolita Episode 1, Lolita Episode 2, Lolita Episode 3, Lolita Episode 4, Lolita Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG