My Sister My LoveBoku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru (2007)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
7.2

Đạo diễn:
Hiroshi Ando

Diễn viên:

Thể loại:
Phim 18+,

Sản xuất:
Đang cập nhật

Quốc gia:
Phim Nhật Bản

Thời lượng:
122 phút

Năm:
2007

Lượt xem:
4851240

Tags:
My Sister My Love Vietsub, Online Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru

Đánh giá phim (52 lượt)

My Sister My Love - Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Nội dung: Là 1 cặp song sinh, Yori (người anh) & Iku (em gái) đã trải qua thời thơ ấu vô cùng thân thiết bên nhau. Yori thậm chí đã cười vui vẻ mà rằng: "Khi lớn lên, con sẽ cưới Iku. Con yêu Iku!". Đương nhiên với cha mẹ của 2 đứa bé, chuyện đó chỉ là lời nói đùa của con trẻ mà thôi.:mèo55:

Thời gian trôi qua, hai đứa bé ngày xưa nay đã bước vào ngưỡng cửa trung học (bên Nhật chia ra Junior High - từ lớp 7 đến lớp 9 - & Senior High - từ lớp 10 đến lớp 12). Cùng lúc đó, Yori bắt đầu xa lánh Iku.:mèo17:  Iku cứ nghĩ rằng lỗi là do mình mà không hề biết rằng nguyên nhân đích thực là những cảm xúc mãnh liệt hơn tình ruột thịt Yori dành cho cô đang dày vò cậu ta. Nhất là khi 2 anh em họ ở cùng một phòng (giường tầng  ) Yori luôn trải qua những đêm thức trắng, mất ngủ.:mèo59:

Cố gắng dứt bỏ những tình cảm "tội lỗi" với em gái, Yori quyết định chuyển tới một trường nội trú ở thành phố khác. Thậm chí cậu ta còn lao vào các mối quan hệ thể xác với nhiều cô gái, trong đó có cả người bạn gái thân nhất của Iku:mèo47: . (đàn ông luôn có cái cớ để chạy trốn :mèo44:  )

Cho đến khi Iku tỏ ra có cảm tình với một cậu con trai khác, Yori không thể kiềm chế sự ghen tuông & quyết giành lấy Iku bằng mọi giá:mèo61: . Cuối cùng, Yori cũng phải bộc lộ tình cảm của mình với Iku, cậu sẵn sàng làm mọi cách để hai người có thể ở bên nhau. Nhưng cái Yori muốn, là một người yêu, không phải là cô em gái bé nhỏ, dễ bảo như ngày xưa nữa. :mèo67:

Sau những nỗ lực (chính xác thì là ép yêu XD) của Yori, Iku bắt đầu nảy sinh những cảm xúc khác lạ với người anh sinh đôi của mình:mèo12:  . Nhưng... đây là Forbidden Love:mèo50: ! Mọi chuyện sẽ không đơn giản như ta sắp đặt:mèo73: . (thiệt ra thì là tất tần tật đều do bà Mangaka quyết mờ  ).Kết thúc dĩ nhiên là ko có hậu rùi nhưng thui kết thúc buồn sẽ làm người ta nhớ đến mãi mãi:mèo44:

Nhân vật

Xem Phim My Sister My Love - Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru - Vkool.Net - Ảnh 1
Iku Yuuri



Diễn viên: Eiruka Nana (xinh wá đi mất thế này thì anh nào mà chẳng yêu dù là anh trai tim cũng đâp mạnh nếu có em gái xinh thế này:mèo62: )

Xem Phim My Sister My Love - Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru - Vkool.Net - Ảnh 2
Iku thực sự là một cô bé dễ thương và nữ tính. Từ bé đên lớn cô yêu quí anh trai mình là Yori, và việc khi lớn lên Yori cố né tránh Iku đã làm cô rất buồn. Khi Yori cho Iku biết tình cảm thực sự của mình, ban đầu Iku rất bối rối. Nhưng cuối cùng cũng đáp lại tình cảm của anh mình. Đáng tiếc, tình yêu của họ không bao giờ có kết quả.

Yori Yuuki

Xem Phim My Sister My Love - Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru - Vkool.Net - Ảnh 3
Diễn viên: Matsumoto Jun (vẫn đẹp trai như trong hana yỏi dango nhưng diễn xuất nội tâm hơn:mèo43: )

Xem Phim My Sister My Love - Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru - Vkool.Net - Ảnh 4
Nhân vật nam chính của bộ phim. Yori có một người em gái song sinh tên là Iku, và cô cũng chính là người anh yêu. Ban đầu, Yori tìm rất nhiều cách để có thể chạy trốn khỏi tình cảm này như xa lánh Iku, đi du học hay hẹn hò với Tomoka. Nhưng cuối cùng, bất chấp mọi điều anh đã quyết định bày tỏ với Iku và khiến cô chấp nhận mình.

Tomoka Kusunoki

Xem Phim My Sister My Love - Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru - Vkool.Net - Ảnh 5
Diễn viên: Ayaka Komatsu
Bạn thân của Iku. Tomoka là người sớm nhận ra tình cảm của Yori dành cho em gái mình. Cô thích Yori nhưng đã quyết định rút lui.

Haruka Yano

Xem Phim My Sister My Love - Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru - Vkool.Net - Ảnh 6
Diễn viên: Yuta Hiraoka
Bạn của hai anh em. Trước đây Iku từng hẹn hò với cậu, như thế Yano từng là tình địch của Yori.

CHÚC CÁC BẠN XEM PHIM VUI VẺ NHỚ KHI XEM PHIM ĐỂ SẴN BÊN CẠNH HỘP KHĂN GIẤY

My Sister My Love VietSub, My Sister My Love Thuyết Minh, My Sister My Love Bản Đẹp, Phụ đề My Sister My Love

Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru VietSub, Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru Thuyết Minh, Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru Bản Đẹp, Phụ Đề Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru

My Sister My Love v1vn, My Sister My Love phim3s, My Sister My Love phim47, My Sister My Love hdonline, My Sister My Love phimmoi, My Sister My Love phimbathu, My Sister My Love phimhayso, My Sister My Love phim7, My Sister My Love mphim, My Sister My Love phimhd, My Sister My Love phimnhanh, My Sister My Love phimf, My Sister My Love phimvang, My Sister My Love kst, My Sister My Love kites, My Sister My Love phim4d, My Sister My Love phim4g, My Sister My Love vuaphim, My Sister My Love hayghe, My Sister My Love topphim, My Sister My Love phim88, My Sister My Love xuongphim, Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru DVDRIP, Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru 720p BluRay x264

My Sister My Love Tập 1, My Sister My Love Tập 2, My Sister My Love Tập 3, My Sister My Love Tập 4, My Sister My Love Tập 5,

Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru Episode 1, Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru Episode 2, Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru Episode 3, Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru Episode 4, Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG