Mũi Đất Số 7Cape No.7 (2008)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
4

Điểm IMDb:
7
(4,448 đánh giá)

Đạo diễn:
Ngụy Đức Thánh

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm,

Sản xuất:
Đang cập nhật

Quốc gia:
Phim Trung Quốc

Thời lượng:
133 Phút

Năm:
2008

Lượt xem:
865565

Tags:
Mui dat So 7 Vietsub, Online Cape No.7

Đánh giá phim (6 lượt)

Mũi Đất Số 7 - Cape No.7
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Vào những năm thập niên 1940, gần thời kì quân Nhật rút lui khỏi Đài Loan, một người thầy giáo vô danh (Kousuke Atari) được gửi tới thị trấn nhỏ vùng cực nam Hengchun, đem lòng yêu cô gái bản địa có tên tiếng Nhật là Kojima Tomoko (Rachel Lương Văn Lâm). Sau khi phát xít Nhật thất bại hoàn toàn trong Chiến tranh thế giới thứ II, người thầy bị ép phải trục xuất về nước bởi quân đội Trung Quốc chiếm cứ Đài Loan. Trên đường trở về nhà, anh viết 7 lá thư tình bày tỏ nỗi niềm khi rời xa Kojima Tomoko, người vốn có ý định bỏ trốn sang Nhật cùng anh.

Hơn 60 năm sau ngày người thầy chia xa Kojima Tomoko, Aga (Phạm Dật Thần) – anh chàng ca sĩ nhạc rock trẻ tuổi đầy đam mê người Hengchun, nhưng không thể thành danh ở Đài Bắc. Sau khi trở về quê nhà, cha dượng của (Ju-Lung Ma), Thị Trưởng Thành phố, đã an bài cho anh vị trí một người đưa thư, thế chỗ cho Bác Mao(Johnny C.J. Lin), đang nghỉ phép sau tai nạn gãy chân. Một ngày nọ, Aga tình cờ nhận một bức thư không có địa chỉ người nhận;  con gái của người thầy giáo Nhật Bản quá cố đã gửi những bức thư tình của cha mãi giữ bên người ông đến Đài Loan sau khi phát hiện ra chúng. Lẽ ra, Aga nên gửi trả số thư đó. Tuy nhiên, anh lại mở hộp bọc bên ngoài, và lưu ý dòng địa chỉ mà bây giờ không thể tìm thấy nổi của người viết thư ghi lại: Mũi Đất số 7, Thị trấn Hengchun, Văn phòng quận trưởng Takao.

Cùng lúc đó, khu nghỉ dưỡng địa phương nằm trong khuôn viên Công Viên Quốc Gia Kenting tổ chức chương trình ca nhạc bãi biển với sự góp mặt của ca sĩ nhạc pop người Nhật - Kousuke Atari. Nhưng cha của Aga đã áp đặt rằng nhóm nhạc mở đầu chương trình phải là người bản địa. Tomoko (Chie Tanaka), một người mẫu qua thời kì đỉnh cao vượt biên đến Hengchun, đã đảm trách vai trò quản lý ban nhạc bát nháo ấy, mà “trưởng nhóm” là Aga cùng 6 thành viên khác với những gia cảnh hoàn toàn khác biệt. Sau thời gian thử sức đầy hỗn loạn và kinh khủng, AgaTomoko dần dần hình thành một mối quan hệ. Cùng với sự giúp đỡ của nhân viên dọn phòng khách sạn Mingchu (Shino Lin), người sau này phát hiện là cháu gái của Kojima Tomoko. Tomoko (Chie Tanaka) đã giúp đỡ Aga tìm chủ nhân đích thực của 7 lá thư tình đó. Sau sự việc ấy, Tomoko bảo Aga rằng cô có ý định trở về Nhật sau chương trình ca nhạc. Sau khi trả đúng địa chỉ 7 lá thư tình ấy, một Aga thất tình nhưng đầy lòng kiên định đã đến khu nghỉ dưỡng chơi thành công buổi hòa nhạc Kousuke Atari, và cũng lúc ấy Aga ngỏ lời yêu Tomoko…  


Giải thưởng:


Liên Hoan Phim Đài Bắc 2008: Quay phim xuất sắc nhất, Giải Thưởng Lớn LHP Đài Bắc, Khán giả bình chọn
Liên Hoan Phim Các nước Vùng Biển Châu Á 2008: Giải Thưởng Lớn
Liên Hoan Phim Quốc Tế Hawaii 2008: Giải Thưởng Vàng Halekulani cho Biên kịch xuất sắc nhất
Liên Hoan Phim Quốc Tế Kuala Lumpur 2008: Quay phim xuất sắc nhất
Liên Hoan Phim Kim Mã 2008: Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất (Mã Như Long), Nhạc phim xuất sắc nhất, Ca khúc chủ đề hay nhất, Phim Đài Loan nhận được sự chú ý nhất của năm, Phim Đài Loan nhận được sự chú ý nhất của năm.

Các giải đề cử:


LHP Quốc Tế Kuala Lumpur 2008: Đạo diễn xuất sắc nhất (Ngụy Đức Thánh), Phim châu Á hay nhất.
LHP Kim Mã 2008: Phim nhựa xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Diễn viên mới xuất sắc nhất (Chie Takana, Johnny C.J.Lin), Quay phim xuất sắc nhất, Hiệu ứng âm thanh xuất sắc nhất.
LHP châu Á Vesoul 2008: Phim nhựa châu Á xuất sắc

Mũi Đất Số 7 VietSub, Mũi Đất Số 7 Thuyết Minh, Mũi Đất Số 7 Bản Đẹp, Phụ đề Mũi Đất Số 7

Cape No.7 VietSub, Cape No.7 Thuyết Minh, Cape No.7 Bản Đẹp, Phụ Đề Cape No.7

Mũi Đất Số 7 v1vn, Mũi Đất Số 7 phim3s, Mũi Đất Số 7 phim47, Mũi Đất Số 7 hdonline, Mũi Đất Số 7 phimmoi, Mũi Đất Số 7 phimbathu, Mũi Đất Số 7 phimhayso, Mũi Đất Số 7 phim7, Mũi Đất Số 7 mphim, Mũi Đất Số 7 phimhd, Mũi Đất Số 7 phimnhanh, Mũi Đất Số 7 phimf, Mũi Đất Số 7 phimvang, Mũi Đất Số 7 kst, Mũi Đất Số 7 kites, Mũi Đất Số 7 phim4d, Mũi Đất Số 7 phim4g, Mũi Đất Số 7 vuaphim, Mũi Đất Số 7 hayghe, Mũi Đất Số 7 topphim, Mũi Đất Số 7 phim88, Mũi Đất Số 7 xuongphim, Cape No.7 DVDRIP, Cape No.7 720p BluRay x264

Mũi Đất Số 7 Tập 1, Mũi Đất Số 7 Tập 2, Mũi Đất Số 7 Tập 3, Mũi Đất Số 7 Tập 4, Mũi Đất Số 7 Tập 5,

Cape No.7 Episode 1, Cape No.7 Episode 2, Cape No.7 Episode 3, Cape No.7 Episode 4, Cape No.7 Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG