Mùa Tình YêuA Good Year (2006)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7

Đạo diễn:
Ridley Scott

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Fox 2000 Pictures, Scott Free Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
110 phút

Năm:
2006

Lượt xem:
2473042

Tags:
Mua Tinh Yeu Vietsub, Online A Good Year

Đánh giá phim (48 lượt)

Mùa Tình Yêu - A Good Year

Trailer phim

Nội dung phim

Nhiều mùa nho trước, Max (Freddi Highmore) sống với ông chú Henry (Albert Finney) tại vùng trồng nho Provence tại Pháp. Cậu bé được chú đặt tên là Max “1 tỷ” do tính hiếu thắng và bộc lộ rõ tham vọng từ khi còn nhỏ.

Xem Phim Mùa Tình Yêu - A Good Year - Vkool.Net - Ảnh 1
Nhiều mùa nho sau, thông minh nhưng ngạo mạn, Max Skinner (Russell Crowe) thành công trên thị trường chứng khoán London phần lớn nhờ những mánh khóe gian xảo. Anh từng hất cẳng sếp cũ và nhảy vào thế chỗ trong lúc ông ta đi nghỉ. Với nhân viên, Max là một tay sếp bản lĩnh, tài giỏi nhưng độc đoán, với những đối thủ cạnh tranh, anh xứng đáng bị đày xuống địa ngục.Bỗng nhiên một ngày kia, Max trở thành kẻ thừa kế duy nhất khu ruộng nho và căn nhà của ông chú. Với anh, kỷ niệm về những ngày nghỉ hè bên cạnh chú tại khu thôn trang đã phai màu như vị rượu vang nhạt nhẽo trong con người anh. 

Xem Phim Mùa Tình Yêu - A Good Year - Vkool.Net - Ảnh 2
Nhưng với tay môi giới bất động sản đại diện, nơi mà Max coi là “đống quần áo cũ kỹ, mấy chiếc đĩa hát lạc hậu, ngôi nhà mục nát và vườn nho tồi tàn” là một đống tiền có giá lên tới cả tỷ dollar. Vậy là Max lên đường tới Provence, khám phá ra sự thật còn phũ phàng hơn cả trong suy nghĩ: ngoài một ngôi nhà cũ kỹ vôi vữa bong tróc, bể bơi đầy phân gia súc, lá cây rụng mục trên sân, thì khu tửu trang La Siroque của chú Henry còn sở hữu thứ rượu nho mà theo Max đáng bị gắn nhãn thuốc độc. Anh quyết tâm sửa sang mọi thứ để chào hàng.Nhưng kế hoạch kiếm tiền của Max gặp khó khăn khi đụng phải “thù trong”. Ông Francis Duflot (Didier Boudon), người đàn ông đã dành cả đời cho vườn nho của chú Henry, phản đối ra mặt khi hay biết ý định của cậu chủ mới. Với ông, vườn nho là cuộc sống, là mồ hôi nước mắt và tình yêu không thể thay thế. Hết “thù trong” tới “giặc ngoài”, Max như ngồi trên đống lửa khi đột nhiên một vị khách lạ xuất hiện và tự xưng là con ngoài giá thú của chú Henry. 

Xem Phim Mùa Tình Yêu - A Good Year - Vkool.Net - Ảnh 3
Nếu điều đó là sự thật, Max sẽ phải từ bỏ giấc mơ một tỷ dollar trong khi sự nghiệp của anh tại London đang trên bờ vực thẳm.Giữa mớ bòng bong rối như tơ vò, Max còn đụng độ một cô nàng bản xứ xinh đẹp nhưng nóng nảy. Fanny Chenal (Marion Cotillard) là chủ một cửa hàng ăn đắt khách, vô tình bị Max hất văng xuống vệ đường khi anh mải tìm chiếc điện thoại di động dưới sàn xe mà không để ý có cô gái đạp xe ngược chiều. Lo việc sửa sang lại ngôi nhà, đối phó với người chế biến rượu nho và cô em họ từ trên trời rơi xuống, Max vẫn dành thời gian để chinh phục cô gái người Pháp khó tính. Cũng chính tại làng quê bình dị, dưới ánh mặt trời vàng óng, giữa sự êm dịu của cuộc sống vùng nông thôn, Max khám phá ra những điều mới mẻ và tìm lại cảm xúc kỷ niệm vẫn còn ẩn giấu trong trái tim…

Xem Phim Mùa Tình Yêu - A Good Year - Vkool.Net - Ảnh 4
Xem Phim Mùa Tình Yêu - A Good Year - Vkool.Net - Ảnh 5

Mùa Tình Yêu VietSub, Mùa Tình Yêu Thuyết Minh, Mùa Tình Yêu Bản Đẹp, Phụ đề Mùa Tình Yêu

A Good Year VietSub, A Good Year Thuyết Minh, A Good Year Bản Đẹp, Phụ Đề A Good Year

Mùa Tình Yêu v1vn, Mùa Tình Yêu phim3s, Mùa Tình Yêu phim47, Mùa Tình Yêu hdonline, Mùa Tình Yêu phimmoi, Mùa Tình Yêu phimbathu, Mùa Tình Yêu phimhayso, Mùa Tình Yêu phim7, Mùa Tình Yêu mphim, Mùa Tình Yêu phimhd, Mùa Tình Yêu phimnhanh, Mùa Tình Yêu phimf, Mùa Tình Yêu phimvang, Mùa Tình Yêu kst, Mùa Tình Yêu kites, Mùa Tình Yêu phim4d, Mùa Tình Yêu phim4g, Mùa Tình Yêu vuaphim, Mùa Tình Yêu hayghe, Mùa Tình Yêu topphim, Mùa Tình Yêu phim88, Mùa Tình Yêu xuongphim, A Good Year DVDRIP, A Good Year 720p BluRay x264

Mùa Tình Yêu Tập 1, Mùa Tình Yêu Tập 2, Mùa Tình Yêu Tập 3, Mùa Tình Yêu Tập 4, Mùa Tình Yêu Tập 5,

A Good Year Episode 1, A Good Year Episode 2, A Good Year Episode 3, A Good Year Episode 4, A Good Year Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG