Một Trái Đất KhácAnother Earth (2011)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
8.8

Điểm IMDb:
6.9
(99,912 đánh giá)

Đạo diễn:
Mike Cahill

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Viễn Tưởng,

Sản xuất:
Front Street Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
92 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
1638770

Tags:
Mot Trai dat Khac Vietsub, Online Another Earth

Đánh giá phim (14 lượt)

Một Trái Đất Khác - Another Earth
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Phim Another Earth (2011) xoay quanh việc con người phát hiện phiên bản của Trái Đất.Vào đêm khám phá ra bản sao của trái đất trong hệ mặt trời, một sinh viên trẻ đầy tham vọng và những con đường sáng tác giỏi của một nhà soạn nhạc tài ba gặp phải một tai nạn bi thảm.

Trong phim Another Earth, Rhoda Williams (Brit Marling), một người phụ nữ trẻ thông minh đã chấp nhận tham gia chương trình vật lý vũ trụ của MIT để thỏa mãn niềm đam mê khao khát được khám phá vũ trụ.


Xem Phim Một Trái Đất Khác - Another Earth - Vkool.Net - Ảnh 1

Một nhà soạn nhạc xuất sắc, John Burroughs (William Mapother), vừa đạt đến đỉnh cao của nghề nghiệp của mình và sắp có một đứa con thứ hai. Vào đêm khám phá ra một bản sao của trái đất, cuộc sống của những người xa lạ này trở nên gắn bó với nhau không thể thay đổi.
Một trong những thương vụ lớn nhất mà hãng Fox Searchlight thực hiện tại LHP Sundance năm nay, “Another Earth” của Mike Cahill sẽ là phim đầu tiên được ra rạp để thử nghiệm xem có thể thu về lợi nhuận hay không.


Xem Phim Một Trái Đất Khác - Another Earth - Vkool.Net - Ảnh 2

Phim viễn tưởng khoa học – lãng mạn Another Earth “Con cưng” của Sundance, Brit Marling tham gia diễn xuất, và cũng là đồng biên kịch kiêm nhà sản xuất của phim (cô cũng diễn trong một phim khác của Searchlight, “Sound of My Voice”).


Xem Phim Một Trái Đất Khác - Another Earth - Vkool.Net - Ảnh 3

Rõ ràng “Another Earth” sẽ là một lựa chọn độc nhất cho những khán giả của phim độc lập mùa hè này. Eric Kohn gọi phim là “Solaris của Andrei Tarkovsky dưới cái nhìn của Aaron Katz” trong bài bình luận của mình ở Sundance. Không hẳn là một phim lý tưởng cho việc thu về lợi nhuận, nhưng hi vọng rằng khán giả vẫn sẽ tìm tới thưởng thức “Earth.”

Một Trái Đất Khác VietSub, Một Trái Đất Khác Thuyết Minh, Một Trái Đất Khác Bản Đẹp, Phụ đề Một Trái Đất Khác

Another Earth VietSub, Another Earth Thuyết Minh, Another Earth Bản Đẹp, Phụ Đề Another Earth

Một Trái Đất Khác v1vn, Một Trái Đất Khác phim3s, Một Trái Đất Khác phim47, Một Trái Đất Khác hdonline, Một Trái Đất Khác phimmoi, Một Trái Đất Khác phimbathu, Một Trái Đất Khác phimhayso, Một Trái Đất Khác phim7, Một Trái Đất Khác mphim, Một Trái Đất Khác phimhd, Một Trái Đất Khác phimnhanh, Một Trái Đất Khác phimf, Một Trái Đất Khác phimvang, Một Trái Đất Khác kst, Một Trái Đất Khác kites, Một Trái Đất Khác phim4d, Một Trái Đất Khác phim4g, Một Trái Đất Khác vuaphim, Một Trái Đất Khác hayghe, Một Trái Đất Khác topphim, Một Trái Đất Khác phim88, Một Trái Đất Khác xuongphim, Another Earth DVDRIP, Another Earth 720p BluRay x264

Một Trái Đất Khác Tập 1, Một Trái Đất Khác Tập 2, Một Trái Đất Khác Tập 3, Một Trái Đất Khác Tập 4, Một Trái Đất Khác Tập 5,

Another Earth Episode 1, Another Earth Episode 2, Another Earth Episode 3, Another Earth Episode 4, Another Earth Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG