Một NgàyOne Day (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.4

Điểm IMDb:
7
(167,081 đánh giá)

Đạo diễn:
Scherfig

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm,

Sản xuất:
4 Film

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
107 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
4366929

Tags:
Mot Ngay Vietsub, Online One Day

Đánh giá phim (40 lượt)

Một Ngày - One Day

Trailer phim

Nội dung phim

Bộ phim xoay quanh 2 nhân vật Emma Morley (Anne Hathaway) và Dexter Mayhew (Jim Sturgess). Họ đã gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1988 trong lễ tốt nghiệp của trường Đại học Edinburgh. Chàng là công tử nhà giàu đẹp trai, việc gì với chàng cũng vô cùng thuận lợi, đặc biệt là trong tình trường. Nàng là một cô gái yếu đuối nhưng sôi nổi, xuất thân từ tầng lớp bình dân, ôm mộng trở thành nhà văn và không may mắn với đàn ông lắm. Cặp đôi đã trải qua một đêm kì cục nhưng đáng nhớ bên nhau. Họ đã hẹn nhau cứ ngày 15/7 hàng năm sẽ là ngày chỉ dành cho nhau, để khắc họa những hạnh phúc, vui buồn, hoang mang và hào hứng của một tình yêu kì lạ. Thế nhưng những vụn vặt cuộc sống đã kéo họ càng ngày càng xa nhau hơn. Nhưng ở đâu đó, trên hành trình cuộc đời mình, cả hai người đều nhận ra rằng điều mà họ cứ mãi tìm kiếm và mong chờ đã ở đó chờ họ từ bao giờ.

Bộ phim xoay quanh 2 nhân vật Emma Morley và Dexter Mayhew

Bộ phim theo mô típ nàng Lọ Lem và chàng hoàng tử thời hiện đại, nhưng những khắc họa của tiếng cười và sự lãng mạn, sự rung động của con tim và những giây phút đầy say mê trong tình yêu không bao giờ khiến người xem cảm thấy nhàm chán. Bộ phim này cũng là bộ phim duy nhất Anne Hathaway đóng trong năm nay.

Anna Hathaway cho biết suy nghĩ của cô khi chọn đóng phim này: “Tôi đọc kịch bản của bộ phim trước khi tôi đọc cuốn tiểu thuyết... Đó là một trong những trải nghiệm đầy ma lực đối với tôi. Tôi ngồi đó, bên chiếc bàn ăn, nhìn lơ đãng hàng giờ và quanh tôi vẫn là bữa tối đang ăn dở. Tôi bị choáng ngợp. Ý nghĩ một người Mỹ sẽ diễn vai cô gái người Anh được nhiều người yêu mến này quả thật là ngớ ngẩn nhưng tôi đã nói với người quản lý của mình rằng, tôi phải nhận được vai Emma Morley!”

Đáp lại sự yêu mến của Hathaway dành cho nhân vật của mình, đạo diễn của bộ phim – Scherfig – đã nói về Hathaway: “Khả năng diễn xuất của cô ấy thật xuất sắc và tôi vô cùng biết ơn vì cô ấy đã thực sự muốn đóng vai này. Chúng tôi đã hợp tác rất tốt, thậm chí cả hai đã khóc khi bộ phim đóng máy”.




Một Ngày VietSub, Một Ngày Thuyết Minh, Một Ngày Bản Đẹp, Phụ đề Một Ngày

One Day VietSub, One Day Thuyết Minh, One Day Bản Đẹp, Phụ Đề One Day

Một Ngày v1vn, Một Ngày phim3s, Một Ngày phim47, Một Ngày hdonline, Một Ngày phimmoi, Một Ngày phimbathu, Một Ngày phimhayso, Một Ngày phim7, Một Ngày mphim, Một Ngày phimhd, Một Ngày phimnhanh, Một Ngày phimf, Một Ngày phimvang, Một Ngày kst, Một Ngày kites, Một Ngày phim4d, Một Ngày phim4g, Một Ngày vuaphim, Một Ngày hayghe, Một Ngày topphim, Một Ngày phim88, Một Ngày xuongphim, One Day DVDRIP, One Day 720p BluRay x264

Một Ngày Tập 1, Một Ngày Tập 2, Một Ngày Tập 3, Một Ngày Tập 4, Một Ngày Tập 5,

One Day Episode 1, One Day Episode 2, One Day Episode 3, One Day Episode 4, One Day Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG