MoonMoon (2009)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
5.6

Đạo diễn:
Duncan Jones

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Kinh Dị - Ma, Phim Viễn Tưởng,

Sản xuất:
Liberty Films UK, Xingu Films, Limelight Fund

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
97 phút

Năm:
2009

Lượt xem:
4374240

Tags:
Moon Vietsub, Online Moon

Đánh giá phim (22 lượt)

Moon - Moon

Trailer phim

Nội dung phim

Sam Bell là nhân viên hợp đồng cho công ty  năng lượng  Lunar Industries. Anh có nhiệm vụ nghiên cứu heli từ hệ mặt  trời để  mang về nguồn năng lượng sạch cho trái đất. Vì hợp đồng đó, anh  đã đi để  lại nhà cô vợ Tess đang mang thai đứa con gái đầu lòng của họ  Eve.
Hai tuần trước khi bản hợp  đồng hết hạn, anh thường  xuyên có ảo giác về một cô gái trẻ xuất hiện  trên trạm. Trong những lần  đi lấy những chiếc hộp dựng heli - 3 từ máy  thu khí, anh cũng nhìn thấy  cô gái đó đứng trên mặt trăng. Bị mất tập  trung, Sam đã vô tình đập vào  chiếc máy chế khí rồi tình trạng mất  dưỡng khí diễn ra. Sam bất tỉnh.
Sam  được đánh thức bởi GERTY và nó cho anh biết anh  bị tai nạn. Sam nghi  ngờ bị khuấy đảo khi anh nghe lén cuộc liên lạc  giữa GERTY và trung tâm  điều khiển Lunar Industrie và anh biết rằng,  GERTY không cho anh đi ra  ngoài khu vực cho phép. Cùng lúc đó, anh nhận  được tin nhắn rằng đang  có một đội cứu hộ đến để sửa chữa máy khai thác  và đưa anh về nhà.

Xem Phim Moon - Moon - Vkool.Net - Ảnh 1
Sam  ngầm phá một đường ống gas giúp GERTY nhận biết  anh ra ngoài khu vực  cho phép và anh đã ra ngoài được để rồi phát hiện  ra có ai đó vẫn còn  sống trong khu vực treo ống khí heli. Và người đó  lại chính là Sam Bell  khác - một người giống anh như tạc.

Xem Phim Moon - Moon - Vkool.Net - Ảnh 2
Cả hai bắt đầu đấu tranh để hiểu rõ về bản thân mình hơn. Hai người tin rằng, người kia chính là bản sao của mình...

Xem Phim Moon - Moon - Vkool.Net - Ảnh 3

Moon VietSub, Moon Thuyết Minh, Moon Bản Đẹp, Phụ đề Moon

Moon VietSub, Moon Thuyết Minh, Moon Bản Đẹp, Phụ Đề Moon

Moon v1vn, Moon phim3s, Moon phim47, Moon hdonline, Moon phimmoi, Moon phimbathu, Moon phimhayso, Moon phim7, Moon mphim, Moon phimhd, Moon phimnhanh, Moon phimf, Moon phimvang, Moon kst, Moon kites, Moon phim4d, Moon phim4g, Moon vuaphim, Moon hayghe, Moon topphim, Moon phim88, Moon xuongphim, Moon DVDRIP, Moon 720p BluRay x264

Moon Tập 1, Moon Tập 2, Moon Tập 3, Moon Tập 4, Moon Tập 5,

Moon Episode 1, Moon Episode 2, Moon Episode 3, Moon Episode 4, Moon Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG