Mối Tình Giữa Thế ChiếnSuite Française (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.6

Đạo diễn:
Saul Dibb

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh,

Sản xuất:
Alliance Films, Qwerty Films, Scope Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
107 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
2148327

Tags:
Moi Tinh Giua The Chien Vietsub, Online Suite Française

Đánh giá phim (46 lượt)

Mối Tình Giữa Thế Chiến - Suite Française

Trailer phim

Nội dung phim

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Irène Némirovsky, Suite Française đưa người xem trở lại nước Pháp thập niên 1940 – những năm tháng bom đạn và khói lửa khi máy bay của Phát xít Đức chao lượn trên bầu trời Paris hàng ngày, gieo rắc nỗi kinh hoàng cho người dân thành phố. Giữa bối cảnh hỗn loạn đó, đạo diễn Saul Dibb kể lại một chuyện tình đẹp nhưng đầy ngang trái giữa hai con người ở hai chiến tuyến.

Xem Phim Mối Tình Giữa Thế Chiến - Suite Française - Vkool.Net - Ảnh 1
Câu chuyện bắt đầu khi lính Đức tràn về một thị trấn nhỏ ở Bussy (Pháp) khiến cho mọi thứ vốn dĩ đang yên bình ở nơi đây bỗng nhiên đảo lộn. Nhân vật chính là Lucille (Michelle Williams), một cô gái trẻ đang sống không mấy hạnh phúc cùng mẹ chồng là quý bà Madame Angellier (Kristin Scott Thomas) - một chủ đất giàu có. Chồng của Lucille – người mà cô chỉ mới gặp được hai lần trước khi cưới – đã đi lính từ ba năm nay và vẫn chưa rõ sống chết ra sao.

Xem Phim Mối Tình Giữa Thế Chiến - Suite Française - Vkool.Net - Ảnh 2
Ở những cảnh quay đầu tiên, Lucille cùng mẹ chồng đi đến từng tá điền để đòi tiền nhà, cho thấy tâm trạng đầy bất mãn của cô với cuộc sống buồn tẻ hiện tại. Trong khi Madame Angellier luôn tỏ vẻ là một người ở tầng lớp trên, Lucille lại “căm ghét đến từng phút” công việc này. Cuộc sống sẽ chán nản như thế nếu không có Bruno von Falk (Matthias Schoenaerts) xuất hiện, cô hiểu được tình yêu thực sự là gì.

Xem Phim Mối Tình Giữa Thế Chiến - Suite Française - Vkool.Net - Ảnh 3
Ngang trái thay, Bruno là một sĩ quan chỉ huy người Đức. Theo lệnh của cấp trên, anh đến nhà Madame Angellier ở tạm trong thời gian lính Đức đóng quân tại thị trấn. Với bản tính hà khắc, Madame Angellier không cho phép mình lẫn con dâu hé răng nửa lời với chàng lính Đức điển trai. Điều đó tạo nên một bức tường vô hình ngăn cách hai con người trong ba tháng trời, dù mỗi đêm Lucille vẫn “đọc” được tâm trạng của Bruno qua những bản dương cầm mà anh chơi.

Xem Phim Mối Tình Giữa Thế Chiến - Suite Française - Vkool.Net - Ảnh 4
Một ngày, khi Bruno quyết định mở lòng mình trước cô gái Pháp, Lucille mới có cơ hội hiểu rõ hơn về người đàn ông này. Hóa ra không phải tất cả lính Đức đều xấu xa như cô nghĩ mà ngược lại, số phận của Bruno có nhiều điểm khiến cô đồng cảm. Vốn xuất thân là một nhạc công, anh cũng phải đi lính ngay khi vừa cưới vợ. Bất ngờ hơn, bản giao hưởng mà cô được nghe hàng đêm là do chính anh sáng tác.

Xem Phim Mối Tình Giữa Thế Chiến - Suite Française - Vkool.Net - Ảnh 5
Bản nhạc không lời ấy trở thành sợi dây gắn kết duy nhất giữa hai con người không cùng chung quốc tịch. Tình yêu của họ cũng không lời, âm thầm nảy nở trong sự cấm đoán của gia đình lẫn dân tộc. Những ánh mắt nói thay nỗi lòng, những cuộc gặp gỡ bí mật và cả những chiếc hôn vội vàng trước nỗi sợ hãi bị mọi người phát hiện tạo nên một mối tình bị kìm nén dữ dội. Ai sẽ dám chấp nhận cuộc tình này khi mà hai đất nước đang đối đầu, chưa kể họ đều là người đã có gia đình. Liệu có đáng không khi phải phản bội tổ quốc, danh phẩm để chạy theo ảo tưởng về sự lãng mạn? Câu hỏi ấy cứ liên tục ẩn hiện trong tâm trí Lucille, khiến cô như con cá mắc kẹt giữa hai dòng nước.

Suite Française vốn là một cuốn tiểu thuyết mang tính tự truyện của Irène Némirovsky, được bà bí mật viết không lâu trước khi bị Phát xít Đức bắn chết ở Auschwitz vào năm 1942 - lúc mới 39 tuổi. Ban đầu bà định viết thành năm cuốn sách nhưng chỉ mới dừng ở con số hai. Câu chuyện mãi không được hoàn thành và chìm vào quên lãng suốt 60 năm, đến khi con gái bà phát hiện ra những bản thảo viết tay của mẹ. Năm 2004, cuốn sách được xuất bản rộng rãi, nhanh chóng trở thành best-seller khi ra mắt. Phải hơn 10 năm sau, câu chuyện này mới đến được với khán giả yêu điện ảnh.

Mối Tình Giữa Thế Chiến VietSub, Mối Tình Giữa Thế Chiến Thuyết Minh, Mối Tình Giữa Thế Chiến Bản Đẹp, Phụ đề Mối Tình Giữa Thế Chiến

Suite Française VietSub, Suite Française Thuyết Minh, Suite Française Bản Đẹp, Phụ Đề Suite Française

Mối Tình Giữa Thế Chiến v1vn, Mối Tình Giữa Thế Chiến phim3s, Mối Tình Giữa Thế Chiến phim47, Mối Tình Giữa Thế Chiến hdonline, Mối Tình Giữa Thế Chiến phimmoi, Mối Tình Giữa Thế Chiến phimbathu, Mối Tình Giữa Thế Chiến phimhayso, Mối Tình Giữa Thế Chiến phim7, Mối Tình Giữa Thế Chiến mphim, Mối Tình Giữa Thế Chiến phimhd, Mối Tình Giữa Thế Chiến phimnhanh, Mối Tình Giữa Thế Chiến phimf, Mối Tình Giữa Thế Chiến phimvang, Mối Tình Giữa Thế Chiến kst, Mối Tình Giữa Thế Chiến kites, Mối Tình Giữa Thế Chiến phim4d, Mối Tình Giữa Thế Chiến phim4g, Mối Tình Giữa Thế Chiến vuaphim, Mối Tình Giữa Thế Chiến hayghe, Mối Tình Giữa Thế Chiến topphim, Mối Tình Giữa Thế Chiến phim88, Mối Tình Giữa Thế Chiến xuongphim, Suite Française DVDRIP, Suite Française 720p BluRay x264

Mối Tình Giữa Thế Chiến Tập 1, Mối Tình Giữa Thế Chiến Tập 2, Mối Tình Giữa Thế Chiến Tập 3, Mối Tình Giữa Thế Chiến Tập 4, Mối Tình Giữa Thế Chiến Tập 5,

Suite Française Episode 1, Suite Française Episode 2, Suite Française Episode 3, Suite Française Episode 4, Suite Française Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG